0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung QLED 43 Inch QA43LS03BAKXXV: Chiếc tivi khung tranh đáng mua nhất 2022

Ngày Đăng: 10:29 05/12/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung QLED 43 Inch QA43LS03BAKXXV có thiết kế khung tranh cực kì ấn tượng. Sản phẩm còn mang tới hình ảnh chất lượng cao cùng âm thanh sinh động, giúp người dùng có được trải nghiệm hoàn hảo, tuyệt đỉnh nhất.

Samsung QA43LS03BAKXXV được mệnh danh là chiếc tivi hoàn hảo phù hợp với mọi gia đình. Cùng khám phá những điểm nổi bật khiến chiếc tivi này trở nên đáng mua ngay ở bài viết dưới đây.

Thiết kế khung tranh hiện đại, cổ điển

Thiết kế khung tranh hiện đại, cổ điển

Tivi khung tranh Samsung QA43LS03BAKXXV với thiết kế viền siêu mỏng được làm từ nhựa cứng cáp, mỏng nhẹ. Hơn nữa, các cổng kết nối được giản lược tối đa biến chiếc tivi trở thành một bức tranh đúng nghĩa, tạo sự sang trọng, thời thượng đặc biệt cho những người đam mê hội họa.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể lắp thêm chân đế kim loại vào và sử dụng như một chiếc tivi thông thường tiện lợi.

Tivi Samsung khung tranh QA43LS03BAKXXV có kích cỡ màn hình 43 inch là sự lựa chọn tuyệt vời khi bày trí trong các không gian phòng ngủ, phòng khách, hành lang, nhà hàng,… đều thích hợp.

Hình ảnh sinh động, tự nhiên, sắc nét trên tivi Samsung The Frame QA43LS03BAKXXV

Chiếc tivi Samsung QA43LS03BAKXXV có độ phân giải 4K. Cho hình ảnh hiển thị sống động và sắc nét hơn với 8 triệu điểm ảnh trên màn hình.

Thêm nữa, bộ xử lý Quantum 4K trên tivi sẽ hỗ trợ xử lý hình ảnh và tinh chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với từng khung cảnh. Cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời, ấn tượng.

Bộ vi xử lý Quantum 4K

Công nghệ Matte Display trên tivi sẽ tăng trải nghiệm xem tranh của người dùng nhờ sử dụng tấm nền chống phản chiếu ánh sáng kết hợp cùng màn hình QLED 4K sắc nét. Vì thế tivi sẽ thích hợp trưng bày kể cả trong những không gian có nhiều ánh sáng như nhà hàng, phòng triển lãm, phòng tranh,…

Nổi bật hơn, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+, Auto Low Latency Mode trên tivi Samsung Qled QA43LS03BAKXXV giúp cho hình ảnh mượt mà, tránh tình trạng giật xé hình.

Công nghệ Supreme UHD Dimming giúp tăng cường khả năng hiển thị màu sắc và độ tương phản. Mang đến những khung cảnh sắc nét, rực rỡ, đắm chìm vào trong từng chuyển động của hình ảnh.

Điểm đáng chú ý đó là tivi được trang bị kho tranh với hơn 1600 tác phẩm (sử dụng miễn phí trong 3 tháng đầu). Bạn có thể tải miễn phí 25 tác phẩm trong thời gian nêu trên.

Bộ sưu tập của tôi

Âm thanh sống động, bùng nổ trên smart tivi Samsung Qled 43 inch QA43LS03BAKXXV

Chiếc smart tivi 43 inch QA43LS03BAKXXV được hãng ứng dụng công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh Object Tracking Sound (OTS Lite). Cho bạn trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động, chân thực.

Cùng với đó, công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) giúp điều chỉnh âm lượng hội thoại theo điều kiện môi trường. Nhờ vậy người dùng có thể tập trung trải nghiệm giải trí mà không bị sao nhãng bởi các yếu tố xung quanh.

Ngoài những ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ, smart tivi Samsung Qled 43 inch QA43LS03BAKXXV còn có nhiều tiện ích thông minh khác. Nổi bật đó là tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi, kết nối thông minh SmartThings. Các tiện ích này sẽ mang đến sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng.

Smart tivi Samsung QLED 43 Inch QA43LS03BAKXXV

Qua bài viết trên đây có thể thấy rằng smart tivi Samsung QA43LS03BAKXXV: là một chiếc tivi cao cấp đáng mua nhất 2022. Ngoài việc mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng, sản phẩm còn giúp nâng cấp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và cổ điển hơn. Nếu bạn thấy chiếc tivi này phù hợp với gia đình mình hãy nhanh tay chọn lựa nhé. Mong rằng đây sẽ là một gợi ý tốt để bạn chọn lựa một chiếc tivi mới cho gia đình mình trong năm 2022 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook