0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung – Hãng tivi chất lượng, giá tốt cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 10:02 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Mức giá khá rẻ so với hãng hãng khác ở cùng phân khúc

Tivi Samsung cùng với Sony, LG là những cái tên nổi bật nhất hiện nay trên thị trường tivi. Nhưng so với 2 hãng còn lại tivi tivi Samsung có giá rẻ hơn và có mặt trong tất cả các phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu mua tivi của người trong khoảng từ 6 – 150 triệu.

Với mức giá hợp lý, phù hợp với mức thu nhập và điều kiện kinh tế của đa số các gia đình hiện nay cùng với chất lượng tốt, tivi Samsung được các gia đình yêu thích và ưu tiên lựa chọn trở thành hãng tivi giá rẻ được nhiều người dùng lựa chọn nhất.

2. Đa dạng sự lựa chọn về kích thước, độ phân giải, công nghệ

Với sự đa dạng về dòng sản phẩm, kích thước màn hình cho đến độ phân giải,… mỗi dòng tivi Samsung sẽ đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi gia đình tùy điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng.

Hiện nay phổ biến nhất trên thị trường vẫn là các dòng tivi Samsung có độ phân giải màn hình full HD, 4K, 8K, màn hình LED, QLED,… với kích cỡ màn hình phong phú từ 43 inch đến trên 85 inch,… Bạn có thể dễ dàng để lựa chọn ra dòng tivi phù hợp nhất với không gian sống của gia đình mình.

3. Thiết kế thanh lịch, phù hợp với mọi không gian, nội thất khác nhau

Nhìn chung các dòng Tivi Samsung giá rẻ đều có thiết kế thanh lịch, tối giản cấu trúc nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng hiện đại với tông màu đen chủ đạo, đây không chỉ đơn thuần là một thiết bị giải trí mà còn là điểm nhấn ấn tượng để trang trí, tô điểm thêm nét sang trọng cho căn phòng của các gia đình trở nên hiện đại hơn.

4. Chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, lan tỏa

Chất lượng hình ảnh là yếu tố vô cùng quan trọng của một chiếc tivi thì Samsung được đánh giá có màu sắc sống động.

Ngoài những công nghệ chính như màn hình LED, QLED, độ phân giải màn hình siêu sắc nét với độ phân giải 4K, 8K gấp 4-8 lần màn hình Full HD thông thường, các dòng smart tivi Samsung hiện nay còn được tích hợp những công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại như HDR, PurColor, Ultra Clean View giúp giảm nhiễu, cho hình ảnh độ sắc nét kinh ngạc… và nhiều công nghệ hình ảnh đặc sắc khác nữa.

Những công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Samsung 4K có thể kể đến như: DTS Premium Sound hay Dolby Digital… giúp tăng cường âm Bass, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, bùng nổ như đang thưởng thức phim tại rạp.

5. Đa dạng tính năng tiện ích

Các dòng smart tivi Samsung hiện nay còn được tích hợp những tính năng và các tiện ích thông minh như chế độ màn hình chờ, điều khiển tivi bằng điện thoại, tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt một cách dễ dàng mà không cần nhập liệu hay các tính năng kết nối điện thoại với tivi, chiếu màn hình mà không cần dùng cáp, mang lại cho người dùng sự tiện nghi trong quá trình sử dụng.

6. Hệ điều hành Tizen OS giao diện trực quan dễ sử dụng

Các dòng Smart tivi Samsung hiện nay đều sử dụng hệ điều hành Tizen độc quyền với giao diện thân thiện, trực quan dễ sử dụng. Kho ứng dụng phong phú giúp bạn thoả sức giải trí sau những giờ làm việc: Zing TV, Youtube, Nhaccuatui,…

Đó là lý do tại sao giữa rất nhiều thương hiệu tivi khác nhau thì Samsung vẫn được đánh giá là hãng tivi giá rẻ chất lượng cho mọi nhà.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook