0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Casper 55 Inch 55UG6100 – Đem lại những trải nghiệm ấn tượng nhất cho người dùng

Ngày Đăng: 16:21 09/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Casper 55 Inch 55UG6100 là mẫu tivi làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay; gây chú ý với người tiêu dùng bởi nó được hãng Casper cung cấp rất nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết này cùng chúng tôi điểm qua những công nghệ và tính năng của chiếc tivi này nhé.

1.Thiết kế viền mỏng, phá vỡ mọi giới hạn

Smart Tivi Casper 55 Inch 55UG6100 - Đem lại những trải nghiệm ấn tượng nhất cho người dùng

Hãng Casper không chỉ chú trọng vào công nghệ; mà phong cách thiết kế cũng được hãng tỉ mỉ quan tâm. Chiếc Smart tivi Casper 55UG6100 sở hữu thiết kế ấn tượng, tinh giản nhưng không kém phần sang trọng. Điểm gây cuốn hút người dùng bởi viền màn hình siêu mỏng; giúp người xem đắm chìm trong thế giới ảo một cách siêu thực.

Với kích thước màn hình vừa phải là 55 inch; sẽ thích hợp với mọi không gian trưng bày như: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng…..

2.Nhiều công nghệ hình ảnh độc quyền nổi trội cho hình ảnh sắc nét ấn tượng

Smart Tivi Casper 55 Inch 55UG6100 - Đem lại những trải nghiệm ấn tượng nhất cho người dùng

Hình ảnh sắc nét cùng độ phân giải 4K

Sở hữu độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh, hình ảnh được tái hiện trên tivi Casper 55UG6100; được người dùng đánh giá khá cao về độ sắc nét. Người xem sẽ được chiêm ngưỡng độ sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Đây là một trong những độ phân giải được nhiều người lựa chọn khi mua các dòng tivi thông minh hiện nay.

Hứa hẹn sẽ mang lại sự choáng ngợp cho người xem với những gì được hiển thị trên màn ảnh tivi 55UG6100; một cách chân thực, rõ ràng và sống động nhất có thể.

Công nghệ 4K HDR đem đến khung hình sống động

Là một hãng công nghệ nổi tiếng, Sony đã không ngừng nâng cấp những công nghệ hình ảnh; nhằm mang đến những khung hình chất lượng, đẳng cấp ở một tầm cao mới.

Với công nghệ 4K HDR được trang bị trên tivi Casper giá rẻ 55UG6100; sẽ mang đến những dải màu bắt mắt, với sắc độ màu sắc đa dạng. Nhờ hệ thống hiển thị màu sắc hoạt động một cách tối đa nhất; giúp tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và khoảng tối trong khung hình. Nhờ đó mà hình ảnh được hiển thị có chiều sâu, chi tiết và rõ nét hơn.

Thưởng thức hình ảnh tuyệt đẹp nhờ công nghệ Super Brightness

Smart tivi Casper 55 inch 4K 55UG6100 tích hợp công nghệ Super Brightness; mang đến độ sáng cao cực đỉnh, giúp hình ảnh được tái tạo tự nhiên, siêu chân thực. Kết hợp cùng tấm nền IPS. với góc nhìn cực rộng lên tới 178 độ, người xem sẽ được thưởng thức rõ nét mọi thứ dù có ngồi xa vị trí trung tâm.

3.Chất lượng âm thanh đột phá với công nghệ Dolby Audio

Smart Tivi Casper 55 Inch 55UG6100 - Đem lại những trải nghiệm ấn tượng nhất cho người dùng

Sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Audio cùng công nghệ âm thanh Pure Sound – chuẩn âm thanh tinh khiết; sẽ mang đến không gian âm thanh đa chiều, sống động. Cùng tổng công suất loa 20W, dù bạn ngồi ở đâu hay bất kì vị trí nào; bạn vẫn sẽ nghe rõ từng lời thoại, như bạn đang xem phim chiếu rạp.

4.Hệ điều hành Android 9 tiện dụng, với kho ứng dụng khổng lồ

Với hệ điều hành Android 9, giao diện trên tivi 55UG6100 được thiết kế logo to rõ ràng, người dùng dễ dàng nhận biết sử dụng; mà không cần phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.

Bên cạnh đó, với kho ứng dụng vô cùng phong phú: YouTube, Google Play, Netflix, Clip TV, FPT Play, Zing TV, Spotify, Nhaccuatui… Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí mà bạn kỳ vọng từ một chiếc tivi thông minh mang lại.

5.Nhiều tính năng cao cấp cho người tiêu dùng

Smart Tivi Casper 55 Inch 55UG6100 - Đem lại những trải nghiệm ấn tượng nhất cho người dùng

Ngoài ra, sản phẩm tivi của Sony này còn mang đến rất nhiều tính năng tiện ích khác; cho bạn trải nghiệm sử dụng thêm thú vị và hấp dẫn hơn như:

  • Tìm kiếm, điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng với trợ lý ảo Google Assistant và remote thông minh
  • Chiếu màn hình điện thoại Android lên tivi dễ dàng với tính năng Chromecast
  • Bộ cổng kết nối đa dạng: cổng HDMI, cổng Lan, cổng AV Composite, cổng HDMI ARC, cáp truyền hình, wifi, cổng 3.5 mm và cổng quang Optical…

Bài viết này là toàn bộ thông tin về những tính năng, công nghệ gây ấn tượng nhất cho người dùng của tivi Casper 4K 55 inch 55UG6100. Mẫu tivi này có giá cả phải chăng; có tất cả những ưu điểm mà người tiêu dùng mong đợi. Khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng, âm thanh cực tốt; đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook