0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sony 4K A9F cao cấp với nhiều công nghệ đỉnh cao

Ngày Đăng: 14:03 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Pixel Contrast Booster

Smart Tivi Sony 4K A9F cao cấp được tích hợp công nghệ Tăng cường tương phản điểm ảnh (Pixel Contrast Booster), giúp mỗi khung hình trở nên sống động với độ sắc nét tối đa và màu sắc nổi bật ngay cả ở độ sáng cao. Với sức mạnh của bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate, Smart Tivi Sony 4K A9F đã mang đến chất lượng hình ảnh xuất sắc, mọi thứ bạn xem sẽ trở nên chân thực với chi tiết đẹp và màu sắc sống động. Bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate đem đến trải nghiệm hình ảnh 4K HDR đỉnh cao với loạt công nghệ: Xử lý sắc nét vi mô (Object-based Super Resolution), Hiệu chỉnh vật thể độc lập (Object-based HDR remaster), Quản lý dải màu thông minh (Super Bit Mapping 4K HDR) và Cơ sở dữ liệu kép (Dual database processing).

Công nghệ X-Motion Clarity mới

Công nghệ mới đảm bảo các cảnh chuyển động trên Smart Tivi Sony 4K A9F nhanh vẫn sắc nét và mượt mà. Hình ảnh chuyển động được điều khiển một cách chuẩn xác để giảm thiểu hiện tượng mờ. Ngay cả những cảnh chuyển động nhanh, hình ảnh vẫn trung thực và độ sáng tối đa không bị ảnh hưởng như trên tivi giá rẻ.

Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO

X-tended Dynamic Range PRO tái tạo độ tương phản tốt hơn bằng cách cân bằng chuẩn xác cường độ ánh sáng trên toàn màn hình, hạ sáng một số vùng và tăng sáng một số vùng khác. Điều này giúp dải sáng trên Smart Tivi Sony A9F cao gấp ba lần Tivi Sony giá rẻ và nâng cấp tất cả các nguồn tín hiệu đầu vào lên gần chuẩn HDR với dải sáng cao.

Công nghệ Acoustic Surface Audio+ tạo ra âm trường chi tiết từ 3 bộ rung âm và 2 loa siêu trầm, cho trải nghiệm điện ảnh đầy cảm xúc

Smart Tivi Sony A9F sở hữu chất lượng âm thanh hàng đầu nhờ công nghệ Acoustic Surface Audio+. Acoustic Surface được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 với dòng A1 và tiếp nối là A8F trong 2018. Phiên bản nâng cấp Acoustic Surface Audio+ được tích hợp thêm một bộ rung âm trung cao ngay giữa màn hình và bổ sung thêm hai loa siêu trầm, tạo thành hệ thống âm thanh 3.2 kênh. Bộ rung âm đóng vai trò giống như những chiếc loa trung tâm đặt sau màn thẩm âm của rạp chiếu phim. Với 3 bộ rung âm và 2 loa siêu trầm đánh trực diện đến người xem, A9F tạo ra âm trường đầy chi tiết, cho những bộ phim bom tấn thêm hồi hộp và cảm xúc. Bên cạnh đó, Smart Tivi Sony A9F được trang bị chế độ TV Center Speaker Mode cho phép Acoustic Surface Audio+ hoạt động như loa trung tâm của một hệ thống giải trí tại gia.

Hệ điều hành Android TV 8.0 Oreo

Với hệ điều hành Android TV 8.0 Oreo trên Smart Tivi Sony A9F, người dùng có thể khám phá thế giới phim ảnh, nhạc, game, ứng dụng và nhiều nội dung phong phú khác. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt giúp người dùng tìm nội dung mình muốn một cách nhanh chóng và đơn giản.

– Chế độ Netflix Calibrated Mode truyền tải toàn vẹn ý đồ nghệ thuật của đạo diễn lên Tivi 4K.

– Hỗ trợ cân chỉnh màu chuyên nghiệp từ CalMAN.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook