0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung QA43Q60BAKXXV lựa chọn hảo cho phòng khách với giá chỉ 13 triệu

Ngày Đăng: 17:17 15/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn vẫn không biết lựa chọn chiếc Smart Tivi Samsung nào vậy thì trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú chúng tôi khám phá ngay chiếc Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV nhé.

1. Thiết kế mới lạ đỉnh cao

Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV là một trong những chiếc Tivi đang bán chạy nhất tại điện máy thiên phú. Sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế chiếc Smart Tivi Samsung này đã trở thành sự lựa chọn số một của nhiều gia đình việt hiện nay. Với phần viền được thiết kế siêu mỏng tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc Smart Tivi Samsung 4K này.

Smart Tivi Samsung QA43Q60BAKXXV lựa chọn hảo cho phòng khách với giá chỉ 13 triệu

Với kích thước màn hình vô cùng nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian nội thất nhà bạn. Kích thước này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích nhỏ đặc biệt như phòng trọ, phòng ngủ.

2. Những điểm nổi bật về công nghệ hình ảnh

Nếu như bạn đang nghi ngờ về khă năng hiển thị hình ảnh của chiếc Smart Tivi Samsung này thì bạn hãy khám phá ngay những công nghệ hình ảnh mà chúng tôi sắp giới thiệu cho bạn như sau:

Smart Tivi Samsung QA43Q60BAKXXV lựa chọn hảo cho phòng khách với giá chỉ 13 triệu
  • Do được trang bị công nghệ Quantum HDR giúp kiến tạo khung hình rực rỡ với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.
  • Chưa dừng ở đó chiếc Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K cho phép chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp và sử lý hình ảnh cho chất lượng chuẩn 4K.
  • Bên cạnh đó công nghệ đèn nền Dual LED mang đến khả năng tối ưu hóa tông màu cho bạn nhưng trải nhiệm giải trí đỉnh cao.
  • Công nghệ Motion Xcelerator giúp người xem có những trải nhiệm giải trí mượt mà hơi vơi khả năng tự động thêm những khung hình.

3. Âm thanh đỉnh cao

Smart Tivi Samsung QA43Q60BAKXXV lựa chọn hảo cho phòng khách với giá chỉ 13 triệu

Công Nghệ Q-Symphony được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung 4K cho phép chiếc Tivi này giúp hiển thị chất lượng âm thanh vòm thực kiến tạo lên không gian sống đỉnh cao. Chưa dừng ở đó với công nghệ Adaptive Sound sẽ cho bạn những trải nhiệm âm thanh thật thụ với chất lượng cao.

Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) người dùng sẽ có cơ hội trải nhiệm chất lương âm thanh vòm đỉnh cao và chân thật giống như ngoài đời. Chưa dừng ở đó với hệ thống loa có công suất lớn được tích hợp trên chiếc Tivi Samsung này mang đến khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau

4. Có nên mua QA43Q60BAKXXV không?

Nếu như bạn vẫn còn boăn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc Smart Tivi Samsung nào thì Smart Tivi Samsung QA43Q60BAKXXV chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

Để đặt hàng ngay chiếc Tivi này bạn có thể liện hệ đến số 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để được đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook