0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh 2 thương hiệu hiện đại của bếp từ Hafele và bếp từ Canzy

Ngày Đăng: 15:25 10/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ so sánh 2 thương hiệu cao cấp, bếp từ Hafele và bếp từ Canzy . Đừng bỏ lỡ bài viết, cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

So sánh về mặt thiết kế và chất liệu

Bếp từ Hafele có logo được in ở góc dưới bên phải bếp. Thiết kế vùng nấu hình dấu cộng là chủ yếu. Nếu bạn muốn mua bếp từ 3 đến 4 vùng nấu, thì bếp từ Hafele sẽ có nhiều mẫu mã, kích thước tùy cho bạn lựa chọn theo nhu cầu của căn bếp.
Bếp điện từ Canzy thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế cùng cấu tạo chắc chắn, bền bỉ là ưu điểm đáng nhắc tới của dòng sản phẩm này. Nếu so với chiếc bếp gas truyền thống, bếp từ canzy nhỏ gọn hơn, thanh lịch hơn. Mọi thiết kế của bếp hầu hết đều rất linh động và đã được nghiên cứu sao cho phù hợp với đại đa số không gian nhà bếp. Bên cạnh đó, Canzy còn sản xuất nhiều dòng bếp điện từ âm có thể lắp trong khoang bếp trống giúp tiết kiệm diện tích cho các không gian hẹp.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 930I dùng có bền bỉ không?

Về mặt tính năng

Tự động nhận diện đáy nồi.
Tự động ngắt khi không có nồi.
Sinh nhiệt trực tiếp từ đáy nồi.
Công nghệ inverter tiết kiệm điện.
Chế độ phụ đun nấu như Booster.
Tính năng hẹn giờ nấu.
Tự động ngắt khi nước tràn.
Chức năng chiên, sào, rán ở các dòng bếp cao cấp

So sánh về công suất và hiệu suất đốt nóng

Hiệu suất đốt nóng của cả hai thương hiệu bếp từ đều >90%. Hầu hết nhiệt sẽ được truyền thẳng lên nồi, và chỉ truyền nhiệt ở phạm vi tiết diện đáy nồi tiếp xúc với mặt kính, mà không bị thất thoát nhiều như bếp gas hay bếp điện.

So sánh 2 thương hiệu hiện đại của bếp từ Hafele và bếp từ Canzy

Bếp từ Hafele và bếp từ Canzy – Loại nào tiết kiệm điện?

Để mà đánh giá bếp từ của hãng nào tiết kiệm điện hơn thì cần xét đến hiệu quả nấu, thời gian sử dụng và công suất tiêu thụ cho cùng một món ăn. Quý vị có thể dựa theo công thức sau đây để xác định mối quan hệ giữa các yếu tố này:

Số tiền tối đa sẽ phải trả = (Tổng công suất [kW] x thời gian sử dụng/tháng [h]) x số tiền/số điện.

Vì vậy, việc bếp có tiết kiệm hay không sẽ phụ thuộc vào cách thức mà người điều khiển sử dụng bếp sao cho hợp lý và phù hợp với nhu cầu nấu nướng. Tuy nhiên, các tính năng được thiết kế sẵn như chiên, xào, ủ ấm hoặc ninh/hầm sẽ giúp lượng năng lượng bị tiêu tốn ít hơn, nên mẫu bếp nào có tính năng này, thì khả năng cao là sẽ tiết kiệm điện năng hơn.

So sánh giá của bếp từ Hafele và bếp từ Canzy

Giá của bếp từ Canzy sẽ dao động trong khoảng từ 4 triệu đồng đến 12 triệu đồng. Còn giá của bếp từ Hafele sẽ dao động trong khoảng từ 13 triệu đồng đến 87 triệu đồng. Thoạt nhìn, chúng ta sẽ cảm nhận là bếp từ Canzy rẻ hơn bếp từ Hafele.

So sánh 2 thương hiệu hiện đại của bếp từ Hafele và bếp từ Canzy

Cả 2 thương hiệu nổi tiếng này đều có những tính năng tốt và giá cả hợp lý. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook