0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sony OLED 55 Inch KD-55A8H 4K UHD có xứng đáng với mức giá hơn 40 triệu?

Ngày Đăng: 09:11 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Mang trong mình một thiết kế hòan toàn mới của năm 2020 với thiết kế One Slate siêu mỏng hiện đại cộng thêm vào đó là viền kim loại mỏng giúp cho bạn mỗi khi thưởng thức trên chiếc Smart Tivi Sony OLED 55 Inch KD-55A8H 4K UHD sẽ không thể nào rời mắt.

Hơn nữa với một chân đế vững chắc cùng với một màn hình tivi kích thước 55 Inch sẽ giúp cho bạn có thể bố trí đặt tivi ở nhiều nơi nhiều mặt phẳng khác nhau trong không gian nội thất mà không chiễm quá nhiều diện tích và vô cùng vững chắc.

2. Các công nghệ hiện đại trên tivi

Với một màn hình được tích hợp cho mình độ phân giải 4K siêu sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải của những chiếc Smart tivi full HD thông thường sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét và chi tiết trên chiếc Tivi Sony này.

Ngoài ra với ccon chíp xử lý X1 Ultimate hoạt động theo thuật toán mạnh mẽ mà LG tạo ra sẽ giúp cho tivi phân tích cụ thể hính xác dữ liệu hình ảnh để làm nổi bật độ tương phản mạnh của OLED nhất có thể và sẽ mang đến những hình ảnh đầy chân thực và sống động cho bạn và mọi người khi xem tivi.

Hơn thế nữa với công nghệ OLED Pixel Contrast Booster trên chiếc tivi này vô cùng hiện đại sẽ đêm đến những màu sắc và độ tương phản trở nên rực rỡ hơn cùng với đó là màu đen được thuần khiết hơn.

Công nghệ X-Motion Clarity™ trên chiếc Tivi Sony 4K này còn có khả năng giảm thiểu độ mờ, cho hình ảnh hiển thị thật rõ nét và mượt mà hơn, giúp cho bạn khi xem bất cứ một chương trình hay bộ phim nào sẽ vô cùng chất lượng.

Dolby Vision trên tivi còn là công nghệ có khả năng mở rộng dải màu sắc và tăng cường các vùng sáng nổi bật và những vùng tối được sâu hơn. Nhờ đó mà bạn có thể tận hượng nội dung được ấn tượng hơn.

Đặc biệt hơn với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos trên chiếc Smart Tivi Sony này được trang bị cho mình 4 loa với công suất 30W sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và đã tai.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Hệ điều hành Android 9.0 trên tivi với giao diện vô cùng mởi mẻ và dễ dàng sử dụng, Giao diện này sẽ giúp cho bạn có thể có những trải nghiệm kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng phục vụ mọi nhu cầu giải trí của bạn và gia đình.

Ngoài ra với điều khiển thông minh được tihs hợp trên chiếc Smart Tivi Sony 55 Inch này sẽ giúp cho bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói vô cùng tiện lợi..

Hơn nữa với Android TV remote control hoặc Video & TV Slide View bạn còn có thể sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển tivi Sony một cách dễ dàng.

Hiện tại Điện máy Thiên Phú đang bán sản phẩm trên với mức giá: 41.500.000 ₫

Mong rằng bài viết này sẽ đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm khi chọn mua cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi OLED nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook