0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony KD-55X85K – Sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 13:28 30/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony KD-55X85K đang là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình; tivi sở hữu thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, cùng mức giá bán siêu rẻ hấp dẫn. Nhưng chiếc tivi này có tốt không, có đáng để mua không? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây, mời bạn đọc tham khảo nhé.

Đánh giá chi tiết Smart tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

-Thiết kế, kiểu dáng của tivi Sony 55X85K

Smart tivi Sony KD-55X85K - Sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình

Smart tivi Sony 55 inch KD-55X85K được thiết kế màn hình liền mạch; kiểu dáng tối giản giúp làm nổi bật màn hình của tivi, cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Ngoài ra, còn có chân đế chữ V úp ngược 2 bên tivi; bạn có thể tháo rời chân đế để treo tường tiết kiệm không gian theo sở thích của riêng mình.

Tivi Sony 55 inch này phù hợp với những không gian vừa phải; không chiếm nhiều diện tích, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

-Công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh của Smart tivi Sony 4K KD-55X85K

Smart tivi Sony KD-55X85K - Sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình

Tivi Sony 4K KD-55X85K được trang bị Bộ xử lý X1 4K HDR độc quyền của Sony; giúp loại bỏ tình trạng nhiễu nhòe tăng cường độ tương phản. Nhờ vậy mà những hình ảnh có độ phân giải thấp khi hiển thị trên màn hình tivi Sony 4K này; luôn được sắc nét chuẩn 4K và sống động trong mọi khoảnh khắc.

Ngoài ra, tivi còn có thêm công nghệ Triluminos Pro tăng cường màu sắc; hiển thị với bảng màu cực rộng lên tới 1 tỷ màu, người xem sẽ được chiêm ngưỡng từng khung hình mang màu sắc rực rỡ ở mọi góc độ.

Bên cạnh đó, còn có Công nghệ Motionflow XR 800 giúp giảm thiểu độ mờ; làm cho chuyển động siêu mượt mà rõ nét hơn trong các khung hình có chuyển động nhanh.

Smart Tivi Sony giá rẻ 55X85K có công nghệ Dolby Atmos đi cùng S-Force Front Surround mang đến chất lượng âm thanh vòm giả lập; giúp người nghe có trải nghiệm chân thật như đang ở trong rạp chiếu phim.

Điều đặc biệt hơn nữa là tivi còn có thêm cả bộ S-Master Digital Amplifier giúp khuếch đại âm thanh lớn mạnh mẽ. Loại bỏ độ ồn, độ nhiễu chính xác cho âm thanh trở lên trong trẻo hơn.

-Các tính năng thông minh, dễ dàng thao tác sử dụng

Chiếc Smart tivi Sony này sở hữu tính năng thông minh cực kỳ như: điều khiển tivi bằng giọng nói, điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh; hay trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi mà không cần cáp nối…..

Smart tivi Sony KD-55X85K - Sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình

Có nên mua Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85K hay không?

Qua bài viết đánh giá trên, có thể thấy rằng chiếc tivi Sony 55 inch 55X85K này sở hữu cho mình khá nhiều ưu điểm vượt trội.

Tổng kết lại, tivi Sony 55 inch này có thiết kế đẹp mắt rất ấn tượng; tông màu đen mạnh mẽ phù hợp với nhiều không gian phòng đẳng cấp khác nhau. Kích thước màn hình 55 inch có thể lắp đặt cho phòng khách hay phòng ngủ của các gia đình.

Về chất lượng hình ảnh cực tuyệt vời; nổi bật nhất là sở hữu độ phân giải 4K, giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất khi xem phim hay các chương trình giải trí.

Hệ thống âm thanh cũng được đánh giá rất cao; mang đến cho bạn không gian giải trí cực sôi động, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những thông tin hữu ích để hiểu hơn về Smart tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook