0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV hình ảnh chân thật, thiết kế đẹp mắt

Ngày Đăng: 01:59 05/06/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV là một chiếc tivi bán chạy nhất của hãng Samsung. Chúng được áp dụng những công nghệ tivi mới tiên tiến hàng đầu. Với thiết kế đẹp mắt sẽ làm nổi bật không gian căn nhà bạn
cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm thiết kế

Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV hình ảnh chân thật, thiết kế đẹp mắt

Đặc điểm đầu tiên mà phải kể đến trên chiếc Smart Tivi Samsung này đó chính là thiết kế độc đáo ấn tượng cùng với kiểu dáng chắc chắn. Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV sở hữu một dáng vẻ rất thanh mảnh, mỏng gọn và phần chân đế tivi được thiết kế vô cùng chắc chắn. Cùng với đó là phần chân đế có thể can chỉnh được chiều cao giúp cho bạn có thể linh hoạt hơn trong quá trình lắp đặt.

Khung hình sắc nét

Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV được thiết kế với màn hình 65inch rộng lớn cùng độ phân giải 4K đem đến độ sắc nét gấp 4 lần so với những chiếc tivi Full HD thông thường.

Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV hình ảnh chân thật, thiết kế đẹp mắt

Không chỉ vậy, bạn có thể mang cả một thế giới rộng lớn vào chiếc tivi khi được tích hợp một dải tương phải HDR chất lượng cao. Giúp chiếc tivi này có khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc cũng như là độ tương phản.

Âm thanh vang vọng, bao trùm

Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV sẽ biến căn phòng bạn trở thành một rạp chiếu phim. Sản phẩm không chỉ với công nghệ âm thanh vòm Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) và công nghệ Công Nghệ Q-Symphony độc quyền. Mà còn sở hữu hệ thống 2 loa công suất cao. Vì vậy, đem đến những âm thanh vang vọng tràn ngập cả trong không gian.

Nhiều tính năng ưu việt

Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV hình ảnh chân thật, thiết kế đẹp mắt

Được trang bị nhiều tính năng ưu việt do vậy chiếc Tivi này đã được khá nhiều người lựa chọn bởi những tính năng sau đây:

Điều khiển thông minh sử dụng pin năng lượng mặt trời thân thiện, bảo vệ môi trường.

Tính năng hiển thị đa màn hình trên cùng một màn hình.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Đa dạng các cổng kết nối, giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q60BAKXXV mà bạn có thể tham khảo nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận của bài viết này bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook