0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ kháng khuẩn khử mùi của tủ lạnh Hitachi và Electrolux

Ngày Đăng: 08:52 09/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hitachi là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về lĩnh vực điện, điện tử được thành lập từ những năm 1910. Bên cạnh đó Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở tại Thụy Điển. Các dòng tủ lạnh của 2 thương hiệu này đều được người sử dụng Việt ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như dung tích lớn, tiết kiệm điện năng, độ bền cao.

Những công nghệ kháng khuẩn khử mùi của tủ lạnh Electrolux.

Tủ lạnh Electrolux nổi bật bởi thiết kế mang đậm phong cách châu Âu thanh lịch và sang trọng. Vỏ ngoài được làm từ thép cao cấp không ghỉ, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi có vết bẩn.

Về công nghệ làm lạnh, tủ được trang bị hệ thống làm lạnh NutriFresh Inverter đặc biệt giúp duy trì độ lạnh luôn ổn định, mang đến sự tươi ngon cho thực phẩm lên đến 7 ngày. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp giảm hơn 30% – 50% lượng điện tiêu thụ so với các loại tủ lạnh thông thường.

Hệ thống khử mùi Deo Fresh.Hệ thống khử mùi Deo Fresh là một sự kết hợp của hệ thống lọc mùi kép có chức năng hút và khử mùi hôi với túi kiểm soát mùi có công dụng ngăn chặn và hạn chế sự lây lan của các mùi khó chịu trong tủ lạnh. Sự kết hợp này không chỉ giúp tủ lạnh tránh khỏi mùi do thức ăn gây ra mà còn giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Với mục tiêu nâng chất lượng sản phẩm và làm hài lòng khách hàng, tủ lạnh Electrolux giá rẻ được trang bị hệ thống khử mùi Deo Fresh nhằm mục đích mang lại một không khí trong lành nhất bên trong tủ lạnh. Hệ thống lọc mùi kép có khả năng hút và khử mùi hôi do thức ăn gây ra, đồng thời túi ngăn mùi còn tránh việc phát tán mùi hôi cũng như tránh sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh, tạo điều kiện tốt để bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm tươi mát và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao hơn.

Công nghệ kháng khuẩn TasteGuard tiên tiến.Tủ lạnh Electrolux sử dụng công nghệ TasteGuard giúp loại bỏ 99.8% vi khuẩn và loại bỏ những mùi khó chịu trong tủ lạnh giúp mang tới không khí trong lành trong tủ lạnh giúp ngăn chặn và hạn chế sự lây lan của các mùi làm ảnh hưởng tới thực phẩm chứa trong tủ. Công nghệ giúp tiêu diệt sự hình thành và phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn phát sinh trong tủ, đem đến không gian bảo quản thực phẩm sạch sẽ an toàn đảm vệ sinh với mọi loại thực phẩm cho gia đình bạn.

Những công nghệ kháng khuẩn khử mùi của tủ lạnh Hitachi.

Công nghệ kháng khuẩn Nano TitaniumCông nghệ kháng khuẩn Nano Titanium hiện đại đến từ thương hiệu Hitachi được thiết kế gồm các hạt ion có kích thước cực nhỏ chỉ 5nm (nanomet) được gọi là Nano titanium có khả năng kháng khuẩn rất mạnh. Tủ lạnh Hitachi được trang bị hệ thống làm sạch với màng lọc cấu tạo bởi các hạt ion nhỏ này giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, lọc sạch nấm mốc và mùi hôi hiệu quả, mang đến luồng không khí bên trong tủ lạnh luôn được trong lành.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ với công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiện đại giúp loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn có hại trong thực phẩm và không khí. Đồng thời, với các hạt ion cực nhỏ còn có khả năng tiêu diệt hầu hết nấm mốc và mùi hôi thịt, cá có trong tủ lạnh. Người sử dụng có thể hòan toàn yên tâm vì sức khỏe của các thành viên trong gia đình luôn được đảm bảo khi dùng thực phẩm hay quá trình tiếp xúc với luồng khí lạnh trong tủ. Thực phẩm khi được bảo quản bằng công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium sẽ giữ được trạng thái tươi ngon mà không sợ bị ôi thiu trong khoảng thời gian khá dài.

Với khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, người dùng sẽ an tâm hơn vì sức khỏe được bảo đảm khi dùng thực phẩm và khi tiếp xúc với luồng khí lạnh trong tủ. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Hệ thống khử mùi 3 lớp.Với hệ thống khử mùi 3 lớp, tủ lạnh có khả năng đánh bật đến hơn 4 loại mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh như mùi thịt, mùi hành tỏi/rau hỏng, mùi thực phẩm lên men,… Nhờ đó, mùi hôi thực phẩm sẽ không thể ảnh hưởng đến những loại thực phẩm khác, đồng thời sẽ không gây cho bạn cảm giác khó chịu mỗi khi mở cửa tủ nữa.

Đệm cửa chống nấm mốcMột số tủ lạnh Hitachi được trang bị đệm cửa chống nấm mốc hiện đại. Đệm cửa này có khả ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc rất hiệu quả, nhờ đó, sức khỏe của gia đình bạn được đảm bảo, đồng thời, còn giúp người dùng vệ sinh tủ lạnh dễ dàng hơn.

Một số công nghệ kháng khuẩn khử mùi khác.

Công nghệ khử mùi tủ lạnh tinh thể bạc Ag Clean.Công nghệ Ag Clean sử dụng các ion bạc Ag+ để kháng khuẩn, khử mùi cho tủ lạnh. Theo các nhà nghiên cứu, ion Ag+ có khả năng kiềm hãm sự phát sinh của vi khuẩn gây mùi từ thực phẩm, vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn. Nhờ vậy mà những chiếc tủ lạnh được trang bị công nghệ này có thể tiêu diệt đến 99.9% nấm mốc, vi khuẩn, duy trì bầu không khí trong lành.

Một trong những dòng tủ lạnh tiêu biểu sử dụng công nghệ khử mùi này phải kể đến Panasonic. Bộ lọc công nghệ Ag Clean trong tủ lạnh Panasonic có khả năng ức chế hoạt động của vi khuẩn xuống mức gần như bằng 0. Bên cạnh đó, cùng với sự hỗ trợ của bộ lọc sinh học gốc Nito và bộ lọc sinh học Sulfur, tủ lạnh Panasonic còn có thể loại bỏ mùi hôi từ thịt, cá và các loại rau củ.

Công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag+Công nghệ Nano Fresh Ag+ sử dụng công nghệ nano để phân tách các phân tử bạc Ag+ thành các phần với kích thước siêu nhỏ nhằm tăng diện tích tiếp xúc bề mặt của bạc trong môi trường. Nhờ vậy mà hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi của các phân tử Ag+ được nâng cao.

Chúng ta đều biết, bạc đã có tính kháng khuẩn vô cùng cao. Khi tiếp xúc với các vi sinh vật, các ion Ag+ sẽ hút các ion âm của màng tế bào vi sinh, ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Tuy nhiên, với bề mặt diện tích lớn, các phân tử Ag+ không thể phát huy hết hiệu quả diệt khuẩn khử mùi hôi của mình. Đó là lý do mà công nghệ nano ra đời. Aqua là một trong những thương hiệu ứng dụng công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag+ cho tủ lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook