0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

SJ-FXP640VG-MR model tủ lạnh Sharp 4 cánh cao cấp có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 13:03 21/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

SJ-FXP640VG-MR là một chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh khá nổi bật khi có thiết kế mặt gương đỏ, bảng cảm ứng ẩn, công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện, khử mùi hiện đại cùng một số tiện ích mà những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn thấy rõ điều này.

Bảng cảm ứng thiết kế ẩn trên mặt gương đỏ

Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ngay trên mặt cánh, tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR sẽ làm tăng độ tinh tế, giúp sản phẩm trở nên hiện đại hơn. Bạn chỉ cần chạm nhẹ nhàng là có thể thay đổi nhiệt độ, các thông số hiệu quả mà không cần mở tủ nhiều.

SJ-FXP640VG-MR model tủ lạnh Sharp 4 cánh cao cấp có gì nổi bật?
Bảng điều khiển cảm ứng

Chất liệu cửa bằng gương, hướng tới sự sang trọng giúp bạn lau chùi dễ dàng mà không lo bụi bám. Tủ lạnh mặt gương cũng là một xu thế đang được người dùng lựa chọn rất nhiều. SJ-FXP640VG-MR để lại ấn tượng mạnh khi sở hữu mặt gương đỏ, mang tới sự khác biệt, làm nổi bật hẳn không gian bếp.

Chế độ Express Freezing cấp đông nhanh chóng

Khi cần cấp đông, làm đá nhanh hơn bạn sẽ sử dụng chế độ Express Freezing. Khi kích hoạt nhiệt độ trong ngăn đông chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này sẽ được hạ xuống -24 độ C. Với công suất cực đại đẩy máy nén vận hành mạnh mẽ ở nhiệt độ thấp. Thực phẩm sẽ được làm đông nhanh, hạn chế vi khuẩn, giữ nguyên được cấu trúc, chất lượng.

Ngăn đông mềm Extra Cool Plus -1.5 độ C

Duy trì nhiệt ở mức -1.5 độ C, thịt, cá và một số loại thực phẩm tươi sống sẽ được giữ ở trạng thái an toàn. Đảm bảo độ tươi, không bị đông cứng gây mất giá trị dinh dưỡng. Thích hợp sử dụng bảo quản trong ngày, chế biến nhanh chóng mà không phải giã đông. Góp phần tiết kiệm năng lượng, thời gian sơ chế.

SJ-FXP640VG-MR model tủ lạnh Sharp 4 cánh cao cấp có gì nổi bật?
Ngăn đông mềm 1.5 độ C

Tiết kiệm điện với mức tiêu thụ chỉ khoảng 1.23 kW/ngày

Mặc dù có công dung tích lớn tới 572 lít thế những tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR khá tiết kiệm khi có mức tiêu thụ chỉ khoảng 1.23 kW/ngày. Bạn sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không phải lo lắng quá nhiều và đó là nhờ những chế độ tiện ích, công nghệ hiện đại được tích hợp.

Chuông báo cửa mở

Khi hơi lạnh được ổ định, không thất thoát, máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Chế độ này sẽ giúp bạn phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín hay khi bạn mở tủ quá lâu.

Chế độ Extra Eco

Khi kích hoạt máy sẽ giảm công suất, tiêt thụ điện ít hơn và nhiệt độ lúc này có thể tăng từ 2 tới 3 độ C. Phù hợp sử dụng khi lượng thực phẩm dự trữ không quá nhiều hay khi nhiệt độ bên ngoài thấp.

SJ-FXP640VG-MR model tủ lạnh Sharp 4 cánh cao cấp có gì nổi bật?
Công nghệ J-Tech inverter

Chế độ Holiday

Bạn sử dụng chế độ này khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, khi kích hoạt tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR sẽ tăng nhiệt cao. Ngăn ngừa nấm mốc, không thích hợp để dự trữ thực phẩm.

4 cửa mở tiện lợi

Lấy thực phẩm bạn sẽ không phải mở cửa hoàn toàn, tránh hơi lạnh thoát ra nhiều. Đây cũng là một điều kiện quan trọng giúp chiếc tủ này tiết kiệm điện hơn. Nó còn giúp việc cất, trữ thực phẩm trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.

Ta có thể thấy rất nhiều điểm nổi bật trong model SJ-FXP640VG-MR và chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này có giá bán chỉ 24.150.000₫. Mức giá tương đối rẻ khi so với những sản phẩm tương tự của các thương hiệu khác như: Panasonic, Hitachi hay Samsung.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook