0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA chiếc tivi treo tường tốt nhất.

Ngày Đăng: 22:55 27/12/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay diện tích căn phòng ngày càng chật hẹp hơn do vậy những chiếc tivi treo tường luôn là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết nên mua chiếc tivi tre tường nào. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA.

1. Thiết kế hiện đại trẻ trung

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA với thết kế viền vô cùng mỏng tạo cho căn phòng bạn cảm giác thanh thoát. Với thiết kế để treo tường nên chiếc tivi tiết kiệm đáng kể không gian căn phòng bạn. Khi không sử dụng đến nó như 1 bức tranh vô cùng nghệ thuật.

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA chiếc tivi treo tường tốt nhất.

Với kích thước 55 inch thích hộp với nhiều không gian căn phòng.

2. Những điêm nổi bật về công nghệ hình ảnh

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA sở hữu cho mình màn hình có độ phân giải 4K mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng sống động. Với độ phân giải này cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường.

Bên cạnh đó chiếc tivi lg treo tường này còn được tích hợp Bộ xử lý α9 Gen3 AI Processor 4K. Nhờ có bộ vi sử lý này mà tốc độ sử lý hình ảnh đươc tăng lên đáng kể. Giúp khử nhiễu và cải thiện hình ảnh lên chuẩn 4K.

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA chiếc tivi treo tường tốt nhất.

Công nghệ ThinQ AI giúp người dùng thao tác với tivi một cách dễ dàng hơn. Nhờ công nghệ thông minh này giúp bạn điều khiển hệ sinh thái Home IoT chỉ bằng giọng nói tự nhiên của mình. Kết hợp với trợ lý ảo Google và Amazon Alexa giúp bạn tìm kiếm nội dung yêu thích của mình dễ dàng hơn.

Trải nghiệm hình ảnh mượt mà hơn với công nghệ Fimmaker Mode™. Với công nghệ này mà giờ đây người dùng không còn phai chịu những phân cảnh bóng ma. Mang đến trải nghiệm sống động, chân thực.

Chưa hết chiếc Smart Tivi LG 55 Inch được trang bị công nghệ G-Sync. Giờ đây chiếc tivi của ban có thể chiến mọi thể loại game.

3.Công nghệ âm thanh rõ nét.

Hãng không chỉ đặc biệt quan tâm về công nghệ hình ảnh. Mà còn trang bị trên chiếc tivi này công nghệ âm thanh vòm sống động. Kết hợp với loa bluetooth kiến tạo không gian giải trí của bạn. Giờ đây chiếc tivi này có thể đem không khí của cả nahf hát lớn đến với căn phòng bạn.

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA chiếc tivi treo tường tốt nhất.

Tên đây là bài viết giới thiệu chiếc Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA. Bạn có thể tham khảo và có cho mình được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Xin cảm ơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook