0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu ngay Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris2 30LUX làm nóng nhanh, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 11:16 14/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng bình nóng lạnh để tắm, giặt… là nhu cầu cần thiết hàng ngày của rất nhiều hộ gia đình hiện nay. Hôm nay, Thiên Phú giới thiệu đến bạn Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris2 30LUX làm nóng nhanh; tiết kiệm điện. Mời bạn tham khảo và đưa ra quyết định cho riêng mình nhé.

Bình nước nóng Ariston Andris2 30LUX làm nóng nước nhanh

Sở hữu ngay Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris2 30LUX làm nóng nhanh, tiết kiệm điện

Thời gian làm nóng nước nhanh chóng cũng là một trong những yếu tố quan trọng, để đánh giá chất lượng của sản phẩm, cũng như sự hài lòng từ những khách hàng đã và đang trải nghiệm sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston. Hãng Ariston không chỉ trinh phục người tiêu dùng với những mẫu bình nóng lạnh Ariston; có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, mà còn bởi nhiều tính năng thông minh tiện ích; trong đó có tính năng làm nóng nhanh.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 30LUX được ứng dụng công nghệ thanh đốt bằng đồng với hiệu suất hoạt động cao; cùng công suất hoạt động là 2500W, cho thời gian làm nóng nước nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn; lâu dài và ổn định.

Đặc biệt hơn, thanh đốt bằng đồng không chỉ làm nóng nhanh; mà nó còn được sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không chứa mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn cực tốt; đem lại một nguồn nước nóng âm áp trong sạch, tốt hơn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Bình nước nóng Ariston 30 lít Andris2 30LUX trang bị nhiều công nghệ đảm bảo an toàn

Sở hữu ngay Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris2 30LUX làm nóng nhanh, tiết kiệm điện

Nguy cơ gây nguy hiểm cho người sử dụng thường là bị bỏng do nhiệt độ nước cao; hay gặp trường hợp rò rỉ điện là những yêu tố cực kì nguy hiểm. Vì thế, trước khi chọn mua bình nóng lạnh, người dùng nên ưu tiên những sản phẩm nào; được trang bị chức năng chống giật, để được đảm bảo sự an toàn cho bản thân mình và cả những thành viên trong gia đình.

Thấu hiểu được nhu cầu sử dụng an toàn của người tiêu dùng; Ariston đã trang bị trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30LUX hệ thống chống giật ELCB, sẽ hạn chế được các sự cố về điện. Nếu điện bị rò rỉ ( dù là một dòng điện rất nhỏ ~ 30mA ); hệ thống sẽ nhanh chóng ngắt kết nối thiết bị với mạch điện. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như phòng chống cháy nổ.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 30LUX còn được trang bị thêm một số công nghệ tiên tiến như:

  • Công nghệ Ion bạc: Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn; làm sạch nước.
  • Công nghệ Flexomix: một công nghệ hiện đại giúp tăng thêm 10% lượng nước nóng.
  • Vi mạch kiểm soát: Kiểu tra mọi thông số, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện sự cố bất thường nào xảy ra.

Bình nước nóng Ariston giá rẻ Andris2 30LUX tiết kiệm điện năng hiệu quả

Sở hữu ngay Bình Nóng Lạnh Ariston 30L Andris2 30LUX làm nóng nhanh, tiết kiệm điện

Trước khi bạn chọn mua một chiếc bình nóng lạnh; khả năng giữ nhiệt của bình cũng chính là yêu tố quan trọng bạn cần quan tâm.

Nhưng khi lựa chọn bình nóng lạnh Ariston Andris2 30LUX bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng giữ nhiệt độ của bình; bởi bình được thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao polyurethane dày, giúp giữ nhiệt độ nước trong bình tốt; khả năng giữ nhiệt lâu dài lên tới 12 tiếng, do đó mà người dùng tiết kiệm được điện năng hiệu quả vì không phải bật bình nhiều lần.

Ngoài ra, tiết kiệm điện hay không còn do người dùng nữa; một vài lý do sau đây sẽ giúp bạn sử dung bình luôn tiết kiệm điện nhé:

  • Chọn loại bình có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Hạn chế bận bình nhiều lần; đặc biệt không nên bật bình 24/24h
  • Thường xuyên kiểm tra và bảo trì bình nóng lạnh.

Mong rằng qua bài viết này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn rõ về sản phẩm; và hiểu được một số cách giúp tiết kiệm điện khi sử dụng bình nóng lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook