0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony 65 inch KD-65X9500H có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 03:30 11/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony KD-65X9500H sở hữu thiết kế nổi bật thu hút người dùng

Trong thời điểm hiện tại, tuy đứng trước rất nhiều nhu cầu giải trí với những thiết bị khác nhau nhưng những chiếc tivi vẫn luôn chứng tỏ được tầm quan trọng và không thể thay thế trong cuộc sống hàng ngày. Tivi có mặt ở hầu hết mọi gia đình từ Nam vào Bắc từ kẻ giàu cho tới người nghèo thì mỗi gia đình cũng phải có ít nhất từ một đến hai chiếc. Tivi không những chỉ để phục vụ nhu cầu giải trí thiết yếu cảu người dùng mà nó còn được xem như một thiết bị nội thất đắt giá của căn phòng.

Những chiếc tivi có thể được đặt trên kệ hay treo lên tường, miễn sao phải đảm bảo được tính phù hợp với độ thẩm mỹ cao. Thiết kế của tivi có tầm ảnh hưởng khá sâu sắc đến mỹ quan căn phòng chính bở vậy, khi lựa chọn thì đây cũng là một vấn đề được người dùng đặc biệt quan tâm.

Sở hữu thiết kế nổi bật, sản phẩm tivi Sony KD-65X9500H thu hút người dùng từ những cái nhìn ban đầu. Đây thực sự là một mảnh ghép hòan hảo giúp căn phòng trở nên sang trọng và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Chiếc tivi này có viền mỏng, màn hình phẳng, tràn viền đem lại sự sang trọng, cho bạn tập trung tối đa vào hình ảnh mà không bị phân tâm.

Đặc biệt với kích thước tivi Sony 65 inch sẽ giúp bạn thưởng thức những hình ảnh lớn rõ ràng, chi tiết và vô cùng chân thực và tivi sẽ khá thích hợp bố trí ở các nơi như: phòng họp, phòng khách,… mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất được bố trí.

Tivi Sony 65 inch KD-65X9500H nổi bật với nhiều công nghệ tiên tiến

Không những sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, chiếc smart tivi Sony này còn mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời hơn với chất lượng hình ảnh tốt cùng dàn âm thanh sống động khi đã được xử lý tinh tế nhờ nhiều công nghệ hàng đầu thế giới.

– Công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ nâng cấp chất lượng hình ảnh từ mức SD HD hay full HD lên chuẩn hoặc gần chuẩn chất lượng 4k, mang lại hình ảnh sắc nét hơn.- Công nghệ X-tended Dynamic Range™ PRO giúp mở rộng và tăng cường độ sáng, giúp người dùng dễ dàng quan sát, tạo chiều sâu cho hình ảnh.- Công nghệ hình ảnh TRILUMINOS Display sẽ cho ra màu sắc thuần khiến, chân thực, sống đồn và gần hình ảnh gốc mới dải màu đa dạng đủ sắc.- Công nghệ X-Motion Clarity ™ và X-Wide Angle mang đến những hình ảnh chuyển động mượt mà, màu sắc đẹp từ nhiều vị trí, đảm bào màu sắc luôn chính xác.- Công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho âm thanh được lan tỏa rộng và mạnh mẽ hơn chi tết hơn của từng vật thể trong một khung hình, phân cảnh.- Công nghệ Acoustic Multi-Audio giúp kiểm soát định vị âm thanh chuẩn xác cho loa ở những khúc tông cao, áp suất âm thanh được cải thiện và ổn định.- Công nghệ Ambient Optimization giúp tự điều chỉnh âm thanh và hình ảnh dựa theo môi trường xung quanh, mang đến sự tiện lợi khi người dùng không phải can thiệp.

Tivi Sony 65 inch KD-65X9500H với nhiều tiện ích vượt trội

Không kém gì một chiếc Smart phone, một chiếc máy tính bảng hay laptop, tivi Sony 4k KD-65X9500H mang lại khá nhiều tiện nghi cho người dùng với kho ứng dụng đa dạng, với những chương trình, ứng cụng vô cùng hấp dẫn trên nền tảng Android 9.0 giao diện đẹp mắt và dễ dàng sử dụng.

Chiếc tivi giá rẻ này sở hữu kho ứng dụng khủng có sẵn một số chương trình như: YouTube, Netflix, Amazon Video,… và bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác như FPT Play, Clip TV, Galaxy Play,… tùy vào sở thích, nhu cầu giải trí của bạn và từng thành viên trong gia đình.

Khi lựa chọn bất cứ một chương trình mong muốn, bạn sẽ có nhiều cách thức lựa chọn và để nhanh chóng thì tivi Sony giá rẻ KD-65X9500H cho phép bạn sử dụng trình lựa chọn bằng giọng nói thông qua Remote thông minh và Google Assistant, bởi vậy người dùng có thể nói trực tiếp với tivi giúp nhanh chóng làm chủ mọi thao tác.

Ngoài ra, để sử dụng thuận tiện hơn, bạn cũng có thể tải ứng dụng Android TV Remote Control, sau đó điểu khiển tivi thông qua chiếc điện thoại cầm tay và thay thế chiếc remote thông thường cũng khá dễ dàng và tiện lợi.

Trên đây là một số điểm nổi bật đến từ chiếc Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X9500H và hiện sản phẩm đang có giá 35 490 000đ, đây được xem như một mức không quá cao mà hòan toàn phù hợp với hầu hết mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook