0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Aqua và tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 15:44 16/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, tủ lạnh đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các gia đình. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng, các hãng sản xuất đã không ngừng cải tiến và phát triển các công nghệ làm lạnh của mình. Và ngay sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những công nghệ làm lạnh nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh và Auqa.

Những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Aqua.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập.

Không còn nỗi lo lắng thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau vì đã có công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ lạnh Aqua inverter 2018. Với hệ thống này, tủ lạnh sẽ nhanh chóng làm lạnh riêng biệt cho ngăn lạnh và ngăn đông, đồng thời ngăn không cho mùi thực phẩm luân chuyển giữa các ngăn, giúp cho món ăn của bạn luôn tròn vị thơm ngon.

Ngăn biến nhiệt My Zone.

Ngăn biến nhiệt My Zone là một thiết kế vô cùng độc đáo, cho phép tùy chỉnh nhiệt độ làm lạnh từ – 20 đến 5 độ C tùy theo mục đích sử dụng, mang đến cho bạn sự thuận tiện trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Cảm biến luồng lạnh thông minh.

Với công nghệ cảm biến luồng lạnh thông minh, tiên tiến, tủ lạnh Aqua 2018 có thể tự phân bổ luồng lạnh đến những vị trí cần thiết, giúp thực phẩm được làm lạnh tối ưu và đồng đều.

Làm lạnh nhanh.

Tủ lạnh Aqua 2018 với trang bị chức năng làm lạnh nhanh sẽ giúp cho thực phẩm ở ngăn mát được làm lạnh nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, bảo đảm độ tươi ngon của thực phẩm được kéo dài.

Ngăn đa chức năng AQUA Triple Fresh.

Ngăn đa chức năng AQUA Triple Fresh giúp cho thực phẩm được cấp đông mềm ở -3 độ C mà không bị đóng băng. Ngăn chặn nguy cơ thực phẩm bị mất nước hay chất dinh dưỡng trong quá trình bảo quản, đồng thời giúp bạn không tốn nhiều thời gian rã đông trước khi nấu nướng.

Luồng khí lạnh đa chiều.

Luồng khí lạnh đa chiều sẽ mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến từng các ngăn tủ. Giúp thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh để tươi ngon lâu hơn.

Làm đông nhanh chóng.

Với tính năng làm đông nhanh, thực phẩm tươi sống sẽ nhanh chóng được đông lạnh chỉ trong thời gian ngắn, giúp bảo toàn chất dinh dưỡng cho thực phẩm khi bạn cần rã đông để nấu nướng.

Những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp hoạt động trên nguyên tắc: quạt thổi hơi lạnh từ dàn lạnh trong thân tủ qua các cửa dẫn hơi lạnh tới các ngăn. Do hơi lạnh được đưa qua quạt thổi nên các tủ lạnh ứng dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ không bị đóng tuyết. Hơn nữa, công nghệ này còn được trang bị hệ thống xả đông tự động nên bạn có thể yên tâm rằng tủ lạnh của bạn sẽ không bị đóng tuyết.

Công nghệ làm lạnh Panorama.

Panorama là công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic được ứng dụng ở ngăn đông của tủ lạnh. Công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh, đồng đều khắp các ngóc ngách trong ngăn chứa. Chính vì vậy, kể cả ngăn đã chứa đầy thì thực phẩm vẫn được cấp đông đầy đủ và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Chưa hết, chính nhờ khả năng cấp đông nhanh mà công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể cho gia đình mình.

Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều.

Được xem là bước biến đột phá của tủ lạnh Panasonic trong công nghệ làm lạnh, luồng khí lạnh đa chiều sẽ cho phép hơi lạnh được thoát ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều dù bạn đặt ở bất kỳ vị trí nào. Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều sẽ giúp khắc phục các tình trạng thực phẩm bị ảnh hưởng chất lượng do một số khu vực có khí lạnh nhiều và quá mức hay các khu vực không đủ lạnh để bảo quản sản phẩm.

Ngăn lạnh Chilled Case giữ đông thực phẩm lâu hơn.

Ngăn lạnh Chilled Case là công nghệ mới trên tủ lạnh Panasonic được khá nhiều người dùng quan tâm và thích thú khi sử dụng. Thay vì đông cứng thực phẩm, ngăn lạnh Chilled Case sẽ giúp duy trì độ tươi ngon của thực phẩm bằng cách ướp lạnh ở mức nhiệt lý tưởng từ -1.5°C ~ 3.5°C. Ưu điểm nổi trội của ngăn này là bạn có thể lấy thực phẩm ra để nấu ngay mà không cần rã đông, vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo dinh dưỡng. Tuy nhiên thực phẩm như thịt, cá thì nên dùng trong ngày, nếu nhu cầu nhiều và lâu dài bạn nên chọn cho mình tủ lạnh Panasonic có chức năng cấp đông mềm.

Trong những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic và Aqua mà chúng tôi đã đưa ra cho bạn tham khảo mong bài viết này có thêm nhiều thông tin cho bạn về 2 hãng tủ lạnh này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook