0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 4K giá rẻ siêu mỏng hình ảnh và âm thanh vượt trội

Ngày Đăng: 13:08 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Smart Tivi LG C8
  2. Smart Tivi LG E8
  3. Smart Tivi LG LG B8

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG C8

Smart Tivi LG C8 được nhiều tạp chí uy tín như CNET, Rtings… bình chọn là chiếc TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay. Phép đo của các tạp chí này đều nhận được màu đen gần như tuyệt đối và độ tương phản vô hạn, điều mà ngay cả những chiếc TV LCD LED tốt nhất cũng không thể làm được.

Theo CNET, Smart Tivi LG C8 là chiếc Tivi 4K tốt nhất mà tạp chí này từng đánh giá. Nó có màu đen hòan hảo, góc nhìn rộng, màu sắc chính xác và chất lượng hình ảnh xuất sắc khi ở trong môi trường sáng hay môi trường tối và với mọi nguồn hình ảnh, từ Full HD cho tới 4K HDR.

Smart Tivi LG C8 được hỗ trợ bởi Alpha 9, thế hệ bộ vi xử lý mới nhất kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo ThinQ. Sức mạnh của Alpha 9 được thể hiện rõ ràng nhất trong tính năng nâng cấp hình ảnh từ Full HD lên 4K, cũng như khi xử lý các cảnh phim 4K HDR chuyển động nhanh và băng thông dữ liệu lớn.

Với khả năng thể hiện hình ảnh xuất sắc, CNET chấm điểm 10 tuyệt đối cho cả hai tiêu chí là chất lượng hình ảnh và hiệu suất video của Smart Tivi LG C8. Dòng tivi giá rẻ này cũng xuất hiện ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng TV tốt nhất của Digital Trends, hay TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất theo bảng xếp hạng của Rtings.

Smart Tivi LG E8

Màn hình OLED siêu mỏng của Smart Tivi LG E8 được dán lên tấm kính cường lực trong suốt và đặt trên chân đế kim loại mỏng. Đường viền mỏng, thiết kế trên kính khiến cho màn hình của Smart Tivi LG E8 như “bay” trong không gian, ko gắn với chân đế.

Mặc dù viền dưới khá mỏng, Smart Tivi LG giá rẻ E8 vẫn được tích hợp một dải loa, với chất lượng âm thanh ấn tượng, hỗ trợ Dolby Atmos và được Rtings chọn là chiếc Tivi 4K có âm thanh tốt nhất.

Cũng giống như các dòng Tivi LG cao cấp khá, Smart Tivi LG E8 hỗ trợ các định dạng hình ảnh tiên tiến nhất, bao gồm cả HDR Dolby Vision, Advanced HDR, HDR10 Pro, HLG Pro và HFR (video có tốc độ khung hình siêu cao). Các định dạng hình ảnh được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Apha 9 và công nghệ trí tuệ nhân tạo ThinQ.

Theo đánh giá của Consumer Report, CNET và Rtings, Smart Tivi LG E8 là chiếc Tivi 4K “đáng tiền” nhất hiện nay. Smart Tivi LG E8 sở hữu tấm nền diode hữu cơ tự phát sáng, với màu đen hòan hảo nhờ có thể tắt từng điểm ảnh riêng lẻ. Hơn nữa, độ tương phản vô hạn cho phép B8 thể hiện dải màu rộng và nội dung 4K HDR sống động.

Smart Tivi LG LG B8

Smart Tivi LG LG B8 hỗ trợ tất cả các định dạng video 4K HDR và HFR mới nhất hiện nay. Các điểm ảnh tự phát sáng cũng giúp cho màn hình OLED mang đến góc nhìn rộng, không bị bạc màu hay phải tìm vị trí xem “điểm ngọt” giống như Tivi LG cao cấp.

Smart Tivi LG LG B8 tích hợp sẵn WebOS 4.5, hệ điều hành Smart Tivi tốt nhất theo bảng xếp hạng của Rtings. Điểm cộng của WebOS 4.5 là giao diện dạng thẻ rất dễ sử dụng, sắp xếp ứng dụng và chuột bay Magic Remote có sẵn nút tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, cho phép tìm kiếm nội dung nhanh chóng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook