0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Siêu phẩm Smart Tivi 4K 85 Inch Samsung QLED QA85Q80T có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 14:20 30/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Với một thiết kế đường viền siêu mỏng sẽ tạo nên một không gian vô cùng tinh tế, ngoài ra thiết kế không có đường viền cho người xem được thưởng thức những khung hình tuyệt đỉnh ở mọi góc nhìn.

Hơn thế nữa với một chân đế vô cùng vững chắc cộng thêm vào đó là một màn hình kích thước siêu to khổng lồ lên đến 85 Inch sẽ mang đến cho bạn có những phút giây chiêm ngưỡng hình ảnh trên chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA85Q80T 85 Inch 4K UHD vô cùng ấn tượng.

2. Các công nghệ trên tivi

Với màn hình độ phân giải 4K siêu sắc nét gấp 4 lần so với những chiếc Tivi Full HD thông thường sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm hình ảnh trên chiếc tivi này vô cùng tuyệt vời và đã mắt khi xem trên một màn hình tivi lớn như vậy.

Ngoài ra công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot trên chiếc Tivi Samsung này còn giúp hiển thị 100% dải màu với độ chân thực gần với màu thực tế nhất, giúp cho bạn có thể thưởng thức mọi thứ vô cùng chân thật.

Công nghệ Quantum HDR 1500 nits trên tivi còn mang đến khả năng khuếch đại độ sáng tối ưu và nâng cao thêm độ tương phản cho tivi, giúp cho tivi truyền tải được những hình ảnh đỉnh cao nhất.

Hơn nữa Ultimte UHD Dimming còn là công nghệ có khả năng giúp cho chiếc Tivi Samsung 4K này tính toán tất cả các thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết nhằm giúp cho tivi có những hình ảnh và màu sắc ấn tượng hơn.

Đặc biệt với bộ xử lý Quantum 4K trên tivi được tạo nên nhờ trí thông minh nhân tạo AI giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh.

Nếu bạn muốn chơi game thì công nghệ Real Game Enhancer+ trên chiếc Smart Tivi Samsung này sẽ không làm bạn thất vọng bởi vì công nghệ này sẽ giúp hiện tượng mờ nhòe trong những cảnh game nhanh được giảm thiểu tối ưu, Mang đến cho bạn có những trải nghiệm đỉnh cao nhất..

3. Các tiện ích đi kèm trên tivi

Điều khiên thông minh One-Remote trên tivi được thiết kế với các nút bấm vô cùng đơn giản cùng với đó là khả năng tìm kiếm mọi thứ bằng giọng nói vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Hệ điều hành Tizen OS với một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm xem cùng gia đình tuyệt vời nhất.

Ngoài ra bạn còn có thể chiếu màn hình điện thoại Android, IOS lên tivi qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2 hiện đại.

Hiện tại sản phẩm tivi trên đang được Điện máy Thiên Phú bán với mức giá: 87.950.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc tìm hiểu những công nghệ và chọn mua những chiếc tivi ưng ý cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook