0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 17:41 16/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart tivi Toshiba tập trung chủ yếu vào phân khúc thị trường Smart tivi giá rẻ nhằm giúp cho nhiều người dùng gần hơn với các công nghệ tiên tiến trên những chiếc Smart tivi. Tivi Toshiba nổi tiếng với người dùng bởi thiết kế chắc chắn, bền bỉ và những tính năng vượt trội. Ngoài ra với những ai yêu thích bóng đá, tivi Toshiba mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Với mức giá hấp dẫn và mẫu mã đa dạng liệu rằng những chiếc Smart tivi Toshiba có thực sự tốt để thỏa mãn nhu cầu giải trí của người dùng.

1. Những điểm nổi bật của tivi Toshiba

Thiết kế Smart tivi Toshiba

Về phong cách thiết kế, các dòng Smart tivi Toshiba trên thị trường có thiết kế khá cứng cáp với miền máy lớn. Các thiết kế của hãng đưa ra được tối giản đem lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng.

Đa dạng về kích cỡ màn hình

Cũng như các dòng tivi Toshiba trên thị trường, Smart tivi Toshiba được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau từ tivi toshiba 32 inch đến tivi toshiba 85 inch. Kích thước đa dạng giúp cho các dòng tivi của Toshiba được người dùng dễ dàng lựa chọn cho căn phòng của mình.

Smart tivi Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Với một không gian nhỏ và với nhu cầu giải trí cá nhân, tivi Toshiba cho bạn nhiều chọn lựa về kiểu dáng vì có rất nhiều sản phẩm thuộc dòng tivi toshiba 32 inch đến dòng tivi toshiba 40 inch. Với nhu cầu xem tivi ở không gian lớn hơn, tivi Toshiba đáp ứng các kích thước như dòng tivi toshiba 50 inch, tivi toshiba 60 inch hay thậm chí là tivi toshiba 85 inch với nhiều mẫu mã vô cùng hiện đại.

Giao diện trên Smart tivi Toshiba

Toshiba là một trong những hãng cho ra mắt các dòng Smart tivi Andoird đầu tiên trên thị trường (vào năm 2013 với model L4300) . Các dòng Smart tivi Toshiba chạy hệ điều hành Android được nâng cấp từ bản Android version 4.2 Jelly Bean trên điện thoại để sử dụng trên tivi.

Chính vì lẽ đó mà giao diện hiển thị trên những chiếc Smart tivi Toshiba cho người dùng cảm giác gần gũi giống với giao diện trên smartphone Andoid. Người dùng các thiết bị Android khi sử dụng Smart tivi Toshiba sẽ thao tác khá dễ dàng, tìm kiếm các tính năng cũng đơn giản hơn vì nó không khác mấy so với sử dụng trên điện thoại.

Công nghệ tái tạo hình ảnh

Smart tivi Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi đời mới luôn cuốn hút người xem bởi công nghệ tái tạo hình ảnh cùng độ phân giải cao. Nhờ có hệ thống vi xử lý Regza Engine ứng dụng các thuật toán phức hợp nhằm mục đích tăng cường tối đa các tín hiệu đầu vào, nên hình ảnh xuất ra màn hình có chất lượng vượt trội hơn hẳn các tivi thông thường.

Ứng dụng trên Smart tivi Toshiba

Do sử dụng nền tảng Android điện thoại nên kho ứng dụng của Smart tivi Toshiba khá phong phú với rất nhiều ứng dụng được nâng cấp mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải tất cả các ứng dụng có thể được sử dụng thuận tiện trên Smart tivi vì bạn chỉ có thể sử dụng tốt những ứng dụng dành cho cả tivi và điện thoại trên đó. Cũng có nhiều ứng dụng không chạy không thực sự mượt khi sử dụng trên Smart tivi Toshiba.

Chế độ Football Mode chuyên xem bóng đá

Chế độ Football Mode có khả năng dò tìm những chủ thể chuyển động trên màn ảnh và tăng cường độ sáng của đường viền quanh vật thể. Bằng công nghệ này, tivi Toshiba có thể cuốn hút người xem vào những pha bóng đỉnh cao, đầy kịch tính. Tính năng này của dòng sản phẩm của Toshiba được người tiêu dùng đánh giá rất cao, đặc biệt là với những người đam mê môn thể thao vua – bóng đá.

Tính năng Contrast Booster và khả năng tăng cường độ nhạy sóng

Smart tivi Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Tính năng Contrast Booster cho phép người dùng hiệu chỉnh độ tương phản của tivi mà vẫn giữ nguyên màu sắc nguyên bản. Bên cạnh đó, sự tăng cường độ nhạy sóng lên mức tối đa giúp cải thiện hình ảnh ở những khu vực có tín hiệu yêu, do vậy mà hình ảnh trên tivi Toshiba luôn luôn rõ ràng, sắc nét dù là phát ở bất kỳ nguồn nào.

Tầm giá rẻ dành cho mọi đối tượng

Tivi Toshiba chú trọng các sản phẩm dành cho mọi đối tượng nên bất kỳ gia đình nào cũng có thể sở hữu một chiếc tivi đẹp và chất lượng.

2. Vậy có nên mua smart tivi Toshiba hay không?

Tivi thương hiệu Toshiba nhắm đến các sản phẩm dành cho mọi đối tượng nên bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một chiếc tivi đầy đủ tính năng hấp dẫn. Các sản phẩm của Toshiba được trải đều từ phân khúc bình dân đến sang trọng, Tivi giá rẻ dưới 5 triệu hoặc tivi cao cấp hàng chục triệu.

Sự tin dùng của người tiêu dùng toàn cầu đã chứng minh cho chất lượng mà Toshiba có thể mang lại.

Có thể nói, Toshiba vẫn luôn được người dùng yên tâm và chọn lựa bởi độ bền của sản phẩm cũng như chất lượng được đưa lên hàng đầu. Với tầm giá vừa phải cùng với những tính năng tiên tiến, tivi Toshiba giá rẻ chắc chắn là sự lựa chọn tốt cho bất kỳ gia đình nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook