0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 50UP7500PTC nâng cao chất lượng cuộc sống

Ngày Đăng: 02:29 22/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UP7500PTC là một trong những chiếc Smart tivi có giá rẻ nhất tại điện máy thiên phú. Chiếc tivi là đã để lại cho người dùng nhiều ấn tượng bởi những ưu điểm vượt trội nó mang lại mà điện máy thiên phú sắp liệt kê dưới đây.

1. Thiết kế mới lạ thu hút mọi ánh nhìn.

Khi mua một chiếc tivi người dùng rất hay quan tâm tới thiết kế của chiếc tivi bởi nó là một đồ dùng quan trọng và sẽ là điểm nhấn của căn phòng khách. Sơ hữu cho mình vẻ ngoài ưa nhìn chiếm được lòng của nhiều khách hàng tiêu dùng.

Smart Tivi LG 50UP7500PTC nâng cao chất lượng cuộc sống

Từ xa nhìn vào ta có thể thấy rõ viền được thiết kế rất mỏng đây là một điểm nhất đặc biệt của mà chiếc điều hòa này mang lại. Phần giá đơ hình bán nguyệt càng tôn thêm vẻ đẹp của chiếc tivi này lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó nếu không gian diện tích phòng bạn nhỏ gọn thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn bởi nó có thể treo tường vô cùng đơn giản và dễ dàng bằng gia treo chuyên dụng.

Kích thước màn hình 50 inch, sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích vùa vào nhỏ đặt biệt là phòng trọ, phòng khách, phòng ngủ…

2. Những ưu điểm về công nghệ trêu chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UP7500PTC

Để mang đến cho người dùng những khung hình sắc nét và chân thực nhất thì Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UP7500PTC đã trang bị trên chiếc Smart tivi này tấm màn hình có độ phân giải 4K với khả năng hiển thị hơn 8 triệu điểm ảnh giúp hiển thị rõ nét ngay từ những chi tiết nhỏ nhất.

Smart Tivi LG 50UP7500PTC nâng cao chất lượng cuộc sống

Với sự kết hợp của hai công nghệ FILMMAKER MODE™ và HDR mang đến cho bạn những trải nghệ xem thực tế và chân thực hơn. Với hai công nghệ này sẽ mang đến cho Tivi được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 4K có khả năng phân tích thuật toán và khử nhiễu. Đồng thời, các chi tiết được nâng cao để hiển thị hình ảnh với chất lượng độ phân giải 4K. Từ đó, bạn sẽ được trải nghiệm những khung ảnh đầy màu sắc với độ phân giải ấn tượng bạn những khung hình mượt cùng với khả năng hiển thị cao.

Tivi sở hữu con bộ xử lý lõi tứ 4K có khả năng phân tích các thuật toán và giảm nhiễu. Đồng thời, tăng cường chi tiết và hình ảnh hiển thị chất lượng đạt phân giải 4K. Bạn sẽ được trải nghiệm những khung hình đủ sắc màu với độ phân giải ấn tượng.

Chưa hết hãng còn đặc biệt trang bị cho chiếc tivi này tính năng tim kiếm bằng giọng nói giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình hơn một cách đơn giản và dễ dàng hơn chỉ với giọng nói của mình một cách đơn giản và dễ dàng.

3. Giao diện tivi thân thiện cho người dùng

Smart Tivi LG 50UP7500PTC nâng cao chất lượng cuộc sống

Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UP7500PTC được trang bị hệ điều hành webOS Smart TV giúp cho chiếc tivi của bạn có một giao diện dễ dàng và đơn giản cho bất kì ai. Cùng với đó là nhiều những ứng dụng nổi bật khác được cài đặt sẵn. Đồng thời bạn cũng có thể cài đặt thêm nhiều những ứng dụng khác để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Nếu bạn đang tìm cho gia đình một chiếc TV sở hữu những gì là tốt nhất, từ chất lượng hình ảnh, âm thanh cho đến giao diện trực quan dễ sử dụng, đừng bỏ qua Smart Tivi LG 50UP7500PTC này nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook