0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55C9PTA tivi OLED giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 14:09 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thiết kế tinh tế:
  2. Hội tụ công nghệ đỉnh cao:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc Smart tivi OLED LG 4K 55 inch 55C9PTA được thiết kế ấn tượng độc đáo với viền màn hình mỏng chỉ 0.3 cm, trang bị nhiều công nghệ hiện đại như bộ xử lý thông minh α9, đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết kế tinh tế:

Chiếc Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C9PTA có kiểu dáng đơn giản và ấn tượng độc đáo với viền màn hình mỏng chỉ 0.3 cm (gần bằng 1/3 iPhone Xr), điều này mang lại cảm giác trung thực khi xem, chân đế vững chắc viền kim loại sáng bóng, tạo dáng vẻ sang trọng cho căn phòng.

Màn hình tivi 55 inch phù hợp với những không gian phòng rộng như phòng khách, phòng họp ở công ty,…đây chiếc giá tivi LG 55 Inch OLED giá rẻ dành cho những tín đồ công nghệ

Hội tụ công nghệ đỉnh cao:

Trải nghiệm thực tế hơn với AI: Smart tivi LG OLED 55C9PTA với bộ xử lý thông minh α9 thế hệ thứ hai được nâng cấp với thuật toán AI deep learning giúp tối ưu hóa tốc độ và đồ họa của bộ xử lý để cho phép áp dụng các công nghệ thế hệ tiếp theo cho hình ảnh chi tiết tuyệt vời cùng âm thanh tùy chỉnh khiến bạn đắm chìm trong thực tế tuyệt đẹp.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos: Giúp cho Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch tạo ra âm thanh mạnh mẽ, chuyển động dường như hết không gian trong phòng bạn, tạo ra một trải nghiệm điện

Trí thông minh mới được phát triển bởi AI.: Với LG ThinQ AI, bạn có thể thực hiện rất nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói và có được các đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem tivi LG 55 inch 55C9PTA của bạn.

Cảm nhận cuộc sống cao cấp với chế độ Gallery mode: Chế độ Gallery mode trên tivi LG OLED 55C9PTA mang đến cho không gian của bạn những điểm du lịch nổi tiếng thế giới được TripAdvisor cập nhật theo mùa.

Điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus: Giúp bạn điều khiển tivi với các chức năng y như trên remote và còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh,video có trong điện thoại lên màn hình tivi LG 55 inch cho mọi người cùng xem.

Hệ điều hành WebOS 4.5 với các ứng dụng phong phú: Hệ điều hành WebOS 4.5 được trang bị trên Smart Tivi LG có các ứng dụng phong phú như: Youtube, Netflix, ZingTV, HTV,… mang đến một thế giới giải trí đầy màu sắc. Ngoài ra còn có thể dùng được chuột, bàn phím.

Công nghệ 4K Cinema HDR cho hình ảnh chân thực nhất: Công nghệ 4K Cinema HDR được trang bị trên Tivi LG giúp cho hình ảnh trên tivi hiển thị đầy đủ chi tiết giữa vùng sáng và vùng tối cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn.

ảnh thực sự.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook