0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi 4K Sony và Samsung đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng

Ngày Đăng: 09:13 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tivi 4K là gì?
  2. Tivi 4K hãng Sony
  3. Tivi 4K hãng Samsung

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những năm gần đây là thời gian bùng nổ của thị trường tivi 4K, theo đó người tiêu dùng cũng không ít băn khoăn nên mua tivi 4K của hãng nào tốt nhất? Khá nhiều người lựa chọn sản phẩm theo kiểu dáng đẹp, theo thương hiệu mình thích hoặc theo số tiền hiện có. Tuy nhiên Smart Tivi 4K Sony và Samsung đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Bài viết chia sẻ những thông tin khách quan giúp người dùng tin tưởng và đưa ra quyết định phù hợp nhất để mua Smart Tivi 4K Sony và Samsung.

Tivi 4K là gì?

Tivi 4K (còn được gọi là tivi Ultra HD 4K) là chiếc tivi có sở hữu độ phân giải cao gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Nếu tivi Full HD có độ phân giải là 1920×1080, thì tivi 4K có độ phân giải 3840×2160 (tương đương 8.294.400 điểm ảnh).

Nhiều dòng tivi có kích thước lớn nhưng lại cho hình ảnh không quá sắc nét. Tuy nhiên, tivi 4K khắc phục được vấn đề này. Đây là dòng sản phẩm công nghệ cao, thích hợp với dòng tivi có kích thước lớn, không chỉ mang đến độ sắc nét cao mà còn có cả độ mịn hơn rất nhiều. Trên màn hình kích thước lớn (>55 inch), bạn hòan toàn có thể nhìn thấy rõ nét từng sợi len trên chiếc áo, giọt mồ hôi của vận động viên…

Hiện nay, tivi 4K thường đi cùng công nghệ HDR – một công nghệ giúp tăng tỷ lệ tương phản của màn hình, đó là sự khác biệt giữa màu sáng nhất và màu tối nhất mà tivi có thể hiển thị. Mua tivi 4K, bạn sẽ không cảm thấy mỏi mắt so với các dòng tivi thông thường khác, hơn nữa sự chuyển động trên màn hình cũng mượt mà và dễ chịu.

Tivi 4K còn giúp người dùng truy cập nhiều ứng dụng, đặc biệt các ứng dụng xem phim giải trí. Với dòng tivi này, nhà sản xuất muốn hướng đến sản phẩm vừa có hình ảnh sắc nét vừa có nội dung đa dạng.

Hiện các hãng nổi tiếng thuộc lĩnh vực điện tử đều có dòng tivi 4K thông minh, điển hình là: Sony, Samsung, LG, Toshiba, Panasonic. Người tiêu dùng thường băn khoăn nên mua tivi 4K của hãng nào tốt nhất hoặc bền nhất? Hãng nào có sản phẩm đa dạng về dòng tivi này?

Dưới đây là một vài thông tin về Tivi 4K của Sony và Samsung giúp người dùng có cái nhìn khách quan để lựa chọn phù hợp:

Tivi 4K hãng Sony

Trong nhiều năm gần đây, Sony (Nhật Bản) liên tục “trình làng” hàng loạt công nghệ độc quyền ở dòng sản phẩm tivi Sony 4K.

Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO – công nghệ chiếu sáng nổi tiếng, được tích hợp trên nhiều tivi BRAVIA 4K, mở rộng phạm vi chiếu sáng và độ tương phản gấp 3 lần so với tivi thông thường. Công nghệ X-Motion Clarity cho chuyển động mượt mà, rõ nét. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt. Công nghệ 4K X-Reality PRO tăng độ sắc nét hình ảnh và tinh chỉnh ngay trong thời gian thực.

Tivi Sony 4K có kích thước khá đa dạng từ 43 đến 85 inch

Nhìn chung dòng tivi 4K của Sony có tầm giá đa nhu cầu, đa dạng kích cỡ, âm thanh và hình ảnh chuẩn.

Tivi 4K hãng Samsung

Trên thị trường tivi 4K UHD, tivi Samsung (Hàn Quốc) nhận nhiều chú ý với công nghệ đỉnh cao và thiết kế siêu đẹp (nổi bật với viền màn hình mỏng ấn tượng).

Phần lớn tivi Samsung 4K thường sử dụng CPU xử lý 4 nhân, thao tác cực nhanh. Giao diện Tizen sắp xếp gọn gàng, khoa học, dễ sử dụng.

Gần đây nhất, Samsung ra mắt sản phẩm Smart tivi QLED Samsung 75 inch tích hợp nhiều công nghệ tuyệt đỉnh: Q Clour (cho chất lượng hình ảnh thật như cuộc sống), Q Contrast (độ tương phản hòan hảo bất kể mọi điều kiện sáng), Q HDR Elite (chuẩn HDR 10+, mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét).

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook