0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh các tính năng trên Tủ Lạnh LG Inverter GN-D255BL và Tủ Lạnh Samsung RT29K5012S8/SV

Ngày Đăng: 04:19 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh LG Inverter GN-D255BL 2 Cánh 255 Lít

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D255BL 2 Cánh 255 Lít, mang thiết kế độc đáo với ngăn lấy nước bên ngoài được nằm trên cánh tủ ngăn mát giúp bạn dễ dàng có những ly nước lạnh vào mùa hè oi bức. Kết hợp với gam màu đen sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến một không gian mới mẻ, hiện đại cho gia đình bạn.

Chiếc Tủ Lạnh LG Inverter này, với dung tích sử dụng cho cả 2 ngăn là 255 lít, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của các gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Công nghệ Inverter tiên tiến có mặt trên chiếc Tủ Lạnh LG giá rẻ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 40% so với các dòng tủ lạnh thông thường khác. Công nghệ này, còn giúp tủ vận hành ổn định, êm ái, bền bỉ theo thời gian và đặc biệt là không gây ra tiếng ồn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Chiếc tủ lạnh này còn được trang bị công nghệ luồng khí lạnh đa chiều đưa hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến khắp các ngóc ngách của tủ cho thực nhhẩm của bạn dù ở vị trí nào cũng nhận được hơi lạnh lý tưởng để đảm bảo thức ăn luôn tươi ngon, trọn vị.

Công Nano Cacbon mang đến khả năng loại bỏ hòan toàn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh mang đến một khoang tủ thông thoáng, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và an toàn khi sử dụng thực phẩm cho mỗi thành viên trong gia đình bạn.

Nhờ có tính năng Smart Diagnosis thông minh bạn chỉ cần được kết nối với chiếc smart phone, sẽ giúp bạn chuẩn đoán và khắc phục nhanh các lỗi mà tủ lạnh LG 2 cánh đang xảy ra để kịp thời sửa chữa trong thời gian ngắn nhất.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 300 Lít RT29K5012S8/SV 2 Cánh

Tủ lạnh Samsung RT29K5012S8/SV với thiết kế ngăn đá trên truyền thống, dễ sử dụng. Cùng thân máy làm bằng chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế với gam màu xám bạc thời thượng, cá tính tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm nổi bật.

Hệ thống đèn LED được trang bị ở ngăn mát của tủ giúp tiết kiệm điện năng, tăng cường ánh sáng và thẩm mỹ bên trong khoang tủ giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm ra, vào ngay cả khi trời đã tối.

Nhờ có công nghệ Digital Inverter hiện đại, chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh có thể vận hành êm ái, bền bỉ với 7 cấp độ tùy chỉnh. Đồng thời công nghệ này sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí điện hằng tháng.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 300 Lít RT29K5012S8/SV 2 Cánh được trang bị công nghệ Twin Cooling Plus (hai dàn lạnh độc lập) gu giúp lưu trữ độ ẩm và nhiệt độ ổn định và ngăn chặn mùi thực phẩm ở ngăn mát và ngăn đông không bị lẫn mùi vào nhau để tránh tình trạng sớm bị hư hỏng, biến chất.

Bộ lọc than hoạt tính có trên chiếc tủ lạnh giá rẻ giúp loại bỏ mùi hôi của thực phẩm, kháng khuẩn và chống lại nấm mốc cho khoang tủ của bạn luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.

Nhìn chung, qua tìm hiểu có thể thấy cả 2 chiếc Tủ Lạnh LG Inverter GN-D255BL và Tủ Lạnh Samsung RT29K5012S8/SV đều sở hữu đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook