0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 43UQ7500PSF sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ

Ngày Đăng: 21:50 02/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 43UQ7500PSF là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội chiếc Smart Tivi LG nay trở thành một sản phẩm đáng được mua nhất trong phân khúc tầm chung. Hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế tinh tế và chắc chắn.

Smart Tivi LG 43UQ7500PSF sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế không quá nổi bật và độc đáo nhưng với những đường nét hết sức tinh tế và sắc sảo thì đây vẫn đủ để giúp căn phòng bạn được trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Smart Tivi LG 43UQ7500PSF sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ

Sở hữu cho mình những đặc điểm thết kế đơn giản với phần viền của chiếc Tivi đã được tinh giản đến mức đáng kể nhưng vẫn tạo được phần khuôn vô cùng chắc chắn cho chiếc Tivi này. Được nâng đỡ bởi phần chân đế được thiết kế hình chữ V úp ngược đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên bất kì bề mặt nào.

2. Chất lượng hình ảnh sắc nét

Mặc dù không có nhiều đặc điểm thiết kế nổi bật nhưng chiếc Smart Tivi LG 43UQ7500PSF lại mang đến cho người dùng những trải nhiệm hình ảnh đỉnh cao khi được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến.

Smart Tivi LG 43UQ7500PSF sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ

Với chất lượng hình ảnh hiển thị lên đến 4K cho phép chiếc Smart Tivi LG này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực sắc nét gấp 4 lần hất lượng HD. Bên cạnh đó do sở hữu tẫm màn hình có kích thước 43 inch đây có thể coi là một tấm màn hình có kích thước nhỏ nhưng nó mang đến hình ảnh chân thực ấn tượng, nhưng với độ phân giải này.

3. Khả năng nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh

Không dừng ở đó Model Smart Tivi LG 4K 43UQ7500PSF này còn làm được nhiều hơn thế khi nó được trang bị công nghệ Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5. Đây được xem là trái tim của chiếc Tivi LG giá rẻ này, nhờ có nó mà những nội dung hình ảnh có chất lượng hình ảnh kém sẽ được sử lý và nâng cấp lên chất lượng cao hơn giúp người em có tể xem rõ được chi tiết hình ảnh.

Smart Tivi LG 43UQ7500PSF sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ

Chưa dừng ở đó chiếc Smart Tivi LG này còn có sự góp mặt của Công nghệ HDR 10 Pro với khả năng tăng cường độ tương phản đã biến chiếc Tivi này có khả ăng hiển thị hình ảnh chân thực và thêm phần sinh đông hơn.

4. Hệ điều hành WebOS smart tivi mới

Để giúp người xem có được một giao diện sử dụng hiện đại và đầy tiện nghi thì hãng đã trang bị cho chiếc Smart Tivi Lg 4K này đó chính là hệ điều hành WebOS mới nhất, cho phép bạn có thể truy cập cũng như là tìm kiếm các ứng dụng mình mong muốn một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 4K 43UQ7500PSF mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook