0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

SMS6ZCI42E Bosch máy rửa bát có sấy Zeolith chất lượng vượt xa tầm giá

Ngày Đăng: 11:37 02/02/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sấy Zeolith là công nghệ sấy cao cấp chỉ được sử dụng trong những model máy rửa bát cao cấp của Bosch. Nhiều mấu máy sở hữu công nghệ sấy này có giá bán còn lên tới 30-40 triệu đồng. Thế nhưng hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu máy có sấy Zeolith chất lượng vượt xa tầm giá – máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E.

1. Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI42E ra đời với nhiều ưu điểm nổi bật

SMS6ZCI42E là model thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 6 – một trong 2 dòng máy cao cấp nhất hiện tại của Bosch nên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Máy không chỉ được kế thừa những điểm mạnh của các dòng máy trước đó mà còn được trang bị thêm nhiều tính năng, công nghệ mới mà điển hình như là sấy Zeolith. 

SMS6ZCI42E Bosch máy rửa bát có sấy Zeolith chất lượng vượt xa tầm giá

Một số điểm nổi bật của model này:

  • Là kiểu máy rửa bát độc lập thiết kế hiện đại với màu xám bạc dễ lắp đặt, dễ di chuyển và làm không gian bếp thêm đẹp, thêm sang trọng hơn.
  • Hệ thống khoang rửa rộng rãi có khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu, Rack Matic có thể điều chỉnh chiều cao của giàn xếp bát đĩa lên đến 5cm ở cả 3 mức ngay cả khi đang tải full.
  • Được trang bị tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung cho người dùng thoải mái lựa chọn.
  • Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại gồm các nút cảm ứng cực nhạy và màn hình TFT hiển thị rõ ràng các thông số như thời gian rửa, lượng chất tẩy rửa và lượng muối còn lại,…
  • Sở hữu nhiều tính năng và công nghệ độc quyền của Bosch: Active Water sử dụng hiệu quả dòng nước, Aquastop tự động ngắt nước khi phát hiện rò rỉ, Aqua Sensor theo dõi mức độ bẩn của nước nhiều lần trong quá trình rửa, Load Sensor đưa ra lượng nước và chất tẩy rửa phù hợp cho chương trình.
  • SMS6ZCI42E Bosch Home Connect kết nối và điều khiển từ xa qua điện thoại di động.

2. Công nghệ sấy Zeolith của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6 2021

Không giống như những model máy rửa bát serie 2 hay serie 4 và những model trước chỉ có chế độ sấy tăng cường, Bosch SMS6ZCI42E là một trong những mẫu máy cao cấp được trang bị công nghệ sấy Zeolith hiện đại.

Trong quá trình sấy, không khí ẩm trong khoang rửa sẽ được hút và cho thổi qua khoang chứa khoáng chất Zeolith khô. Từ đây không khí nóng được sản sinh sẽ được thổi thổi ngược lại khoang chính và làm cho dụng cụ trở nên khô nóng. Độ ẩm còn lại thì được hút dần ra khỏi khoang cũng bởi Zeolith. Quá trình này sẽ diễn ra tuần hoàn liên tục cho đến khi không còn chút hơi ẩm nào trong khoang và các dụng cụ hoàn toàn khô ráo.

SMS6ZCI42E Bosch máy rửa bát có sấy Zeolith chất lượng vượt xa tầm giá

Công nghệ sấy này cho ra hiệu quả sấy khô tốt hơn mà vô cùng tiết kiệm điện năng, hơn nữa lại không tốn bất cứ chi phí thay thế hay bảo trì nào trong suốt quá trình sử dụng.

3. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E chất lượng vượt xa tầm giá

Phải nói rằng chất lượng của máy rửa bát SMS6ZCI42E cực kỳ xuất sắc và là model máy cao cấp đáng mua nhất năm. So sánh SMS6ZCI42E và SMS6ZCI49E thì máy SMS6ZCI42E chỉ thua một chút về đèn nội thất và độ ồn nhưng bù lại giá lại thấp hơn và hợp lý hơn. 

SMS6ZCI42E Bosch máy rửa bát có sấy Zeolith chất lượng vượt xa tầm giá

Giá bán niêm yết của model này là 39.800.000 vnd, tại kho Điện máy Thiên Phú chỉ có 24.650.000 vnd thôi, đã rất rẻ và rẻ hơn nhiều địa chỉ bán máy rửa bát Bosch nhập khẩu khác trên thị trường. Nay máy còn được GIẢM THÊM 1 TRIỆU VND thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không chốt đơn ngay. Liên hệ Hotline 091.896.9699 để đặt hàng và được tư vấn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook