0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu công nghệ tivi đỉnh cao giá rẻ với Smart Tivi Samsung Q6F

Ngày Đăng: 04:24 27/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung Q6F tích hợp công nghệ cao cấp nhất

Smart Tivi Samsung Q6F dựa trên công nghệ AI, được trang bị cơ sở dữ liệu sẽ nghiên cứu và phân tích trước hàng triệu hình ảnh để gia tăng mức xử lý hình ảnh lên 64 lần, biến đổi nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải cao Tivi 4K qua 5 bước hòan chỉnh. Đồng thời, công nghệ AI cũng làm việc kết hợp với công nghệ Chấm Lượng Tử đỉnh cao được phát triển độc quyền bởi Samsung, tạo ra chất lượng hình ảnh (màu đen / độ rực rỡ / độ sáng) với độ tương phản phong phú và chi tiết hơn, tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, độ sáng lên đến 1000 nit cho từng khung hình sắc nét chi tiết và sống động như thật.

Chế độ hình nền Ambient Mode độc đáo

Chế độ hình nền Ambient Mode độc đáo cũng hiện diện trong sản phẩm Smart Tivi Samsung Q6F, tạo cảm giác đồng nhất về không gian với màn hình Tivi 4K, hòa nhập tinh tế vào mặt phẳng phía sau. Người dùng có thể lựa chọn chế độ hình nền từ kho hình ảnh phong phú trên ứng dụng SmartThings hoặc các thông tin thường nhật hữu ích (thời gian, thời tiết,…) thông qua nút điều chỉnh riêng biệt cho chế độ Ambient Mode trên điều khiển One Remote Control.

Việc phát triển chế độ hình nền Ambient Mode cho phép Smart Tivi Samsung Q6F hiển thị hình ảnh khi TV tắt cho thấy những sáng tạo không ngừng nghỉ của Samsung nhằm biến Tivi Samsung giá rẻ trở nên hữu dụng hơn.

Không còn hiện tượng lưu ảnh

Các chuyên gia từ Trung tâm thử nghiệm Testlab đã chứng nhận Smart Tivi Samsung Q6F không gặp hiện tượng lưu ảnh. Với bài kiểm tra khắc nghiệt kéo dài 72 giờ, đội ngũ kỹ sư đã giả lập các yếu tố gây nên hiện tượng lưu ảnh như các điểm ảnh tĩnh và có độ sáng cao trong suốt quá trình thử nghiệm. Kết quả cho thấy, Smart Tivi Samsung Q6F không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khắc nghiệt nhất, không để lại các vùng lưu ảnh trên màn hình. Đây không phải lần đầu tiên TV QLED nhận được chứng nhận này. Trước đó, tạp chí công nghệ uy tín Rtings.com đã đánh giá 10/10 cho chất lượng hình ảnh của tivi giá rẻ QLED.

Thiết kế tiến tới gần như vô hạn

Smart Tivi Samsung Q6F mang đến cho khách hàng một sản phẩm tivi giá rẻ sở hữu công nghệ đỉnh cao với mức giá tốt nhất trong phân khúc Tivi 4K cao cấp. Những trải nghiệm hình ảnh sống động và thiết kế hài hòa không gian sống sẽ đến với nhiều người dùng hơn mà không bị giới hạn bởi bất kì rào cản nào. Bên cạnh đó, Smart Tivi Samsung Q6F được tích hợp công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR chuẩn HDR 10+, giúp mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét đến từng chi tiết phức tạp nhất. Kế thừa những tính năng độc đáo về chất lượng hình ảnh và thiết kế từ dòng TV Samsung QLED trong một mức giá phù hợp hơn, Smart Tivi Samsung Q6F phá bỏ những rào cản, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận công nghệ TV QLED đỉnh cao.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook