0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi là gì ? Có nên lựa chọn Smart tivi để sử dụng không ?

Ngày Đăng: 08:07 16/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngày nay, tivi kết nối mạng đang ngày càng phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn, hiện nay bạn muốn mua smart tivi nhưng chưa biết được công dụng cũng như chất lượng của dòng tivi này là gì bài viết này sẽ tìm hiểu về dòng smart tivi là gì để cho bạn có thêm thông tin để lựa chọn tivi giá rẻ cho tết 2020 này.

Smart tivi là gì?

Smart tivi là 1 thuật ngữ dùng để chỉ chiếc Tivi thông minh, có bộ nhớ, có RAM, có hệ điều hành và chạy trên 1 giao diện thông minh. Cho phép bạn kết nối hoặc tải nhiều ứng dụng hơn. Tương tự như điện thoại thông minh gọi là Smartphone, Smart tivi chính là một chiếc tivi thông minh. Trong trường hợp lý tưởng, sở hữu một chiếc Smart tivi là cực kỳ tuyệt vời. Do Smart tivi giá rẻ được tích hợp sẵn khả năng kết nối, bạn không cần phải nối chúng vào các thiết bị như laptop hay tablet để xem video từ Netflix và YouTube, để cho bạn sử dụng tất cả theo ý muốn của mình.

Đặc điểm của Smart tivi :

– Điều khiển smart tivi bằng điện thoại, chiếu màn hình hình điện thoại lên tivi không cần dây cáp.

– Tivi sẽ chạy trên nền tảng một hệ điều hành nào đó, có RAM xử lý, có bộ nhớ và có giao diện thông minh.

– Tốc độ xử lý nhanh hơn và mượt hơn so với tivi thường.

– Các dòng Smart tivi cũng được sản xuất theo từng thị trường. Ở Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng truy cập và sử dụng các ứng dụng phổ biến như Zing TV, YouTube, trình duyệt web trên Smart tivi. Các ứng dụng như FPT Play hay HD Online…cũng khá là phổ biến.

– Các tính năng thông minh như: Chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Chia sẻ nhạc, video, hình lên tivi. Điều khiển tivi bằng điện thoại. Có thể có tìm kiếm bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng cử chỉ.

– Nhiều model Smart tivi có thể dùng được remote thông minh: có micro để tìm bằng giọng nói, có con lăn như chuột máy tính.

– Có thể hỗ trợ dùng được chuột, bàn phím, có thể kết nối tay cầm chơi game.

Nên lựa chon Smart tivi của những hãng nào tốt hiện nay ?

Smart tivi Samsung: hình ảnh, màu sắc rực rỡ, kiểu dáng đẹp mắt, nhiều phần khúc giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, thương hiệu Hàn Quốc. Kho ứng dụng phong phú, có thế mạnh về các ứng dụng thuần Việt. Đặc biệt là các ứng dụng dành cho việc xem tivi, xem phim online khá nhiều (Zing TV, FPT Play, YouTube, NetFlix, Fim+, HDViet,…). Giao diện Tizen thiết kế đẹp, các tính năng được bố trí gọn gàng. Tốc độ xử lý tốt, nhanh, mượt.

Smart tivi Sony: hình ảnh chân thực, sắc nét, có chíp xử lý hình ảnh độc quyền X-Reality, X-Reality Pro nâng cao chất lượng hình ảnh cùng nhiều công nghệ xử lý hình ảnh độc đáo khác, thương hiệu Nhật Bản. Smart tivi Sony có hệ điều hành Linux OS cho giao diện gọn gàng, dễ thao tác cùng những ứng dụng cài sẵn như Youtube, Netflix, VEWD Store, Trình duyệt,… hoặc bạn có thể tải nhiều các ứng dụng phổ biến khác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Smart tivi LG: thương hiệu Hàn Quốc, đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng nhưng nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng, có dòng tivi OLED độc đáo, siêu mỏng. Có tấm nền IPS với nhiều ưu điểm nổi trội như: độ bền cao (gõ vào không thấy loé sáng), hiển thị các cảnh chuyển động nhanh rất mượt mà, góc nhìn rộng có thể nhìn rõ từ nhiều hướng. Giao diện WebOS ngộ nghĩnh, dễ sử dụng, ai trong nhà cũng có thể dễ dàng thao tác.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook