0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa âm trần Daikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 và Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S

Ngày Đăng: 10:32 20/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang phân vân giữa điều hòa âm trần Daikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 và điều hòa âm trần Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S xem sản phẩm nào tốt hơn mà chưa tìm được những thông tin cụ thể thì dưới đây là những thông tin mà bạn đang tìm kiếm.

Những điểm nổi bật trên điều hòa âm trần Daikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1

Chiếc điều hòa âm trần Daikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt cùng chất lượng hòan thiện tốt dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất trong nhà bạn. Không những vậy với kiểu dạng máy âm trần, chiếc điều hòa âm trần đến từ thương hiệu Daikin này còn giúp tiết kiệm không gian và tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần sang trọng, hiện đại do máy được âm hẳn vào trần nhà chỉ để lộ ra phần mặt máy. Cùng với khả năng làm lạnh nhanh, sâu và rộng với cánh quạt tản gió 4 chiều, hệ thống lọc mùi, lọc bụi…cũng hoạt động khá trơn chu, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất từ người dùng.

Đặc biệt, Daikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 lại thuộc dòng máy điều hòa âm trần 2 chiều sở hữu khả năng làm mát và sưởi ấm vô cùng tiện lợi giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh và ấm áp vào cả 4 mùa, rất thích hợp với điều kiện khí hậu miền Bắc nước ta. Ở chế độ lạnh kết hợp với công nghệ mắt thần thông minh điều hòa sẽ làm mát nhanh chóng, khi đạt nhiệt độ máy sẽ tự động giảm công suất xuống mức thấp nhất chỉ đủ để duy trì nhiệt độ và khi nhiệt độ đã ổn định công nghệ mắt thần thông minh sẽ hoạt động đo mức nhiệt và tự điều chỉnh nhiệt độ cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Máy điều hòa âm trần đaikin còn được trang bị công nghệ tiên tiến giúp lọc sạch không khí hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ lọc khí này này còn giúp đảm bảo môi trường xung quanh trở nên an toàn hơn giúp cho người dùng tránh được nhiều bệnh liên quan về đường hô hấp mang đến không khí trong lành.

Điều hòa âm trần Daikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 trang bị chức năng vận hành khi ngủ, máy sẽ hoạt động với nhiệt độ và công suất vừa phải sao cho người dùng có giấc ngủ ngon nhất. Tránh bị tỉnh giấc đột ngột vào giữa đêm.

Các điểm nổi bật trên điều hòa âm trần Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S

Điều hòa âm trần Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S có khả năng làm mát và sưởi ấm khá tiện lợi cho những gia đình sống ở khu vực có mua đông lạnh giá. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa âm trần cassette đến từ thương hiệu Mitsubishi Heavy còn sở hữu khả năng làm lạnh vô cùng vượt trội nhờ được trang bị chế độ thổi gió rộng với 4 cửa khác nhau mang đến những luồng gió mát lạnh mạnh mẽ và xa hơn. Cũng tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Hi Power có khả năng làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút khi liên tục hoạt động ở hiệu suất cao giúp làm mát đồng đều và rộng khắp, đảm bảo không khí lạnh lan tỏa đầy đủ đến mọi nơi trong phòng.

Đi kèm với đó, Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S còn trang bị công nghệ Inverter giúp máy điều hòa âm trần 18000btu có khả năng tự động điều chỉnh công suất phù hợp, nâng cao tính năng sử dụng giúp máy vận hành êm ái, ổn định và đặc biệt là tiết kiệm điện năng đến mức tối đa giúp người dùng giảm chi phí tiền điện nhiều hơn mà vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả.

Chế độ thổi gió dễ chịu Air Flow giúp điều hòa âm trần mitsubishi heavy mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng cho người dùng. Với chế độ gió thổi dễ chịu, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên có tác dụng ngăn không cho luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người sử dụng. Nhờ đó, tránh được cảm giác lạnh buốt, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng tối đa.

Không chỉ vậy, Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S còn được đánh giá máy hoạt động siêu êm giúp người dùng dễ dàng cảm giác thoải và không gian yên tĩnh để bạn tập trung hơn. Và cuối cùng với chức năng hẹn giờ tiện lợi bạn giúp bạn giải quyết vấn đề tắt máy trong khoảng thời gian mong muốn thì bạn chỉ cần cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy bất cứ khi nào trong khoảng thời gian là 24 giờ.

2. Nên mua điều hòa âm trần Daikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 hay Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S

Nhìn qua có thể thấy cả hai mẫu model điều hòa âm trần 2 chiều đến từ thương hiệu lớn như Daikin và Mitsubishi heavy đều có chất lượng cực kì tốt với những công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Về mức giá thì có thể thấy cả 2 sản phẩm chênh nhau khá nhiều do sản phẩm Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S thuộc dòng inverter nên có giá cao hơn so với Daikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 lên đến 6 triệu đồng. Qua đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như điều kiện sử dụng máy.

Mong rằng với những thông tin trên về 2 sản phẩm sẽ có ích cho bạn để có được câu trả lời cho mình. Hi vọng qua những đánh giá trên bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook