0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung UA65TU8000 65 Inch 4K UHD với mức giá chưa đến 20 triệu có đáng mua?

Ngày Đăng: 15:12 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Mang trong mình một thiết kế tràn viền 4 cạnh vô cùng tinh tế và sang trọng đi kèm với đó là một màn hình được thiết kế với chân đế hình chữ V vô cùng đẹp mắt và vững chắc sẽ giúp cho bạn có thể đặt chiếc Smart Tivi Samsung UA65TU8000 65 Inch 4K UHD này ở nhiều không gian khác nhau.

Ngoài ra với một màn hình lớn lên đến 65 Inchs sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức mọi nội dung trên một màn hình như vậy vô cùng ấm cúng và tuyệt vời.

2. Các công nghệ tiện lợi trên tivi

Độ phân giải Ultra HD 4K gấp 4 lần so với những chiếc Tivi Full HD thông thường sẽ mang lại hình ảnh rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết.

Kết hợp với đó là công nghệ HDR 10+ được tích hợp trên chiếc Tivi Samsung này nhằm làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của hình ảnh giúp cho bạn có thể tận hưởng hình ảnh chất lượng hơn rất nhiều so với những đối thú cùng tầm giá.

Hơn nữa với công nghệ PurColor sẽ giúp cho tivi có thể tái hiện các dải màu lục, lam, vàng, tím… đa dạng hơn, giúp cho bạn có thể thưởng thức mọi hình ảnh vô cùng chân thật.

Cùng với đó công nghệ Mega Contrast sẽ giảm phản chiếu ánh sáng lên màn hình trong tất cả các điều kiện ánh sáng, giúp cho độ tương phản khi xem tivi sắc nét đến từng chi tiết.

Hơn nữ trên chiếc Smart Tivi Samsung này còn mang trong mình công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus kết hợp cùng 2 loa công suất 20W sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm âm thanh vô cùng đã tai và sống động.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Hệ điều hành Tizen OS với một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng sẽ giúp cho bạn có thể tận hượng vô số các ứng dụng mà mình yêu thích trên tivi này.

Hơn nữa bạn còn có thể sử dụng điều khiển thông minh để bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói giúp người dùng có thể điều khiển tivi dễ dàng và đơn giản hơn.

Đặc biệt hơn với Screen Mirroring bạn còn có thể trình chiếu màn hình điện thoại Android lên chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch này vô cùng tiện lợi.

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 18.950.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc chọn mua tivi.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Smart Tivi Samsung UA65TU8000 65 Inch 4K UHD trong nội thành Hà Nội
  • Thanh toán tiện lợi khi mua tivi tại Điện máy Thiên Phú
  • Bảo hành tivi chính hãng 24 tháng kể từ ngày mua tivi tại Điện máy Thiên Phú
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook