0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Siêu phẩm A9G OLED cao cấp của thương hiệu Sony

Ngày Đăng: 14:48 19/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony A9G là phiên bản nâng cấp của dòng A9F, có thể nhận diện thông minh và phân tích các vật thể trong bức ảnh để tăng chi tiết và tương phản, giúp tái hiện lại hình ảnh mà nhà sản xuất mong muốn truyền tải đến người xem. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá ngay xem siêu phẩm tivi này có đáng để sở hữu không!

+ Thiết kế của tivi OLED Sony A9G hòan toàn khác biệt với người anh tiền nhiệm

Sở hữu độ mỏng đáng kể, khi kết hợp với bộ giá treo SU-WL850, tivi Sony A9G cho khoảng cách với tường chỉ bằng một nửa so với model tiền nhiệm. Khác biệt lớn nhất của Sony OLED A9G là phần chân đế đặt nằm bệt luôn chứ không dùng chân giữ phía sau như tivi Sony OLED trước đây, giúp sản phẩm gọn và dễ bố trí hơn trong không gian gia đình.

+ Những công nghệ vượt trội trên TV Sony OLED A9G

Được trang bị bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate độc quyền và mạnh mẽ nhất của hãng với thuật toán độc đáo, tivi Sony A9G có thể nhận diện thông minh và phân tích các vật thể trong bức ảnh để tăng chi tiết và tương phản, giúp tái hiện lại hình ảnh mà nhà sản xuất mong muốn truyền tải đến người xem.

Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp nhiều công nghệ độc quyền và nổi tiếng của Sony như Object-based Super Resolution, Object-based Remaster HDR, Super Bit Mapping 4K HDR…

Đặc biệt, Sony tiếp tục áp dụng công nghệ Acoustic Surface Audio + vào Sony A9G, cho phép âm thanh phát ra từ màn hình nhờ hai bộ truyền động và tích hợp thêm hai loa siêu trầm mạnh mẽ để tạo ra trải nghiệm âm thanh như dùng với loa rời, giúp dễ dàng đồng bộ nội dung hình ảnh cùng âm thanh.

Hãng điện tử Nhật Bản này còn bổ sung tính năng Center Speaker Mode, cho âm thanh từ loa trung tâm sống động hơn và từ phía tivi chứ không hướng từ phía dưới như dàn âm thanh thông thường.

+ Kho ứng dụng khổng lồ và nhiều tiện ích phong phú

Tivi Sony A9G được tích hợp hệ điều hành Android 8.Oreo, Google Assistant và Chromecast, hỗ trợ chuẩn HDR10, HLG và Dolby Vision… Chiếc tivi thông minh này cũng hỗ trợ bộ ứng dụng khổng lồ từ Google Play, bao gồm cả YouTube, Netflix, Amazon Video.

Nhờ Google Assistant và microphone tích hợp để hỗ trợ người tiêu dùng điều khiển tivi qua giọng nói…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook