0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung được trang bị những công nghệ âm thanh nào?

Ngày Đăng: 09:39 07/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường smart tivi với chất lượng hình ảnh rất tốt, không chỉ thế Samsung còn trang bị cho những chiếc smart tivi của mình những công nghệ âm thanh bậc nhất, cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem đó là những công nghệ nào nhé.

Để có được một trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi xem smart tivi thì âm thanh cũng vô cùng quan trọng chính vì vậy Samsung cũng như các nhà sản xuất khác luôn đầu tư và nghiên cứu để cho ra những công nghệ âm thanh mới có thể tích hợp ngay trên các dòng tivi của hãng. Dưới đây là những công nghệ âm thanh phổ biến hiện đang được trang bị trên các dòng tivi Samsung.

1. Công nghệ âm thanh Dolby Digital / Dolby Digital Plus

Dolby Digital là định dạng âm thanh vòm thông dụng thường gặp nhất với 6 kênh riêng biệt, mỗi kênh là một loa độc lập, bao gồm: loa trung tâm, loa trái trước, loa phải trước và 2 loa hai bên (loa surround). Ngoài ra, kênh thứ 6 là loa siêu trầm (loa subwoofer). Do đó, Dolby Digital còn được gọi là hệ thống loa 5.1 kênh.

Là phiên bản cải tiến của Dolby Digital, Dolby Digital Plus mang định dạng âm thanh nén hỗ trợ 7.1 kênh (7 kênh riêng biệt và một kênh siêu trầm). Do đó, chất lượng âm thanh được nâng lên một tầm cao mới. Với những dòng smart tivi Samsung được hỗ trợ âm thanh Dolby Digital Plus, bạn sẽ được khám phá những cung bậc hòan toàn mới mẻ và đẳng cấp với âm điệu bùng nổ mạnh mẽ. Trải nghiệm khả năng khuếch tán của công nghệ âm thanh này, bạn sẽ hiểu cảm giác “mang cả một rạp hát về nhà là như thế nào.

2. Công nghệ âm thanh DTS Studio

DTS là tên viết tắt của hãng âm thanh Digital Theatre System, cũng như Dolby Digital, DTS sử dụng 6 kênh theo định dạng 5.1, cho phép mỗi loa có một kênh độc lập.

Công nghệ DTS Studio Sound thực sự phù hợp và tạo ra hiệu ứng rõ nét nhất khi xem các chương trình truyền hình, phim truyện có nhiều lời thoại bởi có khả năng cân bằng và ổn định âm lượng cho toàn bộ các kênh tivi, đồng thời làm hài hòa mọi dải tần âm thanh đem đến sự ổn định cho từng âm vực.

Với DTS Studio Sound, người xem sẽ được tận hưởng những phút giây xem truyền hình vô cùng ấn tượng tuyệt vời. Âm thanh phát ra đạt độ trầm, lời thoại đạt “chuẩn” sắc nét đầy kinh ngạc.

3. Công nghệ âm thanh Dolby MS11 / MS10

Dolby MS là chữ viết tắt của Dolby MultiStream Decoder tạm dịch là “giải mã đa dòng”, công nghệ này là giải pháp duy nhất cho phép các dòng tivi Samsung giá rẻ được hỗ trợ giải mã tất cả các định dạng âm thanh được cung cấp bởi các nguồn khác nhau trên toàn thế giới.

Công nghệ Dolby MS11 công nghệ tân tiến hơn Dolby MS10 ở chỗ xử lý làm nhỏ âm lượng khi bạn chuyển đổi từ đoạn nhạc hay giai điệu âm thanh này sang đoạn nhạc, giai điệu âm thanh khác. Đồng thời, Dolby MS11 đều cho ngõ ra âm thanh tương tự như trên hệ thống dàn âm thanh 5.1 kênh hiện đại (5 loa & 1 loa trầm) còn Dolby MS10 chỉ phát ra định dạng 2.0 (2 loa) từ bất kỳ định dạng âm thanh đầu vào nào.

4. Công nghệ âm thanh DTS Premium Sound 5.1

DTS Premium Sound 5.1 là một công nghệ âm thanh DTS cao cấp được Samsung hỗ trợ trên các mẫu tivi của mình và đây được xem là giải pháp âm thanh vòm toàn diện cho những “rạp hát tại gia”. Công nghệ này cho phép cung cấp các âm thanh với độ chính xác cao bằng cách tiếp nhận, tái tạo và hòan chỉnh các âm thanh từ nguồn phát và mang đến cho người nghe những âm thanh mạnh mẽ và hòanh tráng.

Với DTS Premium Sound 5.1, âm thanh sẽ được lọc liên tục, thêm tiếng bass để tạo nên chiều sâu và rộng cho âm thanh, đồng thời các tín hiệu riêng biệt như lời thoại, âm nhạc hay hiệu ứng âm thanh cũng sẽ trở nên rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết.

5. Công nghệ âm thanh 3D

Trải nghiệm âm thanh 3D ấn tượng hòan hảo ngay trên smart tivi Samsung giá rẻ với công nghệ âm thanh tân tiến. Hiệu ứng âm thanh bao trùm toàn bộ không gian giải trí, khiến người nghe thật sự “lọt thỏm” vào thế giới âm thanh như trong một rạp chiếu thực sự.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Công nghệ âm thanh 3D của Samsung cho phép âm thanh và hình ảnh 3D được phát ra đồng thời tạo cảm giác chân thật hơn rất nhiều lần. Đặc biệt, khi sử dụng kết hợp cùng đầu Blu-ray 3D do Samsung cung cấp, người nghe sẽ được trải nghiệm sự kết hợp giữa âm thanh 3D và âm thanh vòm tạo nên một hiệu ứng âm thanh sâu và trung thực đến kinh ngạc. Từng thước phim, từng giai điệu đều được tái tạo hòan hảo đến mê hồn, cho bạn lạc vào “thiên đường giải trí” đầy mơ mộng.

Đây là những công nghệ âm thanh có trên những chiếc tivi Samsung, sao bạn không tự mình trải nghiệm những công nghệ âm thanh tân tiến này bằng cách sở hữu riêng cho mình 1 chiếc tivi Samsung tại dienmaythienphu.vn nhỉ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook