0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung Neo QLED 65 inch 4K QA65QN90BAKXXV có những công nghệ nổi bật nào?

Ngày Đăng: 22:23 23/06/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Neo QLED 65 inch 4K QA65QN90BAKXXV là tivi của thương hiệu Samsung sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến cùng nhiều tính năng hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Màn hình được thiết kế vô cùng sang trọng

Smart tivi Samsung Neo QLED 65 inch 4K QA65QN90BAKXXV có thiết kế NeoSlim siêu mỏng, cạnh viền như vô cùng, chắc chắn sẽ làm mọi người phải trầm trồ và khen ngợi nó. Tivi này có chân đế được làm bằng kim loại vô cùng vững chãi, giúp tivi có thể được trưng bày trên mọi mặt phẳng.

Tivi Samsung QA65QN90BAKXXV

2. Những công nghệ hiện đại, vượt trội

Hình ảnh rõ nét với những dải màu sắc đẹp

Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix sẽ tinh chỉnh độ sáng phù hợp, giúp khung hình trở nên rõ nét, trọn vẹn từng chi tiết.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV

Bên cạnh đó, bộ xử lý Neo Quantum 4K trên tivi Samsung sẽ có khả năng nâng cao hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI), giúp hình ảnh trở nên chất lượng, sắc nét chuẩn 4K.

Không những thế, công nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits) trên tivi Samsung Qled này có khả khả năng hiển thị từng chi tiết ẩn sâu cùng với từng sắc thái trên khung hình. Kết hợp cùng với công nghệ HDR10+ sẽ giúp hình ảnh thêm rõ nét, chân thật hơn.

Hơn thế, công nghệ chống phản chiếu ánh sáng của tivi này sẽ có khả năng loại bỏ tối đa những ánh sáng bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Giúp người dùng có thể tập trung thưởng thức được nhiều chương trình hay, ấn tượng.

Những hình ảnh sẽ có chiều sâu vô cùng chân thực nhờ có công nghệ Real Depth Enhancer. Người xem sẽ chiêm ngưỡng được tận mắt những hình ảnh có độ sâu như thật.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV

Thêm vào đó, công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro trên smart tivi Samsung này sẽ giúp cho chuyển động được rõ nét, mượt hơn. Hơn nữa, công nghệ FreeSync Premium Pro trên tivi này sẽ làm giảm tối đa tình trạng giật hình hay xé hình, cho những thao tác mượt mà hơn bao giờ hết.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® trên tivi Samsung QA65QN90BAKXXV Neo QLED 65 inch 4K tạo nên âm thanh trung thực, đa chiều. Cho bạn những trải nghiệm xem thú vị nhất.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV

Không những vậy, công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) với Dolby Atmos trên tivi Samsung 65 inch với vòm âm thanh tuyệt hảo cùng chất âm 3D chân thực. Người xem sẽ được thăng hoa trong thế giới âm thanh trong trẻo, sống động hơn.

Hơn thế nữa, công nghệ Q-Symphony trên smart tivi Samsung sẽ kết nối loa thanh và loa tivi tạo nên âm thanh vang dội, trầm bổng với từng công suất khác nhau.

3. Tính năng thông minh

Kho ứng dụng giải trí với Smart Hub trên tivi này sẽ giúp bạn có thể thưởng thức được những chương trình yêu thích mà không phải tìm kiếm mất nhiều thời gian. Mọi chương trình đã được hiển thị toàn bộ ở mục Khám phá.

tivi Samsung Neo QLED 65 inch 4K QA65QN90BAKXXV

Thêm nữa, SmartThings cũng là ứng dụng vô cùng tiện ích giúp người dùng có thể theo dõi, quan sát và điều khiển tivi dễ dàng.

Ngoài ra, tính năng Multi View trên tivi Samsung này sẽ giúp bạn có thể xem được 2 chương trình trên cùng 1 màn hình, vô cùng tiện lợi.

Nhìn chung, smart tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65QN90BAKXXV là sản phẩm vô cùng ấn tương về nhiều mặt, giúp mang đến những trải nghiệm mãn nhãn nhất. Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi cho gia đình thì sản phẩm này thực sự rất hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook