0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh các tính năng trên Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC-16 và Kangaroo KG3331

Ngày Đăng: 08:32 30/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC-16 Bình Úp

Cây nước nóng lạnh Karofi HC-16, có thiết kế đơn giản, vuông vắn cùng gam màu trắng trang nhã cùng các đường nét tinh tế góp phần tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Dung tích bình nóng/lạnh: 1 lít / 2.8 lít cho bạn nguồn nước dồi dào luôn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho gia đình bạn.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC-16 mang đến cho bạn nguồn nước riêng biệt dồi dào nóng và lạnh, phục vụ cho các mùa, đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho gia đình bạn từ những thức uống lạnh, giải nhiệt mùa hè đến nhu cầu pha sữa, café, pha trà… . Giúp bạn không mất thời gian chờ đợi, không cần đun nấu, nóng lạnh tiện dụng, dễ dàng sử dụng, HC16 đem đến sự an tâm và thoải mái cho mọi gia đình.

– Nhiệt độ nước nóng: 85 – 95 độ C.- Nhiệt độ nước lạnh: 5 – 10 độ C.

Khoang chứa đồ được tích hợp bên dưới cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ giúp người dùng tối ưu diện tích sử dụng, tiện lợi khi để các vật dụng thiết yếu : ly, cốc, chén, bình sữa,…

Cây nước nóng lạnh Karofi HC-16 đã được kiểm định chặt chẽ về độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt là các gia đình có trẻ em.

Thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

2. Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3331

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331, là sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng chủ đạo tạo, đem đến vẻ trang nhã, thanh lịch cho không gian nhà bạn. Kiểu dáng nhỏ gọn, vuông vắn giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở các vị trí khác nhau.

Vỏ được làm bằng nhựa ABS cao cấp, phần bình chứa nước nóng làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ.

Thiết kế kết hợp 2 chế độ nóng – lạnh trong cùng một sản phẩm sẽ mang đến sự tiện lợi mỗi khi sử dụng. Với nhiệt độ làm nóng 85-95 độ C và nhiệt độ lạnh ≤15 độ C, trong thời gian ngắn, bạn đã có ngay những ly nước lạnh, nóng theo nhu cầu.

Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Cùng rất nhiều những tính năng thiết kế thông minh khác, Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu của bạn.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331 được ứng dụng công nghệ nóng sâu làm lạnh nhanh, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng đến trên 90 độ để pha trà, pha sữa hay cà phê, nước ấm cho người già và trẻ nhỏ hoặc điều chỉnh nước xuống dưới 10 độ cho một ly nước mát lạnh trong ngày hè nóng nực.

Qua bài viết trên, có thể thấy rằng cả 2 sản phẩm Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC-16 và Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3331 đều sở hữu đầy đủ câc công nghệ và tính năng hiện đại, hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook