0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh 2 hãng điều hòa Multi Gree và General loại nào tốt ?

Ngày Đăng: 07:52 08/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy lạnh multi General hay Gree tốt hơn, máy điều hòa multi nào tiết kiệm điện hơn, giá rẻ hơn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về 2 hãng điều hòa Multi này nhé.

Điều hòa multi là một trong những dòng điều hòa hữu dụng đối với những căn hộ nhiều phòng, những chung cư mini hoặc tòa nhà nhỏ, với các ưu điểm nổi bật về việc tiết kiệm điện và tiết kiệm không gian diện ích.

Tuy nhiên, trên thị trường lại có khá nhiều các hãng điều hòa sản xuất điều hòa multi khiến người tiêu dùng không biết chọn ra đâu là điều hòa multi tốt nhất để sử dụng. Và 2 dòng máy điều hòa multi Gree và điều hòa multi General khiến người tiêu dùng khá phân vân, vì có mức giá cũng tương đương nhau nên không biết mua điều hòa nào tốt.

Ưu điểm của điều hòa Multi Gree.

Grê là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 Gree đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và được xếp hạng 385 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.

Hiện nay Tập đoàn Gree đã phân phối sản phẩm trên 200 quốc gia và có 9 nhà máy sản xuất máy lạnh trên toàn thế giới, theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó nhà máy Thái Lan phục vụ cho thị trường Đông Nam Á, nhà máy Trung Quốc phục vụ cho thị trường Châu Á và Châu Âu, nhà máy Pakistan phục vụ cho thị trường Trung Đông, nhà máy Brazil phục vụ cho thị trường Châu Mỹ.

Điều hòa Gree Multi làm lạnh thông minh.Với công nghệ tự chẩn đoán giúp phát hiện số người trong căn phòng để có thể điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với những phòng có nhiều người và những căn phòng không có người. Từ đó, nếu như buổi sáng, khi mà các thành viên trong gia đình tập trung ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, thì công suất làm lạnh tập trung cho phòng này, trong khi đến đêm, khi phòng khách không có người, thì lượng lạnh sẽ được chuyển đến các phòng nghỉ để có thể làm lạnh nhanh và sâu hơn khi sử dụng điều hòa Multi Gree giá rẻ.

Với công nghệ hiện đại của mình, điều hòa multi Gree cho phép duy trì nhiệt độ phòng luôn lý tưởng với nhiệt độ bên ngoài, cũng như số người trong phòng.

Tiết kiệm điện.Vốn được đánh giá là một trong những dòng điều hòa hiện đại sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện. Việc chỉ sử dụng 1 dàn nóng còn giúp giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ ở nhu cầu làm lạnh tất cả các căn phòng trong gia đình bạn. Do đó, điều hòa Gree inverter Multi là một trong những lựa chọn tốt cho bạn.

Ưu điểm của điều hòa Multi General.

Tiết kiệm không gian diện tích cho căn hộ.Thông thường một căn hộ sẽ có 3-5 phòng thay vì bạn phải lắp 3-5 dàn nóng cho mỗi phòng thì bạn chỉ cần một dàn nóng duy nhất thì bạn có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích một cách tối ưu nhất.

Điều hòa Multi General lắp đặt đa dạng.Với hệ thống điều hòa Multi general giá rẻ bạn có thể kết nối đa dạng các chủng loại mặt lạnh với nhau: Có thể sử dụng dàn lạnh treo trường, dàn lạnh âm trần nối ống gió hay âm trầm casste

Điều hòa Multi General làm lạnh nhanh.Nhờ được trang bị hệ số không đồng thời, nên khi lắp đặt người dùng có thể cân nhắc xem phòng nào cần khả năng làm lạnh nhanh và mạnh nhất (thường là phòng khách), từ đó máy lạnh sẽ tập trung công suất vào dàn lạnh ở đó để làm tăng khả năng làm lạnh nhanh và sâu cho không gian phòng đó hơn.

So sánh khả năng làm lạnh của điều hòa multi Gree và General.

Đều là những thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thị trường, cả máy điều hòa multiGree và điều hòa multi General 1 chiều đều được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh và sâu khiến người dùng hòan toàn thoải mái khi sử dụng.

Bên cạnh đó, dàn lạnh của 2 máy điều hòa multi này đều hoạt động khá êm ái và gần như không gây ra sự khó chịu, rất phù hợp với những gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh và bà bầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook