0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ thật đáng tiền khi mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 07:43 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khả làm làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả từ điều hòa Panasonic YZ9WKH-8

Chúng ta vẫn biết Việt Nam là một đất nước có nền nhiệt tương đối đa dạng tuy nhiên sự khắc nghiệt mà nó mang đến cũng không ít hiểm họa cùng sự khó chịu nhất định. Điều hòa là một thiết bị hữu dụng được phần đông người dùng lựa chọn để giải tỏa sự khó chịu do nhiệt độ gây ra, nhiều khi là quá lạnh đôi lúc lại khá oi bức.

Giải quyết được cả hai vấn đề này, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 vừa có khả năng làm lạnh vừa có chế độ sưởi ấm hoạt đông đầy hữu ích thay thế những thiết bị làm mát hay sưởi ấm thông thường. Để giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt máy đã có chế độ Powerful.

Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa Panasonic 2 chiều 9000Btu CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ đẩy nhanh công suất hoạt động giúp căn phòng làm lạnh hay sưởi ấm nhanh chóng hơn, người dùng sẽ cảm thấy sự thoải mái hơn khi sử dụng. Chế độ này sẽ khá cần thiết khi bạn muốn sử dụng ngay mà không phải chời đợi lâu.

Mang đến không gian thoáng mát, an toàn cho sức khỏe gia đình

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có khả năng ngừa ẩm tốt, thích hợp sử dụng trong những ngày căn phòng có hiện tượng đổ mồi hôi, ẩm ướt. Khi lựa chọn chế độ hút ẩm, người dùng sẽ có một bàu không khí vô cùng khô thoáng, dễ chịu ngừa được nấm mốc với các đồ dùng, khá an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 còn có khả năng lọc bụi bẩn tốt hơn nhờ công nghệ nanoe-G. Hàng tỷ inon âm sẽ được sản sinh giữ từng hạt bụi với kích thước siêu nhỏ bắt giữ tại màng lọc và loại bỏ chúng ra bên ngoài, tạo được một không gian thoáng mát sạch sẽ hơn.

Hơn nữa khi sử dụng chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 người dùng cũng không cần quá lo lắng đến lượng điện tiêu hoa hàng tháng khi bộ cảm biến econavi sẽ hoạt động một cách hiệu quả giúp nhiệt độ được hoạt động chính xác, phù hợp với nhu cầu người dùng.

Điều hòa Panasonic có khả năng điều khiển bằng thiết bị thông minh

Nếu được thêm router Wifi, Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 2 Chiều 9000Btu Gas R32 sẽ mang đến sự tiện lợ và đầy thông minh khi có thể điều khiển từ xa thông qua một chiếc Smart phone. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại là có thể điều khiển giống như một chiếc Remote thông thường tại bất cứ nơi đâu.

Nếu bạn cũng có ý định lựa chọn một chiếc điều hòa dành cho phòng ngủ, thì chiếc điều hòa Panasonic 9000 này cũng không phải là lựa chọn tồi. Máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ khiến người dùng tránh bị cảm lạnh khi ngủ, tăng nhiệt độ thích hợp hơn sẽ tiết kiệm được điện, nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Một chế độ nữa cũng sẽ hỗ trợ khá tốt cho giấc ngủ của bạn, đó là chế độ hẹn giờ khi điều hòa Panasonic 9000 inverter CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ cho phép bạn thiết lập thời gian sử dụng, có thể cài đặt tắt trước khi trờ sáng sẽ tránh lãng phí, hay bạn không phải thức giấc khi ngủ để tắt máy.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra khi lựa chọn bởi nó mang đến sự đầy đủ, tiện nghi cho không gian của bạn khi vừa có khả năng tiết kiệm điện, vừa na toàn cho sức khỏe, tạo môi trường sống tốt đẹp hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook