0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi sony giá rẻ có tốt không và được bảo hành trong bao lâu

Ngày Đăng: 10:00 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá chất lượng của tivi sony

Smart Tivi Sony cho bạn nhiều lựa chọn về kích cỡ màn hình từ 32 inch đến 85 inch, phù hợp cho hầu hết mọi không gian. Tất cả tivi sony có thiết kế đơn giản với khung viền màu đen hoặc bạc, đường nét thanh mảnh tinh tế tạo nên tổng thể hài hòa cho mọi không gian lắp đặt.

Tivi Sony là một trong những hãng tivi có trong tay một loạt các công nghệ độc quyền, phải kể đến như: X-Reality™ PRO, TRILUMINOS™ Display, Clear Resolution Enhancer.

Độ phân giải 4K giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng tới từng chi tiết nhỏ. Kết hợp chip X1 4K HDR Processor hoạt động mạnh mẽ trên các thuật toán tiên tiến để giảm nhiễu và tăng độ sáng trên từng khung hình.

Công nghệ TRILUMINOS Display trên smart tivi Sony có khả năng tái tạo dải màu sắc đa dạng và phong phú hơn. Công nghệ này sẽ phân tích và xử lý dữ liệu trong mỗi khung hình giúp màu sắc trở nên tự nhiên và chính xác hơn.

Công nghệ Pixel Contrast Booster hiện đại sẽ giúp màu sắc và độ tương phản được tăng cường ở các vùng sáng và màu đen được thuần khiết hơn nhờ đó bạn có thể thỏa sức tận hưởng hình ảnh với sắc thái và màu sắc sống động sắc nét y như thật.

Smart tivi sony giá rẻ sở hữu công nghệ Dolby Vision âm thanh đỉnh cao sẽ mang đến từng khung hình đầy sức sống với những vùng sáng nổi bật và những vùng tối được sâu hơn cùng dải màu sắc mở rộng, mang đến hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết. Nhờ đó mà bạn có thể thỏa sức tận hưởng những bộ phim điện ảnh hấp dẫn và lôi cuốn như đang xem ở rạp.

Kho ứng dụng từ Google Play Stores, kết nối thông minh, hệ điều hành androi dễ thao tác cùng khả năng xử lý ổn định. Kho ứng dụng đa dạng như: Netflix, YouTube, Google Play, Galaxy Play,… phục vụ mọi nhu cầu giải trí của bạn và gia đình

Người dùng có thể sử dụng điều khiển thông minh đi kèm khi mua tivi Sony để tìm kiếm thông tin bằng giọng nói thông qua micro được tích hợp trên điều khiển thông minh. Ngoài ra, các bạn còn có thể sử dụng trợ lý ảo Google Assistant để hỗ trợ tìm kiếm, tự đưa ra dự đoán và lọc thông tin phù hợp với sở thích của bạn.

2. Đánh giá về bảo hành

Là một thương hiệu lớn có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam Hãng tivi Sony yêu cầu đội ngũ bảo hành nhanh nhẹn nhiệt tình và phục vụ khách hàng hài lòng nhất. Áp dụng chính sách bảo hành 24 tháng tại nhà trên toàn quốc với các trạm bảo hành ở gần khu vực bạn sinh sống giúp Sony luôn giữ được lượng khách hàng quen thuộc lâu dài.

Với những thông tin trên thì việc lựa chọn một Smart tivi sony giá rẻ để sử dụng là điều hợp lý trong cuộc sống. Tivi sony sẽ giúp gia đình bạn có nhiều phút giây thoải mái bên gia đình

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook