0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 – vẻ đẹp từ sự đơn giản

Ngày Đăng: 13:52 23/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2022 Samsung có ra mắt nhiều dòng smart tivi khác nhau, trong đó dòng smart tivi cao cấp nhất được Samsung giới thiệu là Smart tivi Samsung Neo QLED 8K. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem những chiếc tivi Neo QLED này có thực sự hoàn hảo không nhé.

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 có 2 dòng sản phẩm là QN700B với kích thước màn hình là 55 và 65 inch. QN900BK với kích thước màn hình từ 65 inch, 75 inch và 85 inch cho khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian phòng của mình.

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 - vẻ đẹp từ sự đơn giản

1. Thiết kế tối giản – dễ dàng phối kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 sở hữu phong cách thiết kế Infinity One với các cạnh viền gần như vô hình cùng độ mỏng bậc nhất mang đến cho người xem trải nghiệm đắm chìm vào những khung hình siêu thực đỉnh cao. Bên cạnh đó, giải pháp One Connect giúp tivi trở nên tinh gọn hơn và tái định hình hộp kết nối cho phép bạn thiết lập thiết bị gọn gàng ở ngay bên cạnh hoặc ẩn giấu hoàn toàn phía sau tivi.

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 - vẻ đẹp từ sự đơn giản

Ngoài ra, với giá treo Slim Fit Wall-Mount được đi kèm với mỗi chiếc tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 người dùng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp liền mạch khi tivi áp sát vào tường, tối ưu không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

2. Chất lượng hình ảnh siêu thực cùng các công nghệ tiên tiến nhất

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh mới mở ra từng chi tiết ẩn sâu với độ tương phản ấn tượng. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh 8K chuẩn AI siêu thực mang đến cho người xem những khung hình chất lượng và sống động nhất.

Độ phân giải 8K siêu thực: Thưởng thức khung hình rõ nét vượt trội với 33 triệu điểm ảnh cùng độ phân giải cao gấp 4 lần so với chuẩn 4K thông thường, như bước vào thế giới chân thật nhất.

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 - vẻ đẹp từ sự đơn giản

Bộ xử lý Neutral Quantum Lite 8K và Neutral Quantum 8K: Smart tivi Samsung 8K Neo QLED 2022 sở hữu bộ xử lý Neural Quantum 8K với 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo giúp tăng cường đến từng chi tiết theo chuẩn 8K cho mọi nội dung.

Công nghệ Quantum Matrix Pro: Công nghệ này mang đến khả năng hạn chế tối đa hiện tượng nhòe hình, điều chỉnh chính xác độ sáng nhằm tái hiện hoàn hảo đến từng chi tiết trong vùng tối với đèn nền Quantum Mini LED siêu nhỏ.

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 - vẻ đẹp từ sự đơn giản

Công nghệ Quantum HDR 64x: Công nghệ Quantum HDR 64x trên smart tivi Samsung 8K Neo QLED 2022 tái hiện nội dung chuẩn hoàn mỹ với sắc đen thăm thẳm và sắc trắng tinh khiết với chất lượng HDR 10+, để bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào.

Công nghệ Quantum Dot: Chiêm ngưỡng thế giới rộng lớn trong sắc thái nguyên bản nhất, ngay tại nhà cùng Neo QLED. Sở hữu chấm lượng tử kích thước nano, Neo QLED cho phép bạn chiêm ngưỡng mọi chi tiết với 100% dải sắc màu chân thực, tuyệt đẹp kể cả trong những khung hình chói sáng nhất.

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 - vẻ đẹp từ sự đơn giản

Công nghệ Real Depth Enhancer: Công nghệ Real Depth Enhnacer mang đến chiều sâu chân thực như trải nghiệm tận mắt chiêm ngưỡng cảnh vật. Khi bạn xem phim tài liệu, chủ thể sẽ được tăng cường chi tiết với hậu cảnh được giữ nguyên để tạo độ sâu như thật.

3. Công nghệ âm thanh đỉnh cao với Dolby Atmos & AI

Với hệ thống âm thanh đỉnh cao cùng công nghệ âm thanh vòm hiện đại chiếc tivi Samsung 8K Neo QLED 2022 sẽ mang đến cho bạn cảm nhận âm thanh sống động như đang diễn ra xung quanh bạn.

Công nghệ Dolby Atmos: Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao như bước vào thế giới mới từ công nghệ của Dolby Atmos®. Cảm nhận từng chi tiết, độ sâu với những âm vực đa dạng như thể bạn đang ở trong khung hình.

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 - vẻ đẹp từ sự đơn giản

Công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS): Với công nghệ OTS Pro, mọi phân cảnh trở nên chân thực hơn bao giờ hết khi âm thanh luôn xuất hiện chính xác tại vị trí của từng chuyển động. Cho bạn đắm chìm trong chất âm sâu lắng, bao trùm hoàn hảo cả không gian.

Công nghệ Q-Symphony: Công nghệ này mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữ loa của tivi Samsung Neo QLED 2022 và loa thanh mang đến cho bạn không gian giải trí đỉnh cao, đa âm sắc bao trùm mọi giác quan.

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 - vẻ đẹp từ sự đơn giản

Công nghệ Spacefit Sound+: Công nghệ SpaceFit Sound phân tích không gian căn phòng và tự động hiệu chỉnh âm thanh tivi Samsung Neo QLED 2022 với những thiết lập phù hợp. Thoả thích đắm chìm trọn vẹn từng phút giây giải trí với chất lượng âm hoàn hảo nhất.

4. Những tính năng thông minh trên smart tivi Samsung 8K Neo QLED 2022

Cá nhân hóa tivi Samsung với Smart Hub mới: Với smart hub mới người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn các chương trình và trò chơi yêu thích.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro: Chiến thắng mọi màn game với chuyển động mượt mà lên đến 4K 144Hz nhờ công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro. Thỏa sức chơi game, sẵn sàng lâm trận với những thao tác mượt mà, không lo chuyển động bị trễ hay mờ nhòe.

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 - vẻ đẹp từ sự đơn giản

Công nghệ FreeSync Premium Pro: Chơi game mượt mà với hiệu năng cực đỉnh, kết hợp với hình ảnh HDR chân thực cùng độ trễ thấp cho bạn dễ dàng chiến thắng trong từng màn game đỉnh cao.

Tính Năng Multi View: Với tính năng Multi view người xem có thể theo dõi cùng 1 lúc 4 nội dung mà bạn yêu thích trên màn hình của smart tivi Samsung Neo QLED 2022.

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 - vẻ đẹp từ sự đơn giản

Điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói: Smart tivi Samsung 8K Neo QLED được tích hợp sẵn trợ lý giọng nói đa dạng Bixby, Amazon Alexa hay Google Assistant. Người dùng chỉ cần ra lệnh và tivi Samsung 8K sẽ đáp ứng cho bạn ngay lập tức.

5. Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 giá bao nhiêu tiền?

Như đã nói ở đầu bài viết smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 có 2 dòng sản phẩm là QN700B và QN900B với các kích cỡ màn hình từ 55 đến 85 inch do đó giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 đang được bán cũng giao động từ hơn 40 triệu đồng cho model 55 inch và gần 100 triệu đồng cho model 85 inch.

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 - vẻ đẹp từ sự đơn giản

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành chính hãng của Samsung cho các model tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 là 24 tháng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo ngại về chất lượng cũng như việc bảo hành cho sản phẩm.

Nếu không gian nhà bạn không quá lớn thì có thể lựa chọn model tivi Samsung 55 inch QA55QN700BKXXV để được thưởng thức những chương trình yêu thích với độ phân giải cao, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook