0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sony 4K KD-65X85K có những công nghệ, tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:44 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 4K KD-65X85K thuộc phân khúc cao cấp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Mang đến chất lượng hình ảnh siêu rõ nét, âm thanh tốt, nhiều tính năng thông minh cho trải nghiệm thêm tiện nghi hơn.

Ở bài viết này, mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu xem chiếc tivi Sony 65 inch này có những công nghệ, tính năng gì nổi bật mà lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

1.Thiết kế chắc chắn, kiểu dáng sang trọng

Smart Tivi Sony 4K KD-65X85K có những công nghệ, tính năng gì nổi bật?

Tivi Sony 65 inch 4K 65X85K sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cực kì cuốn hút. Với màn hình siêu mỏng được thiết kế liền mạch, giúp làm nổi bật màn hình của tivi. Cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào mọi nội dung đang được trình chiếu trên màn hình. Tivi có chân đế kiểu dáng hình chữ V hiện đại, nâng đỡ tivi đứng chắc chắn trên nhiều bề mặt phẳng.

Kích thước màn hình lớn lên tới 65 inch phù hợp cho mọi không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc….

2.Độ phân giải màn hình 4K với 8.3 triệu điểm ảnh

Tivi Sony 4K KD-65X85K hiển thị hình ảnh với độ phân giải 4K cùng 8.3 triệu điểm ảnh. Từng khung hình được hiển thị vô cùng rõ nét đến từng chi tiết, hiển thị chân thực với độ chi tiết cao. Sắc nét gấp 4 lần so với tivi được trang bị độ phân giải Full HD thông thường.

3.Trang bị nhiều công nghệ hình ảnh ấn tượng, gia tăng chất lượng trải nghiệm

Smart Tivi Sony 4K KD-65X85K có những công nghệ, tính năng gì nổi bật?

Công nghệ Triluminos Pro được trang bị trên tivi Sony giá rẻ KD-65X85K để giúp tái tạo những mảng màu rộng hơn. Những sắc đỏ khó tái tạo, và sắc xanh lục được thể hiển thị tuyệt đẹp trên màn hình. Mang đến cho chính bạn màu sắc tự nhiên và chân thật hơn, cho hình ảnh đạt được chi tiết và có chiều sâu hơn.

Không chỉ đầu tư bộ xử lý mạnh mẽ 4K HDR Processor X1™ giúp nâng cấp hình ảnh chân thật chi tiết. Tivi Sony 65 inch 65X85K còn được trang bị thêm cả công nghệ Motionflow XR 800. Dù vật thể chuyển động nhanh đến đâu, khung hình vẫn được truyền tải mượt mà và rõ nét. Trải nghiệm xem phim hành động được đẩy lên trọn vẹn, kịch tính và hấp dẫn.

4.Âm thanh bùng nổ, lan tỏa khắp không gian

Smart Tivi Sony 4K KD-65X85K có những công nghệ, tính năng gì nổi bật?

Không chỉ được đầu tư về hình ảnh, dòng Smart tivi Sony 65 inch 4K 65X85K này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh cực kì sống động, chân thực, mạnh mẽ và đầy lôi cuốn.

Với những công nghệ hiện đại như: công nghệ Dolby Atmos đi cùng S-Force Front Surround, công nghệ DTS Digital Surround, bộ S-Master Digital Amplifier….. Cho bạn thưởng thức âm nhạc, điện ảnh ấn tượng, lôi cuốn hơn bao giờ hết.

5.Sở hữu nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ nhiều cổng kết nối

Smart Tivi Sony 4K KD-65X85K có những công nghệ, tính năng gì nổi bật?

Giờ đây, khi trải nghiệm Smart tivi Sony giá rẻ KD-65X85K, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm tất cả các chương trình yêu thích bằng trợ lý ảo thông minh Google Asistan: điều khiển bằng giọng nói.

Đặc biệt, là có tính năng ChromeCast cho phép bạn trình chiếu mọi nội dung: video, ứng dụng… Cho người dùng tận hưởng không gian nhìn rộng hơn, rõ nét chân thực hơn.

Đây là những công nghệ, tính năng tuyệt vời được tích tụ trên Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K. Sẽ là sự lựa chọn xứng đáng túi tiền, giúp bạn và gia đình có những giờ giải trí, thư giãn đủ trọn vẹn sau ngày dài làm việc, học tập căng thẳng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook