0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ thật đáng tiền khi mua điều hòa Panasonic 1 chiều N24VKH-8

Ngày Đăng: 03:06 06/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic N24VKH-8 có vẻ ngoài hiện đại, tinh tế

Có thể nói thiết kế là một trong những điểm ban đầu mà người dùng dễ dàng đánh giá được, đây cũng là một điểm khá quan trọng của một chiếc điều hòa bởi nó ảnh hưởng cũng khá lớn tới mỹ quan không gian nơi bạn sống. Do vậy những chiếc điều hòa có vẻ ngoài ấn tượng, bắt mắt sẽ gây được sự chú ý từ người tiêu dùng. Và sẽ thật đáng tiền khi bạn lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic N24VKH-8 khi mà ngay từ bên ngoài, điều hòa sẽ không làm bạn thất vọng.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8 có kiểu dáng khá tinh tế với gam màu trắng trang nhã cùng đường nét hiện đại và không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sống của mọi nhà.

Một số tính năng ưu Việt đến từ điều hòa Panasonic N24VKH-8

Hơn hết thì tính năng hay những công nghệ được tích hợp bên trong những chiếc điều hòa luôn là yếu tố có tầm ảnh hưởng đến khả năng sử dụng cửa người tiêu dùng. Có khá nhiều tính năng ưu Việt đến từ điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-N24VKH-8, có thể kể tới như:- Bảo vệ sức khỏe: Được tích hợp công nghệ nanoe-G, điều hòa 1 chiều này có khả năng ngừa bụi bẩn, kháng khuẩn, mang bầu không khí trong lành cho căn phòng.- Làm lạnh nhanh: Được tích hợp tính năng Powerful thì chỉ với một nút nhấn đơn giản, bạn sẽ gần như ngay lập tức được đắm mình trong bầu không khí thư giãn mát lạnh.

– Giúp căn phòng khô tháng: Chế độ hút ẩm sẽ giúp căn phòng không còn ẩm ướt trong những ngày mưa phùn, ngày nồm, tạo cảm giác dễ chịu hơn.- Hoạt động siêu êm: Chế độ Quiet trên remote sẽ giúp bạn tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời, máy sẽ hạ công suất duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động rất êm ái, yên tĩnh, nhẹ nhàng.- Chế độ ngủ: Có khả năng tự tăng/giảm nhiệt phù hợp với cơ thể người dùng, do đó mang đến giấc ngủ ngon lành hơn cho cả gia đình.

Vậy điều hòa Panasonic N24VKH-8 thích hợp với căn phòng nào?

Hơn hết thì việc lựa chọn điều hòa cũng cần phải chính xác, đảm bảo được tính phù hợp, như vậy sẽ giúp tránh thiết hại không đáng có cũng như sẽ giúp máy vận hành được tốt hơn. Có công suất 24000Btu, đây là một mức công suất hoạt động khá lớn và điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8 sẽ thích hợp nhất với những căn phòng có diện tích từ 25 đến 30m2. Đó là những không gian tương đối rộng, có thể là phòng khách gia đình, hay các cửa hàng, quán cà phê hoặc văn phòng làm việc.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24VKH-8 là dòng điều hòa 1 chiều khá cơ bản với khả năng làm lạnh, không có tính năng sưởi ấm, như vậy cũng sẽ phù hợp với mọi hộ gia đình từ Bắc tới Nam. Dù có khí lậu theo mùa với mùa Đông thường rất lạnh, nhưng tại khu phục phía Bắc chiếc điều hòa 24000Btu này cũng được lựa chọn khá nhiều, bởi giá thành sẻ rẻ hơn so với những chiếc điều hòa 2 chiều và vào mùa Đông, người dùng có thể sử dụng thêm lò sưởi để có được những tiện nghi cần thiết.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 1 chiều 24000Btu Gas R32 sẽ rất đáng đồng tiền bạn bỏ ra bởi những điều mà sản phẩm này mang lại là rất tuyệt vời từ thiết kế cho đến tính năng và cả giá thành khi có mức khá rẻ chỉ 20 650 000đ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook