0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Panasonic 2017 có những điểm gì mới?

Ngày Đăng: 08:57 19/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế chân đế linh hoạt, phù hợp với mọi không gian trưng bày

Các mẫu Smart tivi Panasonic 2017 sở hữu thiết kế chân đế có thể thay đổi linh hoạt như xoay vào trong, xoay ra ngoài, kéo dài hoặc thu hẹp khoảng cách giữa hai chân đế hay nâng lên cao, hạ xuống thấp.

Sự linh hoạt này đem đến sự thú vị cho người sử dụng, tạo cảm giác có thể đặt tivi ở bất cứ nơi nào mà không cần phải sắp xếp đồ đạc rắc rối, tốn thời gian.

Thiết kế chân đế linh hoạt

Lưu ý: Chân đế dịch chuyển linh hoạt chỉ có trên các mẫu tivi Panasonic sau:

Dòng Smart tivi Panasonic Full HD: ES600V, ES630V

Dòng Smart tivi Panasonic 4K: EX600V, EX605V, EX750V

Công nghệ HDR mang đến những hình ảnh có điểm nhấn sống động

Công nghệ HDR trên các dòng tivi Panasonic 2017 mang đến những khung hình có độ sâu ấn tượng nhờ tăng cường độ màu đen và nâng độ sáng lên cao. Công nghệ này giúp hình ảnh có sự rõ nét hơn hẳn, màu sắc sống động và nhờ tạo chiều sâu mà hình ảnh sẽ có chiều sâu hơn hẳn.

Tivi HDR

Công nghệ tái tạo màu sắc, cho từng khung hình thật như cuộc sống

Công nghệ 4K Hexa Chroma Drive với khả năng phân tích và xử lý màu sắc nhận được từ đầu vào, sau đó tái tạo lại nhờ bổ sung hệ màu rộng hơn, từ đó các màu sắc hiển thị trở nên rực rỡ và rõ nét, gần giống với tự nhiên.

Công nghệ tái tạo màu sắc

Bên cạnh đó, một số dòng Smart tivi Panasonic giá rẻ 2017 còn được tích hợp 4K Hexa Chroma Drive Pro ngoài tái tạo màu sắc còn tăng cường độ sáng và độ tương phản, giúp mang đến những hình ảnh tươi sáng không ngờ.

Công nghệ 4K Hexa Chroma Drive Pro

Tấm nền IPS siêu sáng, bảo vệ mắt, tiết kiệm điện.

Tấm nền IPS do chính Panasonic sản xuất và phát triển là một điểm cộng lớn cho người dùng. Tấm nền này trang bị hệ thống đèn nền hiệu suất cao giúp tăng cường độ sáng phát lên màn hình, cho hình ảnh rõ chi tiết hơn.

Tấm nền IPS tiết kiệm điện

Lợi thế lớn của tấm nền IPS là sự đồng nhất màu sắc, dù xem ở góc nhìn nào vẫn đảm bảo các hình ảnh nhìn thấy giống như nhau. Bên cạnh đó, Panasonic đã phủ một lớp phốt pho lên trên tấm nền, giúp tivi mát hơn, hạn chế ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt và tiết kiệm điện hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook