0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV có những điểm gì đặc biệt

Ngày Đăng: 17:39 29/06/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 60 Inch 4K UA60BU8000KXXV là một trong những chiếc điều Tivi đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú. Vậy chiếc Smart Tivi này có những ưu điểm gì nổi bật bạn hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV với thiết kế độc đáo

Smart Tivi Samsung 60 Inch 4K UA60BU8000KXXV là một trong những chiếc Tivi có đặc điểm thiết kế vô cùng độc đáo. Nổi bật lên là phần viền được thiết kế vô cùng mỏng mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét kết hợp với đó là phần chân đế được thiết kế hình chữ V úp ngược mang đến khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV có những điểm gì đặc biệt

Với gam màu đen bóng giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Không những thế bạn cũng có thể căn chỉnh được chiều cao của phần chân đế này để mang đến góc nhìn phù hợp nhất cho bạn.

2. Độ phân giải 4K

Do được trang bị cho mình tấm mành hình có kích thước là 60 inch vậy nên chiếc Tivi này đã mang đến khả năng hiển thị rõ nét từ những chi tiết nhỏ nhất. Cùng với đó là tấm màn hình có độ phân giải chuẩn 4K cho phép khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh đã giúp bạn có thể trải nhiệm rõ nét mọi khung hình.

3. Khả nẳng hiển thị hình ảnh với độ tương phản cao

Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV có những điểm gì đặc biệt

Công nghệ Contrast Enhancer mang đến cho bạn những trải nhiệm hình ảnh chân thực và sống động với khả năng căn chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc với khả năng tự động căn chỉnh với độ tương phản cao. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chất lượng cao.

Công nghệ HDR cũng góp phần không nhỏ trong quá trình hiển thị độ sáng giúp cho hình ảnh bạn được hiển thị một cách sắc nét và chân thực.

4. Công nghệ Motion Xceleration

Nắm bắt được tâm lý người dùng rất khó chịu khi phải xem những phân cảnh bóng ma thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV này công nghệ Công nghệ Motion Xceleration. Cũng chính nhờ công nghệ này đã giúp cho bạn có thể trải nhiệm những khung hình sắc nét một cách mượt mà hơn. Bên cạnh đó là tính năng tự động thêm thắt những khung hình còn thiếu.

Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV có những điểm gì đặc biệt

5. Chế độ Auto Low Latency

Bên cạnh chiếc Tivi này có thể giúp bạn trải nhiệm những khung hình sống động và sắc nét thì chiếc Tivi này cũng là một công cụ giúp cho bạn có thể có được những trải nhiệm chơi game đỉnh cao hơn bao giờ hết.
Chế độ Auto Low Latency tối ưu màn hình hình giúp bạn chủ động điều khiển cuộc chơi không lo giật lắc.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung UA60BU8000KXXV mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc điều hòa ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook