0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Casper 50UG6000 50 Inch – người bạn giải tỏa mọi căng thẳng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:07 22/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhắc đến tivi của Casper; người dùng sẽ nghĩ ngay đến tivi có thiết kế cực kỳ sang trọng và bắt mắt. Đặc biệt, chất lượng hình ảnh và video đạt chuẩn 4K, chính vì vậy chiếc Smart Tivi Casper 50UG6000 50 Inch; đáp ứng nhu cầu giải trí cao cấp của nhiều gia đình hiện đại.

Ấn tượng với thiết kế siêu mỏng, màn hình vô cực

Smart Tivi Casper 50UG6000 50 Inch - người bạn giải tỏa mọi căng thẳng tốt nhất hiện nay

Smart Tivi Casper 50UG6000 là tác phẩm đầy tính thẩm mỹ; lấy cảm hứng bất tận từ không gian kỳ vĩ của dải ngân hà, đã tạo nên một sản phẩm tuyệt đẹp đến tay người tiêu dùng.

Tivi Sony 50 inch 50UG6000 sở hữu thiết kế hiện đại, đường nét góc cạnh được thiết kế rất tỉ mỉ; mang đến phong cách lịch lãm cho không gian được lắp đặt. Kích thước màn hình 50 inch phù hợp bố trí vào nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ …..

Với kích thước này bạn hoàn toàn có thể tháo rời chân đế treo lên tường; hoặc cũng có thể đặt bàn thì cũng đều rất tuyệt vời.

Chất lượng hình ảnh có độ chi tiết sắc nét, chân thực nổi bật

Tivi Sony giá rẻ 50UG6000 là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay; được ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

Smart Tivi Casper 50UG6000 50 Inch - người bạn giải tỏa mọi căng thẳng tốt nhất hiện nay

Hình ảnh có chiều sâu, chân thực hơn nhờ công nghệ 4K HDR

Tivi Casper 4K 50UG6000 với chế độ hiển thị 4K HDR tối ưu nhất; là sự đột phá về độ tương phản, cùng khả năng tái tạo độ sắc nét đem đến một khung hình chân thực. Đồng thời, độ tương phản được tăng rõ rệt ở vùng tối và vùng sáng trong khung hình. Đem đến cho bạn thưởng thức một hình ảnh sống động chân thực và có chiều sâu hơn.

Chất lượng hình ảnh 4K xuất sắc, cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng

Tivi Casper 50 inch 50UG6000 được tích hợp tấm nền IPS; với điểm cộng cao vút về khả năng tái hiện màu sắc, hình ảnh rõ ràng. Cùng tấm nền IPS rất bền bỉ, tạo góc nhìn rộng, độ tương phản được tăng cao. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với góc nhìn rộng đó; để thưởng thức rõ nét trên màn hình tivi một cách tốt nhất kể cả ngồi xa vị trí trung tâm.

Tivi Casper 4K 50UG6000 hay còn gọi là tivi siêu nét với 3840 điểm ảnh ngang; và 2160 điểm ảnh dọc tổng hơn 8 triệu điểm ảnh, cho trải nghiệm nhìn hoàn hảo hơn. Từ đó, người xem có thể thoải mái đắm chìm tận hưởng với hình ảnh thực sự rõ nét và chất lượng trên chiếc tivi Casper giá rẻ này.

Smart Tivi Casper 50UG6000 50 Inch - người bạn giải tỏa mọi căng thẳng tốt nhất hiện nay

Tận hưởng khung hình có ánh sáng rực rỡ nhờ công nghệ Super Brightness

Một điểm nhấn nổi bật nữa để tạo nên một chiếc tivi Casper 50UG6000 giá rẻ chất lượng; đó chính là nhờ vào công nghệ Super Brightness. Công nghệ này giúp tô điểm cho khung hình hiện lên một cách chân thực nhất; rõ nét nhất trong làn ánh sáng rực rỡ mà không hề bị lóa hay mất chi tiết. Khiến cho bạn muốn hòa quyện vào thế giới ảo hiện ngay trước mắt không muốn bỏ lỡ một phút giây nào.

Âm thanh chất lượng cuốn hút với nhiều công nghệ hỗ trợ

Smart tivi Casper 50 inch 50UG6000 đạt chuẩn âm thanh Dolby Audio – cấp phép bởi Dolby Laboratories – tập đoàn Mỹ; với công nghệ mã hóa và lọc âm thanh trứ danh toàn cầu. Nhờ đó mang đến chuỗi âm thanh đạt chuẩn chất lượng; giúp cho bạn tận hưởng nghe được những âm thanh chuẩn như tại rạp hát, ngay tại chính ngôi nhà của bạn.

Hệ điều hành Android 9.0 hiện đại dễ sử dụng

Chiếc tivi Casper này còn được trang bị hệ điều hành 9.0 – là phiên bản hệ điều hành mới nhất, mang đến những trải nghiệm mượt mà có giao diện thân thiện; dễ sử dụng cùng nhiều ứng dụng giải trí, giúp bạn có những giây phút giải trí tốt nhất, giải tỏa mọi căng thẳng áp lực mệt mỏi; sau mỗi giờ làm việc trọn vẹn nhất bên cạnh người thân trong gia đình và bạn bè.

Smart Tivi Casper 50UG6000 50 Inch - người bạn giải tỏa mọi căng thẳng tốt nhất hiện nay

Kho ứng dụng đa dạng với hàng ngàn sự lựa chọn như: Youtube, FPT Play, VTV Go, Fim+, Zing MP3….. đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí.

Nhiều tính năng thông minh dễ dàng sử dụng

Ngoài ra, tivi Casper 50UG6000 4K giúp bạn có thể điều khiển mọi thứ một cách nhanh chóng; mà không cần mất quá nhiều thời gian cho từng thiết bị nhờ trợ lý ảo thông minh; chỉ cần sử dụng giọng nói là mọi thứ sẽ được giải quyết gọn gàng.

Một tính năng nữa giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn; đó là tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi cùng Chromecast. Bạn có thể chia sẻ những gì trên màn hình lớn một cách dễ dàng; và trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Smart Tivi Casper 50UG6000 50 Inch - người bạn giải tỏa mọi căng thẳng tốt nhất hiện nay

Bài viết trên đây là những gì mà chúng tôi muốn truyền tải chi tiết nhất cho bạn; về Smart tivi Casper 4K 50UG6000 50 inch. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi với nhiều công nghệ; tính năng hiện đại thì đây chính là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Mong rằng, với thông tin bài viết trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook