0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi đỉnh cao của Samsung và Sony có giá rẻ màn hình lớn 65 inch

Ngày Đăng: 12:28 24/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Samsung 65MU6100

Tivi Samsung 65MU6100 là chiếc Smart Tivi Samsung 4K có thiết kế viền màn hình cực mỏng và chân đế màu bạc sang trọng phù hợp với bất kì không gian nào. Tivi Samsung 65 inch này có độ phân giải chuẩn UHD mang lại hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ Purcolor mang lại hình ảnh có màu sắc chân thực sống động trong từng khung hình. Bạn sẽ thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết. Tận hưởng sức mạnh từ công nghệ 4 bước nâng cấp hình ảnh UHD của tivi thông minh, nâng cao chất lượng và độ sáng hình ảnh của các nội dung đầu vào từ độ phân giải thấp tới gần chuẩn UHD nhất trên Tivi Samsung giá rẻ. Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho sắc đen sâu thẫm cùng sắc trắng tinh khiết.

Đặc điểm nổi bật

Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD cho hình ảnh cực nét.

Công nghệ HDR nâng cao độ tương phản, cho hình ảnh rõ nét vượt trội.

Công nghệ UHD Dimming tăng cường độ tương phản, cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Công nghệ PurColor với dải màu rộng cho màu sắc rực rỡ.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mang đến âm thanh đa chiều mạnh mẽ, sống động.

Hệ điều hành Tizen dễ sử dụng cùng kho ứng dụng giải trí trực tuyến hấp dẫn.

Hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi và điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Smart View.

Tivi Sony KD-65X7000E

Hãy khám phá chất lượng ảnh 4K HDR của Sony 65 inch và cảm nhận độ rõ nét, màu sắc và độ tương phản tuyệt vời ở mọi nội dung bạn xem. Smart Tivi Sony KD-65X7000E mỏng, đẹp và thanh lịch này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh. Chỉ có ở Smart Tivi Sony KD-65X7000E, công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO nâng cấp chất lượng từng điểm ảnh cho độ rõ nét vượt trội. Các điểm ảnh trên nhiều khung hình được phân tích, đồng thời hình ảnh được tinh chỉnh và làm sắc nét theo thời gian thực. Nhờ có công nghệ quét hình MotionflowXR 200 Hz mà khả năng hiển thị hình ảnh đang chuyển động của tivi giá rẻ trở nên rõ nét hơn bao giờ hết, khiến cho những cảnh chuyển động trong tivi mượt mà, trung thực đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho chúng ta trong các pha hành động, thể thao. Tivi Sony 4K sở hữu công nghệ tăng cường âm thanh tuyệt đỉnh. Dòng công nghệ này có thiết kế để tinh chỉnh âm thanh nên gọi là Clear Audio+. Dòng công nghệ này giúp hồi phục tần số bị mất, cho âm thanh sống động, trong trẻo. Giao diện Sony Entertainment Network mang đến kho dịch vụ giải trí trực tuyến được tích hợp ngay trên Internet Tivi Sony, dịch vụ này bao gồm rất nhiều kho phần mềm, âm nhạc, album và phim ảnh mới cho người dùng thỏa sức trải nghiệm Tivi Sony giá rẻ.

Đặc điểm nổi bật

Độ phân giải 4K nét gấp 4 lần Full HD cùng công nghệ HDR mang lại hình ảnh sống động, chân thực.

Công nghệ 4K X-Reality Pro cho màu sắc rõ nét, tăng cường độ nét hình ảnh, nâng cấp chất lượng hình ảnh Full HD, HD gần 4K nhất.

Công nghệ quét hình MotionflowXR 200 Hz làm rõ nét cảnh chuyển động

Công nghệ ClearAudio+ tinh chỉnh tối ưu âm thanh tivi giúp nghe nhạc và lời thoại rõ ràng và tách biệt hơn.

Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer làm cho màu sắc sâu và thực hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook