0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung The Frame 75 Inch 4K Qled QA75LS03AAKXXV chiếc Tivi khung tranh tốt nhất

Ngày Đăng: 00:38 25/02/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tivi Samsung khung tranh mang phong cách thiết kế vô cùng đẹp mắt vùng với chất lượng hình ảnh sắt nét. Trong bài viết dưới đây hay cùng điện máy thiên phú khám phá chiếc Smart Tivi Samsung The Frame 75 Inch 4K Qled QA75LS03AAKXXV chiếc Tivi khung tranh tốt nhất.

1. Thiết kế đẹp mắt

Smart Tivi Samsung QA75LS03AAKXXV là một chiếc tivi thuộc dòng tivi khung tranh vì thế nó có tiết kế mang tính thẩm mĩ cao. Viền của chiếc tivi được thiết kế tựa như một khung tranh chó nhiều lựa chọn cho người dùng có thể lựa chọn để phù hợp với không gian nội thất của mỗi căn nhà.

Smart Tivi Samsung The Frame 75 Inch 4K Qled QA75LS03AAKXXV chiếc Tivi khung tranh tốt nhất

Kích thước màn hình vô cùng lớn lên đến 75 inch cùng với độ phân giải 4K giúp chiếc tivi này hứa hẹn sẽ trở thành một bức tranh vô cùng nghệ thuật. Với kích thước lớn chiếc tivi này thích hợp cho những không gian có diện tích rộng như phòng họp, nơi triển lãm.

2. Chế Độ Art Mode

Smart Tivi Samsung The Frame 75 Inch 4K Qled QA75LS03AAKXXV chiếc Tivi khung tranh tốt nhất

Đây là một công nghệ vô cùng mới tivi khung tranh nó cho phép người dùng có thể trình chiếu những tác phẩm nghệ thuật hoặc bộ sưu tập ưu điểm ưa thích của bạn một các dễ dàng và nhanh chóng. Giờ đây bạn không còn cảm thấy nhàm chán khi suốt ngày thưởng thức một bức tranh nữa.

3. Cảm biến ánh sáng

Điểm đặc biệt ở chiếc Smart Tivi Samsung The Frame 75 Inch này là nó được trang bị cảm biến ánh sáng vô cùng hiện đại. Với nguyên lý đo ánh sáng ơ bên ngoài môi trường để điều hỉnh ánh sáng của tivi sao cho phù hợp giúp chiếc tivi này mang đến những bức tranh chân thực và sống động nhất. Bên cạnh đó độ tương phản của tivi cũng được điều chỉnh sao cho tối ưu hóa mang đến chất lượng hình ảnh đẹp và chân thực nhất bất kể thời gian nào trong ngày.

4. Công nghệ Quantum Dot

Smart Tivi Samsung The Frame 75 Inch 4K Qled QA75LS03AAKXXV chiếc Tivi khung tranh tốt nhất

Chiếc Smart Tivi Samsung 75 Inch này được trang bị công nghệ Quantum Dot cho phép hiển thị 100% giải màu sắc mang đến cho bạn chát lượng hình ảnh giống với những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt nhất.

5. Công nghệ SpaceFit Sound

Với Công nghệ âm thanh SpaceFit Sound giúp mang đén chất lượng âm thanh vòm vô cùng sống động giúp bạn nghe rõ nội dung xem bất kể bạn ngồi ở vị trí nào trong ngôi nhà. Giờ đây với công nghệ này bạn có thể thưởng thức những bản nhạc một cách trọn vẹn hơn bao giờ hết, mang khôn khí của cả nhà hát về căn phòng bạn.

Trên đây là bài viết giới thiệu về chiếc Smart Tivi Samsung The Frame 75 Inch 4K Qled QA75LS03AAKXXV bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đã ưng ý sản phẩm trên thì hãy truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook