0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T, giới hạn cao nhất công nghệ Tivi 4k

Ngày Đăng: 04:03 30/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T mổi bật với kiểu thiết kế sang trọng, hiện đại.

Sở dĩ Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T 65 Inch 4K UHD được đánh giá là sản phẩm có sự giới hạn cao nhất của công nghệ Tivi 4k là nó được thiết kế với một kiểu dáng cực kì độc đáo, mẫu Tivi Samsung QLED 2020 này có thiết kế vượt trội hơn hẳn so với các mẫu Tivi QLED trước đây.

Với việc sở hữu với màn hình tràn viền 4 canh thì nó sẽ tạo cho sản phẩm trở lên một cách tinh tế vô cùng, đặc biệt là nó còn sở hữu với một màn hình siêu mỏng vượt trội để giúp cho người xem không bị xao lãng ở trong mọi khung cảnh, màn hình được thiết kế khá lớn lên tới 65 inch giúp cho bạn có thể bố trí vào nhiều không gian nổi bật khác nhau như phòng khách hay phòng ngủ.

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T hình ảnh hiển thị siêu ấn tượng.

Chiếc Tivi Samsung 65 inch này được trang bị với độ phân giải màn hình 4k và nó giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh được cực kì ấn tượng và sắc nét vô cùng, bên cạnh đó thì nó còn được trang bị với một số công nghệ hiện được tích hợp nữa như:

– Tối ưu và tăng cường độ tương phản cho hình ảnh hiển thị chân thật hơn nhờ công nghệ Quantum HDR 2000 nits, HDR10+.

– Tái tạo màu sắc tivi đến 100% dung tích màu nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED).

– Tăng cường độ chính xác, giảm nhiễu hình ảnh hiệu quả nhờ bộ xử lý Quantum 4K và công nghệ trí tuệ nhân tạo Al.

– Nâng cao độ sáng màn hình, giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực từ ánh sáng bên ngoài tác động lên hình ảnh nhờ công nghệ Ultra Black Elite.

– Tận hưởng khung hình sắc nét và chi tiết đến bất ngờ nhờ công nghệ Ultimate UHD Dimming.

– Khả năng kiểm soát đèn nền, giảm hiện tượng hở sáng nhờ công nghệ Direct Full Array 120 blocks.

– Hình ảnh chuẩn xác ở mọi góc nhìn nhờ công nghệ Ultra Viewing Angle.

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T có âm thanh vòm cực kì ấn tượng.

Điểm nhấn của chiếc Tivi Samsung 4k này là nó được trang bị với công nghệ âm thanh Object Tracking Sound (OTS), đây là một công nghệ mới được phát triển và chỉ được tích hợp trên các mẫu Tivi Samsung QLED mới của năm 2020 này.

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị thêm với nhiều loa và nó có thể phân tích chuyển động của các vật thể trên màn hình đẻ tạo ra âm thanh, đặc biệt là nó được tích hợp với một loa ở trên cùng với loa ở dưới của đầu ra Tivi Samsung này, nó giúp cho việc âm thanh có thể di chuyển và mô tả chính xác theo vị trí của đối tượng trên cảnh phim. Tạo cho người nghe có thể cảm nhận được sự ân tượng cực kì.

Biến Tivi thành tác phẩm nghệ thuật qua chế độ hình nền Ambient Mode+.

Chiếc Tivi Samsung này còn có tính năng đặc biệt giúp cho Tivi có thể tự động nhận diện màu sắc và các hoa văn trên tường ở xung quanh, trong khi ở chế độ chờ thì nó sẽ tự động biến màn hình có thể hiển thị với các hình nền để giúp cho sản phẩm có thể biến thành một bức tranh nghệ thuật.

Hệ điều hành Tizen OS trực quan.

Chiếc Tivi Samsung QLED này được trang bị hệ điều hành Tizen, đáp ứng tốt mọi nhu cầu thực tế của người sử dụng. Bên cạnh đó, Tivi còn được trang bị nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như: YouTube, FPT Play, Fim+, Nhaccuatui, Spotify, MyTV, ClipTV, Zing TV,… khá phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng Việt.

Đặc biệt là nó còn có hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt trên ứng dụng YouTube, điều khiển nhiều thiết bị cùng một lúc nhờ One Remote thông minh.

Cùng với đó là nhiều tính năng kết nối thông minh nữa như: Điều khiển Tivi Samsung này qua điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings. Dễ dàng theo dõi nhiều nội dung cùng lúc qua chế độ Multi View. Có thể chiếu màn hình điện thoại Android, iOS lên tivi qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2 hiện đại

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook