0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh các chức năng trên Máy Lọc Nước Karofi và Máy Lọc Nước Kangaroo

Ngày Đăng: 04:39 15/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Các công nghệ và chức năng trên máy lọc nước Karofi

Máy Lọc Nước RO Karofi sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với phần vỏ máy được làm bằng kim loại cao cấp, kết hợp với các màu sắc trang nhã, tinh tế phù hợp với mọi không gian văn phòng, gia đình,…

So sánh các chức năng trên Máy Lọc Nước Karofi và Máy Lọc Nước Kangaroo

Sản phẩm máy lọc nước này sở hữu các công suất lọc nước đa dạng, bình chứa nước lớn, đảm bảo các nhu cầu sử dụng nguồn nước dồi dào và sạch khuẩn cho người sử dụng.

Máy lọc nước Karofi được trang bị vòi rót nước bóng loáng, cần gạt dễ thao tác ngay cả với người già và trẻ nhỏ, rót nước mang lại sự tiện nghi cho mọi gia đình. Máy hoạt động tốt với nhiều nguồn nước bao gồm nguồn nước được lắp đặt âm sâu dưới 2 – 3 m.

Công nghệ RO được sử dụng trên máy lọc nước Karofi với tốc độ và áp lực cực lớn của bơm, dòng nước chảy liên tục trên bề mặt màng RO và chỉ cho các phân tử nước “chui” qua những lỗ lọc siêu nhỏ, trong khi đó các tạp chất bị cuốn trôi theo dòng nước thải, giúp cho màng RO luôn được rửa sạch và mang lại độ bền cao.

Các lõi lọc chuyên dụng gồm màng lọc RO đúc nguyên khối, có khả năng loại bỏ vi khuẩn và kim loại nặng. Lõi Nano Silver diệt 99,99% vi khuẩn cho nguồn sạch có thể dùng để uống trực tiếp mà không cần qua đun trước.

2. Các công nghệ và chức năng trên máy lọc nước Kangaroo

Máy Lọc Nước Kangaroo hầu hết được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch giúp bạn dễ dàng lắp đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà bạn. Sản phẩm mang màu sắc hiện đại, nổi bật, tô điểm không gian sống của gia đình bạn thêm phần sang trọng và tinh tế.

So sánh các chức năng trên Máy Lọc Nước Karofi và Máy Lọc Nước Kangaroo

Các sản phẩm máy Lọc Nước Kangaroo giá rẻ thuộc thương hiệu này đều được trang bị lõi lọc từ cấp 5 trở lên. Không chỉ có khả năng loại bỏ các vi khuẩn có hại, mà còn đem lại nguồn nước tinh khiết, cung cấp Hydrogen và khoáng chất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.

Công nghệ RO với công nghệ thẩm thấu ngược vào chu trình lọc nước trên máy lọc nước Kangaro. Nguồn nước của bạn sẽ được thanh lọc sẽ đạt độ tinh khiết đến 99% đảm bảo có thể uống được ngay mà không cần đun sôi.

Đồng thời cả hai thương hiệu Máy Lọc Nước này đều sở hữu những ưu điểm nổi bật về kiểu dáng và tính năng hiện đại. Vì thế việc đưa ra quyết định Nên chọn Máy Lọc Nước Karofi hay Máy Lọc Nước Kangaroo để sử dụng là điều vô cùng khó khăn. Một phần cũng tùy theo sở thích, đặc thù nguồn nước và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình và gia đình.

Qua bài viết này, ta có thể thấy rõ được cả 2 dòng sản phẩm máy lọc nước này đều mang nhiều công nghệ tiên tiến và các chức năng hiện đại đem đến nguồn nước tinh khiết cho người dùng. Mong rằng, những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm được lựa chọn ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook