0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh đèn sưởi nhà tắm Braun và đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Ngày Đăng: 09:26 10/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong nhiều dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm hiện nay, đèn sưởi nhà tắm Braun và đèn sưởi Kangaroo là 2 loại đèn sưởi được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng. Với những công dụng tích cực trong việc bảo vệ sức khỏe cho người dùng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn so sánh dòng đèn sưởi nhà tắm của 2 hãng này nhé.

1. Những điểm giống nhau của đèn sưởi nhà tắm Kangaroo và đèn sưởi nhà tắm Braun

– Có công dụng tốt cho sức khỏe:

Đều là sản phẩm đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ tia hồng ngoại nên cả đèn sưởi Braunđèn kangaroo đểu mang đến những lợi ích tốt nhất từ tia hồng ngoại để chăm sóc sức khỏe mùa đông cho người dùng. Với ứng dụng bức xạ hồng ngoại được sử dụng phổ biến trong nhiều bệnh viện và các thẩm mỹ viện để kết hợp điều trị một số bệnh về da, đau khớp, bệnh ung thư,… và có tác dụng làm đẹp, thư giãn cho người dùng. Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại sẽ giúp tăng cường sức khỏe, kích thích phát triển tế bào, sinh trưởng tốt nhất nên thích hợp cho đối tượng là trẻ em và người già.

– Đảm bảo an toàn:

So với nhiều thiết bị sưởi ấm khác, những dòng đèn sưởi hồng ngoại chất lượng tốt được đánh giá cao về độ an toàn khi có tác dụng chống cháy nổ, chống chập điện, chống tĩnh điện và bóng hồng ngoại chống chịu nước tốt để không mang đến những sự cố về điện. Ngoài ra, sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm không đốt cháy oxy hay làm khô da nên tốt cho sức khỏe. Tác dụng sưởi ấm nhanh, tức thì, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

– Tiết kiện điện năng:

Cả 2 dòng sản phẩm đều tiết kiệm điện năng khi sưởi ấm nhanh và hiệu quả, đồng thời công suất trung bình của các bóng hồng ngoại có thể lên tới 275W nên đảm bảo hiệu suất sưởi ấm. Trung bình mỗi lần sử dụng từ 10 – 15′ , người dùng có thể chỉ tiêu tốn khoảng 200 VNĐ tiền điện.

– Đa dạng mẫu mã và công suất

Đèn sưởi nhà tắm Braun có nhiều dòng đèn sưởi nhà tắm khác nhau như đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng vàng, đèn sưởi Braun 3 bóng vàng, đèn sưởi 3 bóng trắng, đèn sưởi âm trần. Ngược lại, đèn sưởi Kangaroo cũng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như đèn sưởi Kangaroo 2 bóng, đèn sưởi 3 bóng, đèn sưởi treo trường,…

Bên cạnh những ưu điểm tương đồng nhau, đèn sưởi Kangaroo và đèn sưởi Braun cũng có những điểm khác biệt để người dùng có thể so sánh và đưa ra lựa chọn mua dòng sản phẩm nào phù hợp hơn.

2. Những điểm khác nhau giữa đèn sưởi nhà tắm Braun và đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

– Xuất xứ:

Đèn sưởi nhà tắm Braun có xuất xứ từ Đức thuộc tập đoàn Braun chuyên cung cấp những sản phẩm điện máy được đánh giá cao về chất lượng, có bền tốt nhất đồng thời mang lại những hiệu quả sưởi ấm cao. Hiện nay, những sản phẩm của đèn sưởi Braun được sử dụng phổ biến trên nhiều nước.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo xuấ xứ từ Úc của tập đoàn Kangaroo với những thiết bị gia dụng, được đánh giá cao về hiệu quả sưởi ấm và giá thành để mang đến những sản phẩm giá rẻ và có chất lượng tốt.

– Bảo hành:

Những sản phẩm của đèn sưởi nhà tắm Braun có thời gian bảo hành từ 2, 3 – 5 năm tùy vào từng sản phẩm và có chương trình 1 đổi 1 cho các bóng đèn sưởi. Ví dụ đèn sưởi nhà tắm Braun 3 bóng vàng có thời hạn bảo hành là 60 tháng.

Tuy nhiên, đèn sưởi Kangaroo thường có thời gian bảo hành thấp hơn là từ 2 – 3 năm nên các bạn có thể cân nhắc khi muốn mua những sản phẩm có thời gian bảo hành cao hơn.

– Giá thành:

Giá đèn sưởi nhà tắm Braun cao hơn những sản phẩm của đèn sưởi Kangaroo cho mỗi dòng sản phẩm tương ứng từ 50 – 300.000 đồng. Do vậy, nếu bạn đề cao yếu tố giá thành có thể cân nhắc lựa chọn mua loại đèn sưởi nhà tắm giá rẻ hơn như đèn sưởi Kangaroo để phù hợp với điều kiện của gia đình.

Trên đây là những phân tích và so sánh về hai dòng sản phẩm, từ đó, giúp bạn đọc có thể nắm bắt được việc nên mua đèn sưởi nhà tắm Braun hay đèn sưởi nhà tắm Kangaroo để làm thiết bị sưởi ấm mùa đông cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook