0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

SMS88TW02E- Chiếc máy rửa bát Bosch độc lập cao cấp đáng mua nhất

Ngày Đăng: 11:29 25/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Bosch cho ra đời nhiều dòng máy từ bình dân đến cao cấp. Trong đó có Bosch SMS88TW02E – một trong những model máy rửa bát Bosch độc lập cao cấp được đánh giá là đáng mua nhất năm 2023. Nếu như bạn còn chưa biết về mẫu máy rửa bát này thì có thể tham khảo bài viết sau đây.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS88TW02E sang trọng, đẹp mắt

Diện mạo bên ngoài của model máy rửa bát này khiến khách hàng say đắm ngay trong lần đầu tiên nhìn thấy. Máy được thiết kế dạng hình chữ nhật đứng, kích thước 598 x 815 x 550mm với màu trắng hiện đại. Kích thước máy không quá to và đồ sộ nhưng lại chứa được tới 14 bộ đồ ăn Châu Âu, tương đương với 3-4 bữa ăn của gia đình Việt nên nhà đông người có thể thoải mái sử dụng.

SMS88TW02E- Chiếc máy rửa bát Bosch độc lập cao cấp đáng mua nhất

Điểm đặc biệt ở những loại máy rửa bát Bosch độc lập cao cấp như serie 6 hay serie 8 là bảng điều khiển được đặt ở trên mép cửa giống như dòng máy rửa bát âm tủ. Thế nhưng để tiện lợi trong quá trình sử dụng và kiểm soát máy, nhà sản xuất đã trang bị 2 màn hình hiển thị: 1 ở trên mép cửa cùng bảng điều khiển và 1 ở ngay trước cửa máy. Màn hình TFT có độ phân giải cao giúp hiển thị các thông tin một cách rõ ràng và nhanh chóng, sắc nét. Thông tin về chương trình, tính năng và các hướng dẫn thực hành cũng được thiết lập sẵn để hướng dẫn các bạn qua các chương trình và cung cấp thông tin hữu ích cho việc tối ưu lượng nước và năng lượng.

2. Chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS88TW02E đa dạng

Tùy vào từng trường hợp với số lượng và độ bẩn bát đĩa khác nhau mà người dùng sẽ phải sử dụng chương trình rửa thích hợp để đem lại hiệu quả tốt nhất cũng như tiết kiệm tối đa lượng điện nước. Với máy rửa bát SMS88TW02E thì bạn có thể thoải mái lựa chọn bởi model này có tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với 5 tùy chọn đặc biệt. Các tùy chọn đặc biệt có thể sử dụng kết hợp với các chương trình rửa để nâng cao hiệu suất làm việc của máy.

SMS88TW02E- Chiếc máy rửa bát Bosch độc lập cao cấp đáng mua nhất

3. Máy rửa bát Bosch độc lập SMS88TW02E sấy khô bát đĩa tốt hơn, tiết kiệm hơn

Là model của dòng máy rửa bát Bosch serie 8 – serie máy cao cấp và hiện đại nhất nên tất nhiên SMS88TW02E sẽ được ứng dụng công nghệ sấy bằng hạt Zeolith tiên tiến. Công nghệ sấy này cho ra hiệu quả sấy khô tốt hơn ngay cả với đồ nhựa. 

Ngoài ra, vì là công nghệ sấy bằng cách tận dụng phản ứng hóa học tự nhiên của Zeolith nên vô cùng tiết kiệm năng lượng, lại không tốn bất cứ chi phí bảo trì nào trong suốt quá trình sử dụng.

SMS88TW02E- Chiếc máy rửa bát Bosch độc lập cao cấp đáng mua nhất

4. Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E hoạt động êm ái 

Không chỉ hiệu quả làm sạch và sấy khô mà độ ồn khi hoạt động cũng là một yếu tố mà nhiều người quan tâm khi dùng máy rửa bát. SMS88TW02E có độ ồn chỉ dừng ở mức 42dB nên gia đình có thể yên tâm sử dụng và cho máy hoạt động ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày mà không lo tiếng ồn làm ảnh hưởng. Kể cả gia đình có trẻ em hay những người lớn tuổi cũng hoàn toàn có thể thoải mái dùng.

5. Kết luận

Qua bài viết trên có lẽ các bạn cũng đã thấy được sự chất lượng và cao cấp của model máy rửa bát Bosch độc lập serie 8 này. Nếu gia đình bạn có nhu cầu và có đủ điều kiện tài chính thì hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú để “chốt đơn” ngay một chiếc về lắp đặt trong căn bếp. Hoặc liên hệ đến Hotline 091.896.9699 để được hân viên tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook