0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh chất lượng điều hòa Gree và điều hòa Midea loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 05:54 26/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trong phân khúc điều hòa giá rẻ thì điều hòa Gree và điều hòa Midea đang cạnh tranh nhau khá đang khiến người tiêu dùng phân không biết nên lựa chọn thương hiệu nào để sử dụng bởi cả hai dòng điều hòa Gree và điều hòa Midea có khá nhiều công nghệ ưu việt

Điều hòa Mideađiều hòa Gree đều có xuất xứ từ Trung Quốc hiện đang được nhiều người khá quan tâm với mức giá khá tốt đã tạo điều kiện có nhiều gia đình có đủ khả năng kinh tế để sử dụng máy điều hòa vào những ngày nắng nóng hay ngày đông lạnh buốt.

Vậy với mức giá rẻ như vậy thì điều hòa gree và điều hòa midea có chất lượng tốt không? Điều hòa Gree và điều hòa Midea loại nào tốt hơn? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu để có được câu trả lời chính xác cho mình nhé!

So sánh chất lượng của điều hòa Gree và điều hòa Midea loại nào tốt hơn?

Điều hòa Midea là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng có thiết kế khá nhỏ gọn và hiện đại. Dù không quá nội bật nhưng được đánh giá phù hợp với mọi không gian của người dùng. Còn điều hòa của Gree thì có khá nhiều mã với kiểu dáng chắc chắn và sang trọng hơn khá nhiều so với các dòng máy điều hòa dân dụng của Midea..

Đặc biệt hơn nữa, về mặt chất lượng thì điều hòa Midea đã có tên tuổi từ lâu không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bằng điều hòa Gree. Ở khả năng làm lạnh điều hòa gree sở hữu chế độ làm lạnh ở mức tạm ổn, tuy nhiên khi kết hợp với khả năng thổi gió đa chiều thì cũng đáp ứng được nhu cầu làm lạnh của người sử dụng. Còn điều hòa midea thì được đánh giá là có khả năng làm lạnh tốt, làm lạnh tương đối nhanh.

Hầu hết các dòng điều hòa midea giá rẻ dân dụng đều sử dụng tính năng làm mát Jetcool cho tốc độ làm lạnh nhanh và công nghệ tiết kiệm điện Inverter đem lại khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện cũng ổn nhưng không được bằng điều hòa của gree. Với việc điều hòa gree ngoài sở hữu công nghệ inverter độc quyền thì còn được trang bị thêm công nghệ cảm biến nhiệt độ I-feel tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió, cảm biến tần Inverter tiết kiệm điện.

Về khả năng lọc khí thì cả hai thương hiệu này tương đương nhau, điều hòa gree được trang bị màng lọc 8 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn, độc tố, tạp chất trong không khí, đem đến không gian trong lành. Điều hòa midea thì trang bị bộ lọc bụi HD mật độ cao với các mắt lưới siêu nhỏ giúp bắt giữ đến 50% bụi bẩn, vi khuẩn.

Kết luận

Qua phần so sánh này có thể thấy cả hai thương hiệu điều hòa midea và thương hiệu điều hòa gree giá rẻ đều có mức giá rất rẻ trên thị trường mà khả năng làm lạnh của cả hai cũng khá là tốt nhưng về giả cả thì điều hòa midea có giá rẻ hơn Gree. Còn Gree thì có ưu điểm là có khá nhiều công nghệ hiện đại hơn điều hòa midea. Theo ý kiến của người viết, nếu bạn đang tìm mua một chiếc điều hòa giá rẻ thì nên chọn Gree.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook