0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 15 TOP và Rossi RSM-16SL

Ngày Đăng: 04:11 20/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế bình nóng lạnh Ariston và Rossi RSM-16SL

Ngay từ thiết kế ban đầu ta cũng thấy được sự khác biệt đến từ hai chiếc bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 15 TOP và Rossi RSM-16SL. Chúng đều mang những vẻ độc đáo, đặc trưng riêng, đảm bảo được sự hài hòa bắt mắt cho không gian phòng tắm hay vị trí được lắp đặt.

Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15 TOP có kiểu dáng vuông vắn với các cạnh được vát tạo sự mềm mại, mặt trước của bình có màu đen khá sang trọng và chạy quanh vền có điểm nhấn với màu sắc khác, đồng bộ toàn lớp vỏ phía sau, tạo sự đồng nhất. Lớp vỏ của bình cũng có khả năng kháng nước tốt, có thể bảo vệ an toàn các thiết bị đặt bên trong đặc biệt mạch điện.

Còn chiếc bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty RSM-16SL nó mang kiểu dáng chữ nhật nằm, được treo cũng khá tiện lợi và đảm bảo không chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm mang phong cách Ý và có lớp vỏ được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Cùng với ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) bền bỉ giữ nhiệt tốt.

So sánh một số công nghệ được ứng dụng bền trong

Bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 15 TOP nổi bật với công nghệ ECO EVO có thể tiết kiệm điện tới 14% nhờ khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ nước. Cùng với đó là thành đốt titan đã được sử dụng nên có khả năng kháng nước cực kỳ tốt, nó giúp thời gian làm nóng được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra, chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15 TOP có thể tự động kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động. Hay với hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt đảm bảo sự chính xác ổn định cao.

Chiếc Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir Moletty 16 Lít RSM-16SL cũng nổi bật với lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ, do vậy chỉ với một lần đun người dùng có thể sử dụng lâu dày. Hay với những hôm mất điện bạn có thể yên tâm mà sử dụng được nguồn nước nóng.

Chưa hết chiếc bình nóng lạnh Rossi 15l RSM-16SL còn có công nghệ làm sạch nước với các phân tử có thể tiêu diệt hiệu quả mọi loại vi khuẩn, cùng với đó là bộ ổn nhiệt chính xác và cầu gia an toàn giúp khắc phục rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người sử dụng.

So sánh giá cả bình nóng lạnh Rossi và Ariston ANDRIS2

Xét về yếu tố giá thành sản phẩm thì hai chiếc bình nóng lạnh này có sự khác biệt với mức chênh lệch cao khi chúng được trang bị các công nghệ khác nhau, mang hai thương hiệu khác nhau. Cơ bản những sản phẩm giá rẻ sẽ có ưu thế và được lựa chọn nhiều hơn.

Chiếc bình nóng lạnh Rossi 15 lít ANDRIS2 15 TOP có giá thành cao hơn với mức bán hiện tại là 3 190 000đ, trong khi bình nóng lạnh Rossi RSM-16SL chỉ có giá 1 390 000đ. Rossi luôn được biết với những sản phẩm chất lượng, có ưu thế về giá cả và đây cũng là một thương hiệu Việt khá uy tín bởi vậy người dùng cũng khá tin tưởng và lựa chọn nhiều.

Những so sánh trên đã cho ta thấy được một số điểm khác biệt hay sự vượt trội ở cả bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 15 TOP và máy nước nóng Rossi RSM-16SL. Hy vọng với một số so sánh trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook