0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT và ANDRIS2 30 TOP nên dùng loại nào?

Ngày Đăng: 14:29 02/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT và ANDRIS2 30 TOP là 2 model đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy 2 model này có gì khác biệt hay không; nên dùng loại nào chất lượng nhất, xem ngay phần so sánh dưới đây nhé.

1.Những điểm chung của bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT và ANDRIS2 30 TOP

So sánh bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT và ANDRIS2 30 TOP nên dùng loại nào?

-Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn Ag+, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Hầu hết, mọi sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm một nguồn nước nóng ấm áp; trong – sạch mang đến một làn da mịn màng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Và 2 model Slim2 Lux Wifi 30LT và ANDRIS2 30 TOP; có được công nghệ Ion bạc đó.

Sở hữu công nghệ Ion bạc kháng khuẩn Ag+; các khối cầu Ion bạc Ag+ sẽ được đặt cố định trong bình chứa, để khi nước chảy qua ống dẫn sẽ gặp các khối cầu đó; ngăn chặn triệt để sự sinh sôi và giảm thiểu quá trình phát triển của vi khuẩn lên tới 80%.

-Vi mạch chủ động kiểm soát an toàn 3D hiện đại

Cả 2 bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT và ANDRIS2 30 TOP; đều mang lại cho người dùng một sự an toàn trọn vẹn. Nhờ được trang bị vi mạch kiểm soát an toàn; nó sẽ luôn luôn hoạt động liên tục để kiểm tra tỉ mỉ mọi thông số của thiết bị. Nhằm đảm bảo rằng máy sẽ ngưng hoạt động lập tức nếu phát hiện sự cố bất thường trong quá trình thiết bị hoạt động.

-Công nghệ thông minh Eco Evo, tiết kiệm lên tới 14% điện năng tiêu thụ

So sánh bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít và ANDRIS2 30 TOP nên dùng loại nào?

Cả 2 chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Wifi 30LT và bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP; đều được ứng dụng công nghệ Eco Evo chuẩn Châu Âu, giúp tiện kiệm lên đến 14% điện năng tiêu thụ hàng tháng của cả gia đình. Công nghệ này sẽ có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng hàng ngày của người dùng; sau đó sẽ tự động tính toán và đưa ra mức nhiệt độ nước nóng phù hợp đi cùng với mức điện năng thấp nhất.

Từ đó, bạn sẽ chỉ việc tận hưởng, thư giãn với nguồn nước nóng ấm áp giúp cho bạn có: một làn da mịn màng tuyệt đẹp; tăng cường sức khỏe tránh bị cảm lạnh, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi ngủ ngon sâu giấc hơn…

-Lớp cách nhiệt mật độ cao, giữ nước nóng trong thời gian dài

Cả 2 chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT và bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30 TOP; đều sở hữu lớp cách nhiệt mật độ cao hiện đại, với nhiệm vụ giữ nhiệt độ nước nóng lên tới 48h.

Dù nhiệt độ bên ngoài môi trường có giảm hay tăng thì nhiệt độ trong bình cũng sẽ không thay đổi; đảm bảo không xảy ra tình trạng thất thoát nhiệt.Được làm từ Polyurethane có độ dày và mật độ phân tử cao, lớp cách nhiệt HDI; giúp tiết kiệm điện năng hơn, chỉ 1 lần bật bình có thể sử dụng lâu dài.

-ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE bảo đảm an toàn cho người sử dụng

So sánh bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT và ANDRIS2 30 TOP nên dùng loại nào?

Bình nước nóng Ariston 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT và bình nước nóng ANDRIS2 30 TOP; sẽ giúp cho người dùng luôn an tâm khi sử dụng nhờ vào cầu giao chống giật ELCB. Nó có khả năng nhanh chóng phát hiện sự cố rò rỉ điện, hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy; bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn khỏi các mối nguy hiểm về điện.

Tuy nhiên, các nhà sản xuất và các chuyên gia vẫn khuyến khích người dùng nên tắt nguồn điện máy nước nóng; khi mà nhiệt độ nước đã đạt tới nhiệt độ bạn mong muốn, để đảm bảo an toàn tối đa nhất.

2.Các điểm khác biệt của bình nước nóng Ariston giá rẻ 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT và ANDRIS2 30 TOP

So sánh bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít và ANDRIS2 30 TOP nên dùng loại nào?

-Khác biệt về thiết kế, kiểu dáng

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP có thiết kế kiểu dáng bình vuông khá hiện đại; đơn giản cùng gam màu đen nổi trội. Trên mặt bình còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực kì tiện lợi cho người dùng dễ dàng quan sát.

Còn bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT thì nó được thiết kế dáng bình ngang bắt mắt hơn; mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm của gia chủ.

-Khác biệt về thanh đốt làm nước nóng nhanh

Bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít được trang bị thanh đốt bằng đồng 100% chất lượng cao; mang đến hiệu quả làm nóng nhanh chóng và bền bỉ với thời gian. Từ đó, bạn hoàn toàn yên tâm với độ bền bỉ vượt trội của sản phẩm.

Còn bình nước nóng Ariston ANDRIS2 30 TOP 30 lít lại được trang bị thanh đốt bằng titan siêu bền bỉ; mang lại hiệu quả làm nóng nhanh chóng, giảm thiểu cặn bám và bền bỉ theo thời gian.

-Slim2 Lux Wifi 30LT có thể kết nối wifi để tùy chỉnh còn ANDRIS2 30 TOP thì không.

3.Nên chọn bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT hay ANDRIS2 30 TOP?

Để so sánh về chất lượng thì cả 2 chiếc bình nước nóng này có khá nhiều điểm vượt trội giống nhau. Đều mang đến những nguồn nước nóng sạch ấm áp; được trang bị nhiều công nghệ cùng những tính năng hiện đại.

Tuy nhiên nếu để so sánh về giá thành thì cả 2 model đều có giá là 4.150.000₫ ở thời điểm hiện tại (cập nhật tháng 5/2022). Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn hãy đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình.

Mong rằng từ những thông tin tư vấn này mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook